ผมก็เล่าเรื่องราวไม่ค่อยเก่งนะครับ เรื่องของเรื่องคือเริ่มจากที่ตอนนี้AISจัดโปรย้ายค่ายมาแล้วได้รับสิทธิ์นี้ครับสำหรับ1-2-call3G 2100
ผมก็จัดการย้ายจากDTACมา3เบอร์ เป็นจดทะเบียน1เบอร์ 12call 2เบอร์(Dtacจนท.ก็บริการดีนะครับเพียงแต่3Gแก้ปัญหาให้ผมไม่ได้ซักทีครับ และลูกค้าบ่นโทรเข้าไม่ติดกลายเป็นว่ามีSMSแจ้งเป็นสายพลาดการติดต่อตลอด)
ทีนี้ผมยังไม่ได้รับสิทธิ์ดังกล่าวน่าจะเป็นที่Code ทางระบบErrorยังไม่เรียบร้อย
-ผมเลยหลังไมค์ไปถามCC
-CCตอบกลับและให้ความช่วยเหลือไวมากๆ
-CCให้ผมนำSIMไปที่ศูนย์แจ้งวัฒนะที่ทำการย้ายค่ายมา ให้เขาadd proให้
-พนักงานที่ศูนย์แจ้งวัฒนะบริการดีมากครับเดินเรื่องให้หมดแต่ปรากฏว่าทำยังไงก็ไม่มีโปรนี้เข้ามาครับโดยการกด *999*05*1#
เพราะมันขึ้นดังรูป

น้องเขาเลยบอกว่าน่าจะเป็นทางเทคนิคให้รอการติดต่อกลับ
-ระหว่างนี้ผมหลังไมค์ปรึกษาCCตลอดครับ CCก็ดูแลดีมากครับ จนผมเกรงใจ
-CCประสานไปยังศูนย์และทางฝ่ายเทคนิคและแจ้งให้กดCodeอีกครั้ง
-เหมือน Codeจะยังerror ไม่ทำงาน
-จนวันนี้จนท.ศูนย์แจ้งวัฒนะโทรมาชื่อคุณสุประวีร์บอกให้กดCodeอีกครั้งเพราะฝ่ายทีมงานเทคนิคMailมาแล้วครับ
-เมื่อกี้นี้เองครับ ผมกดCode *999*05*1#อีกครั้ง ปรากฏว่ากดแล้วได้รับข้อความรับสิทธิ์เรียบร้อยครับ
ผมเลยขอพื้นที่นี้ในการชื่นชมในการบริการของเจ้าหน้าที่Callcenter@ais.co.th /จนท.ศูนย์Centralแจ้งวัฒนะรวมถึงคุณสุประวีร์/ทีมงานฝ่ายเทคนิคที่ช่วยแก้ปัญหาให้อย่างเรียบร้อย(ผมคาดว่าน่าจะเป็นกับSimที่ย้ายค่ายก่อนวันที่5-6มิ.ย.57)
.
.
.
ซึ้งครับค่ายนี้ทำเอาผมประทับใจเลย หลงรักในการบริการซะแล้วครับตามที่หลายๆคนในนี้บอกกล่าวเลยครับ
ขอบคุณครับAIS
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ปล.รวมแล้วถึงตอนนี้ผมย้ายมาTrue H 2เบอร์ AIS 4เบอร์ครับ (แต่ละเบอร์ค่อนข้างเป็นเบอร์สวยพอดีผมเอาไว้ให้พนักงานที่ร้านใช้ติดต่อลูกค้าครับ) คงเหลือDTACไว้1เบอร์เผื่ออนาคต3Gแรงเท่าTrue-HและAIS(ผมเคยตั้งกระทู้เรื่อง3GของDtacไปแล้วครับช่วงแรกดีขึ้นมาหน่อยแต่ตอนนี้สัญญาณยังแย่เหมือนเดิมตั้งแต่เป็นTrinet)
ขอTagหุ้นเพิ่มนะครับเพราะส่วนใหญ่อยู่ห้องนี้ครับ เจอบริการดีแบบนี้งบQ2 Advanc จะ GOOOOOOOOOOD ไหมเนี่ยอิๆ

ขอพื้นที่นี้ในการชื่นชมและขอบคุณcallcenter@aisตลอดจนทีมงานทุกท่านรวมถึงคุณสุประวีร์ที่ศูนย์แจ้งวัฒนะครับ
ผมก็จัดการย้ายจากDTACมา3เบอร์ เป็นจดทะเบียน1เบอร์ 12call 2เบอร์(Dtacจนท.ก็บริการดีนะครับเพียงแต่3Gแก้ปัญหาให้ผมไม่ได้ซักทีครับ และลูกค้าบ่นโทรเข้าไม่ติดกลายเป็นว่ามีSMSแจ้งเป็นสายพลาดการติดต่อตลอด)
ทีนี้ผมยังไม่ได้รับสิทธิ์ดังกล่าวน่าจะเป็นที่Code ทางระบบErrorยังไม่เรียบร้อย
-ผมเลยหลังไมค์ไปถามCC
-CCตอบกลับและให้ความช่วยเหลือไวมากๆ
-CCให้ผมนำSIMไปที่ศูนย์แจ้งวัฒนะที่ทำการย้ายค่ายมา ให้เขาadd proให้
-พนักงานที่ศูนย์แจ้งวัฒนะบริการดีมากครับเดินเรื่องให้หมดแต่ปรากฏว่าทำยังไงก็ไม่มีโปรนี้เข้ามาครับโดยการกด *999*05*1#
เพราะมันขึ้นดังรูป
น้องเขาเลยบอกว่าน่าจะเป็นทางเทคนิคให้รอการติดต่อกลับ
-ระหว่างนี้ผมหลังไมค์ปรึกษาCCตลอดครับ CCก็ดูแลดีมากครับ จนผมเกรงใจ
-CCประสานไปยังศูนย์และทางฝ่ายเทคนิคและแจ้งให้กดCodeอีกครั้ง
-เหมือน Codeจะยังerror ไม่ทำงาน
-จนวันนี้จนท.ศูนย์แจ้งวัฒนะโทรมาชื่อคุณสุประวีร์บอกให้กดCodeอีกครั้งเพราะฝ่ายทีมงานเทคนิคMailมาแล้วครับ
-เมื่อกี้นี้เองครับ ผมกดCode *999*05*1#อีกครั้ง ปรากฏว่ากดแล้วได้รับข้อความรับสิทธิ์เรียบร้อยครับ
ผมเลยขอพื้นที่นี้ในการชื่นชมในการบริการของเจ้าหน้าที่Callcenter@ais.co.th /จนท.ศูนย์Centralแจ้งวัฒนะรวมถึงคุณสุประวีร์/ทีมงานฝ่ายเทคนิคที่ช่วยแก้ปัญหาให้อย่างเรียบร้อย(ผมคาดว่าน่าจะเป็นกับSimที่ย้ายค่ายก่อนวันที่5-6มิ.ย.57)
.
.
.
ซึ้งครับค่ายนี้ทำเอาผมประทับใจเลย หลงรักในการบริการซะแล้วครับตามที่หลายๆคนในนี้บอกกล่าวเลยครับ
ขอบคุณครับAIS
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ขอTagหุ้นเพิ่มนะครับเพราะส่วนใหญ่อยู่ห้องนี้ครับ เจอบริการดีแบบนี้งบQ2 Advanc จะ GOOOOOOOOOOD ไหมเนี่ยอิๆ