Nissan Xtrail อาการมีกลิ่นน้ำมันฟุ้งแม้ตอนจอด เข้าศูนย์เกษตรนวมินทร์ คิวเต็มหมด ไม่ว่าง ไม่มีเวลามาดูให้ บอกให้ไปศูนย์อื่น
(ทั้งๆที่ออกรถจากที่นี่) เลยขับรถไปศูนย์วิภาวดีเมื่อ 22 พฤษภาคม 2557 คิวเต็มเหมือนกัน แต่บอกให้ดูให้หน่อย เพราะกลัวไฟไหม้
ช่างมาดูให้บอกว่าเคยมีเคสแบบนี้ น่าจะเป็นที่ปั๊มติ๊กเสีย ให้ทิ้งรถไว้ แล้วจะตรวจให้พรุ่งนี้ โดยแจ้งนัดรับรถ 24 พฤษภาคม (ครั้งที่ 1)
วันรุ่งขึ้นโทรมาบอก ปั๊มติ๊กเสีย มีน้ำมันรั่วบริเวณหัวปั๊ม ต้องเปลี่ยนปั๊มติ๊ก ทำเรื่องเครมเพราะยังอยู่ในระยะเวลาประกัน
แต่ต้องรออะไหล่เนื่องจากไม่มีของ ต้องสั่งจากญี่ปุ่น แจ้งเลื่อนนัดรับรถเป็น 2 มิถุนายน (ครั้งที่ 2)
และต้องทิ้งรถเอาไว้ที่ศูนย์ ก็เลยบอกขอรถคืนแล้วทำเรื่องเคลมเอาไว้ ของมาเมื่อไหร่ก็โทรมาบอกจะได้เอารถเข้าเปลี่ยน
(รถยังขับได้เนื่องจากติดตั้งแก๊ส LPG ด้วยอีกระบบ) ก็เลยตัดระบบน้ำมันและใช้แก๊สขับกลับบ้าน
พอถึงวันที่ 2 โทรไปถาม ปรากฎว่า บอกต้องรออีกเพราะของยังไม่เข้า ยังไม่รู้ว่าจะมาเมื่อไหร่แล้วจะแจ้งให้ทราบ
โทรไปถามเป็นระยะ ก็เหมือนเดิม จนต้องขอคุยกับ ผจก.ศูนย์ก็ไม่อยู่ คุยกับรอง
ได้เรื่องว่าของจะมา 19 มิย. รถจะเสร็จ 20 มิย. (ครั้งที่ 3)
พอถึงกำหนด 20 มิย. ทางศูนย์ก็ไม่โทรมาแจ้ง ต้องโทรไปถามเอง ก็ยังไม่ได้เรื่อง บอกแล้วจะให้เจ้าหน้าที่โทรหาเช้าวันที่ 21 มิย.
จนวันนี้ (23 มิย) ก็ไม่เห็นมีหน้าไหนโทรมา
ไม่รู้ว่าบริษัทรถ Nissan เค้าบริการลูกค้ากันแบบนี้เหรอ ไม่มีการโทรบอกแจ้งความคีบหน้าเลย ต้องให้ลูกค้าโทรตามเองตลอด
หรือเป็นเคสเคลมอะไหล่ เลยไม่สนใจ มาเมื่อไหร่เมื่อนั้น
นี้ผ่านมาเดือนนึงแล้ว จะทำไงได้บ้างครับ แจ้งทางไหนได้บ้าง
เข็ดแล้วกับการบริการของบริษัทรถยนต์ Nissan
รถ Nissan รออะไหล่เดือนนึงแล้ว ทำไงดี
(ทั้งๆที่ออกรถจากที่นี่) เลยขับรถไปศูนย์วิภาวดีเมื่อ 22 พฤษภาคม 2557 คิวเต็มเหมือนกัน แต่บอกให้ดูให้หน่อย เพราะกลัวไฟไหม้
ช่างมาดูให้บอกว่าเคยมีเคสแบบนี้ น่าจะเป็นที่ปั๊มติ๊กเสีย ให้ทิ้งรถไว้ แล้วจะตรวจให้พรุ่งนี้ โดยแจ้งนัดรับรถ 24 พฤษภาคม (ครั้งที่ 1)
วันรุ่งขึ้นโทรมาบอก ปั๊มติ๊กเสีย มีน้ำมันรั่วบริเวณหัวปั๊ม ต้องเปลี่ยนปั๊มติ๊ก ทำเรื่องเครมเพราะยังอยู่ในระยะเวลาประกัน
แต่ต้องรออะไหล่เนื่องจากไม่มีของ ต้องสั่งจากญี่ปุ่น แจ้งเลื่อนนัดรับรถเป็น 2 มิถุนายน (ครั้งที่ 2)
และต้องทิ้งรถเอาไว้ที่ศูนย์ ก็เลยบอกขอรถคืนแล้วทำเรื่องเคลมเอาไว้ ของมาเมื่อไหร่ก็โทรมาบอกจะได้เอารถเข้าเปลี่ยน
(รถยังขับได้เนื่องจากติดตั้งแก๊ส LPG ด้วยอีกระบบ) ก็เลยตัดระบบน้ำมันและใช้แก๊สขับกลับบ้าน
พอถึงวันที่ 2 โทรไปถาม ปรากฎว่า บอกต้องรออีกเพราะของยังไม่เข้า ยังไม่รู้ว่าจะมาเมื่อไหร่แล้วจะแจ้งให้ทราบ
โทรไปถามเป็นระยะ ก็เหมือนเดิม จนต้องขอคุยกับ ผจก.ศูนย์ก็ไม่อยู่ คุยกับรอง
ได้เรื่องว่าของจะมา 19 มิย. รถจะเสร็จ 20 มิย. (ครั้งที่ 3)
พอถึงกำหนด 20 มิย. ทางศูนย์ก็ไม่โทรมาแจ้ง ต้องโทรไปถามเอง ก็ยังไม่ได้เรื่อง บอกแล้วจะให้เจ้าหน้าที่โทรหาเช้าวันที่ 21 มิย.
จนวันนี้ (23 มิย) ก็ไม่เห็นมีหน้าไหนโทรมา
ไม่รู้ว่าบริษัทรถ Nissan เค้าบริการลูกค้ากันแบบนี้เหรอ ไม่มีการโทรบอกแจ้งความคีบหน้าเลย ต้องให้ลูกค้าโทรตามเองตลอด
หรือเป็นเคสเคลมอะไหล่ เลยไม่สนใจ มาเมื่อไหร่เมื่อนั้น
นี้ผ่านมาเดือนนึงแล้ว จะทำไงได้บ้างครับ แจ้งทางไหนได้บ้าง
เข็ดแล้วกับการบริการของบริษัทรถยนต์ Nissan