ก่อนอื่นเรียนว่าเคยย้ายจากดีแทคมาเป็นเอไอเอส ไม่เคยเจอปัญหานี้นะคะ
เวลาซิมเดิมขึ้น no service เบอร์ใหม่ก็จะใส่ซิมใช้ได้ทันที
แล้วมาตัดสัญญาณวันนี้วันจันทร์ งานการลูกค้านี่จะทำยังไงดีคะ
โทรสอบถามดันตอบมาว่าเป็นที่ระบบๆๆๆๆๆๆๆๆขัดข้องๆๆๆๆๆ ใช้ได้สองทุ่ม
ความผิดลูกค้าเหรอคะ ย้ายมาวันแรกก็เจอแบบนี้แล้วเหรอคะ จะให้ประทับใจยังไงดี
เป็นความผิดของเราเองค่ะที่มีมือถือเบอร์เดียว ใช่ไหมคะทรู
แล้ววันนี้จะทำอย่างไรคะ จะชดเชยให้ยังไง แล้วจะใช้ได้กี่โมงก็ตอบไม่ได้ เครียดมากเลยค่ะ นี่หกโมงแล้ว
แปดโมงต้องใช้ทั้งเมลทั้งเอกสารทุกอย่าง เครียดค่ะ
True Move คะ การที่ปิดสัญญาณเบอร์เก่าแล้วบอกว่าเบอร์ใหม่ใช้ได้สองทุ่มคืออะไรคะ
เวลาซิมเดิมขึ้น no service เบอร์ใหม่ก็จะใส่ซิมใช้ได้ทันที
แล้วมาตัดสัญญาณวันนี้วันจันทร์ งานการลูกค้านี่จะทำยังไงดีคะ
โทรสอบถามดันตอบมาว่าเป็นที่ระบบๆๆๆๆๆๆๆๆขัดข้องๆๆๆๆๆ ใช้ได้สองทุ่ม
ความผิดลูกค้าเหรอคะ ย้ายมาวันแรกก็เจอแบบนี้แล้วเหรอคะ จะให้ประทับใจยังไงดี
เป็นความผิดของเราเองค่ะที่มีมือถือเบอร์เดียว ใช่ไหมคะทรู
แล้ววันนี้จะทำอย่างไรคะ จะชดเชยให้ยังไง แล้วจะใช้ได้กี่โมงก็ตอบไม่ได้ เครียดมากเลยค่ะ นี่หกโมงแล้ว
แปดโมงต้องใช้ทั้งเมลทั้งเอกสารทุกอย่าง เครียดค่ะ