พอดีได้ไปทำเรื่องย้ายค่ายจาก truemoveH ไป dtac แล้วคือทาง dtac ได้ส่ง SMS มาดังนี้
ประมาณ 3 วัน หลังจากทำเรื่องก็ได้มี SMS จาก dtac ส่งมาอีกครั้งว่า
เรื่องก็เดือดร้อนมาถึงผม เพราะผมก็มั่นใจว่าให้ชื่อที่ให้ไปก็น่าจะถูกแล้ว เลยโทรถาม Call center 1331
ปรากฏว่าสะกดชื่อผิด ทำให้ไม่สามารถย้ายค่ายได้ จะไปทำเรื่องก็ต้องไปที่ช็อปอีก เสียเวลามากๆ
ไม่ทราบว่าบริษัททรูมีนโยบายดึงลูกค้าโดยจงใจสะกดชื่อผิดก่อนด้วยหรอครับ รู้สึกแย่จริงๆ


เดี๋ยวนี้การย้ายค่ายต้องทำให้ชื่อผิดก่อนด้วยหรอครับ
ประมาณ 3 วัน หลังจากทำเรื่องก็ได้มี SMS จาก dtac ส่งมาอีกครั้งว่า
เรื่องก็เดือดร้อนมาถึงผม เพราะผมก็มั่นใจว่าให้ชื่อที่ให้ไปก็น่าจะถูกแล้ว เลยโทรถาม Call center 1331
ปรากฏว่าสะกดชื่อผิด ทำให้ไม่สามารถย้ายค่ายได้ จะไปทำเรื่องก็ต้องไปที่ช็อปอีก เสียเวลามากๆ
ไม่ทราบว่าบริษัททรูมีนโยบายดึงลูกค้าโดยจงใจสะกดชื่อผิดก่อนด้วยหรอครับ รู้สึกแย่จริงๆ