ขอพื้นที่นี้ในการชื่นชมและขอบคุณcallcenter@aisตลอดจนทีมงานทุกท่านรวมถึงคุณสุประวีร์ที่ศูนย์แจ้งวัฒนะครับ

กระทู้สนทนา
ผมก็เล่าเรื่องราวไม่ค่อยเก่งนะครับ เรื่องของเรื่องคือเริ่มจากที่ตอนนี้AISจัดโปรย้ายค่ายมาแล้วได้รับสิทธิ์นี้ครับสำหรับ1-2-call3G 2100


ผมก็จัดการย้ายจากDTACมา3เบอร์ เป็นจดทะเบียน1เบอร์ 12call 2เบอร์(Dtacจนท.ก็บริการดีนะครับเพียงแต่3Gแก้ปัญหาให้ผมไม่ได้ซักทีครับ และลูกค้าบ่นโทรเข้าไม่ติดกลายเป็นว่ามีSMSแจ้งเป็นสายพลาดการติดต่อตลอด)
ทีนี้ผมยังไม่ได้รับสิทธิ์ดังกล่าวน่าจะเป็นที่Code ทางระบบErrorยังไม่เรียบร้อย

-ผมเลยหลังไมค์ไปถามCC
-CCตอบกลับและให้ความช่วยเหลือไวมากๆ
-CCให้ผมนำSIMไปที่ศูนย์แจ้งวัฒนะที่ทำการย้ายค่ายมา ให้เขาadd proให้
-พนักงานที่ศูนย์แจ้งวัฒนะบริการดีมากครับเดินเรื่องให้หมดแต่ปรากฏว่าทำยังไงก็ไม่มีโปรนี้เข้ามาครับโดยการกด *999*05*1#
เพราะมันขึ้นดังรูป

น้องเขาเลยบอกว่าน่าจะเป็นทางเทคนิคให้รอการติดต่อกลับ
-ระหว่างนี้ผมหลังไมค์ปรึกษาCCตลอดครับ CCก็ดูแลดีมากครับ จนผมเกรงใจ
-CCประสานไปยังศูนย์และทางฝ่ายเทคนิคและแจ้งให้กดCodeอีกครั้ง
-เหมือน Codeจะยังerror ไม่ทำงาน
-จนวันนี้จนท.ศูนย์แจ้งวัฒนะโทรมาชื่อคุณสุประวีร์บอกให้กดCodeอีกครั้งเพราะฝ่ายทีมงานเทคนิคMailมาแล้วครับ
-เมื่อกี้นี้เองครับ ผมกดCode *999*05*1#อีกครั้ง ปรากฏว่ากดแล้วได้รับข้อความรับสิทธิ์เรียบร้อยครับ

ผมเลยขอพื้นที่นี้ในการชื่นชมในการบริการของเจ้าหน้าที่Callcenter@ais.co.th /จนท.ศูนย์Centralแจ้งวัฒนะรวมถึงคุณสุประวีร์/ทีมงานฝ่ายเทคนิคที่ช่วยแก้ปัญหาให้อย่างเรียบร้อย(ผมคาดว่าน่าจะเป็นกับSimที่ย้ายค่ายก่อนวันที่5-6มิ.ย.57)

.
.
.
ซึ้งครับค่ายนี้ทำเอาผมประทับใจเลย หลงรักในการบริการซะแล้วครับตามที่หลายๆคนในนี้บอกกล่าวเลยครับ


ขอบคุณครับAIS

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ขอTagหุ้นเพิ่มนะครับเพราะส่วนใหญ่อยู่ห้องนี้ครับ เจอบริการดีแบบนี้งบQ2 Advanc จะ GOOOOOOOOOOD ไหมเนี่ยอิๆ

อมยิ้ม36
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่