หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิก KK box ของ ais
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
คือผมได้ทดลองใช้ฟรี kk box 30 วันแล้ว ผมต้องการจะยกเลิกครับ ไท่รู้ว่ามันต่ออายุอัตโนมัติหรือป่าว
คือผมจะเปลี่ยนแพคเกจเป็น ismart music ไม่อยากให้มีโปรซ้ำซ้อนกัน แล้ววันรอบบิลของผมคือ 12-11 ของทุกเดือน
ผมควรจะเปลี่ยนโปรภายในวันนี้ถูกต้องไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TRUE ติดต่อเจ้าหน้าที่
ติดต่อยกเลิกแพคเกจเสริม ที่ต่ออายุอัตโนมัติ ยกเลิกยาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก้ยาก
สมาชิกหมายเลข 2957341
สอบถามว่าใช้โปรไรดีของais
วันก่อนเราเพิ่งมาเหนบิลค่าโทรสัพและเพิ่งวำเหนียกได้ว่าโคตรแพงเลยเราคิดจะเปลี่ยนโปร และอยากถามว่าใช้โปรไรดี ปัจจุบันเราใช้ais 3g ismart 799 และkk box เราคิดว่าจะเปลี่ยนโปร หลักเปลี่ยนอะไรดี เพื่อนช่วยึ
สมาชิกหมายเลข 1932464
CC AIS สอบถามเรื่อง KKBox หน่อยครับ
คือบริการ KK box คิดค่าบริการยังไงครับ? แล้วหากสมัครไปแล้วต่ออายุอัตโนมัติไมครับ หากต้องการยกเลิกบริการทำอย่างไรครับ?
เฒ่า กรุงไท
ใครเคยไปกดยกเลิก Ais disney+ แล้วเปลี่ยนใจสมัครใหม่ทันทีบ้างไหม โดนหักเงิน 2 รอบเลยนะ
ช่วงนี้มีกระแสให้ต่ออายุ disney+ hotstar เรามีแพครายเดือนอยู่แต่รายปีถูกกว่าเลยจะเปลี่ยนเป็นรายปีใน app my ais กดสมัครไปแล้วลังเลว่าแพคเกจจะซ้ำซ้อน เราไม่มั้นใจและกดยกเลิกรายปี เผื่อไปยกเลิกแพครายเดือ
สมาชิกหมายเลข 4746585
ติดต่อ call center TRUEMOVE H ไม่ได้
จะยกเลิกแพคเกจที่ทำซ้อนไว้ กดยกเลิกไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ โทรรออย่างนาน สรุปมีคนทำงานมั๊ยนะ????
สมาชิกหมายเลข 5136187
โดนยกเลิก WeTv Vip โดยไม่ทราบสาเหตุ
เราสมัครแพคเกจ รายปีดูหนังกับทาง Ais คือ WeTV Vip ตั้งแต่กุมภา ปีนี้ หลังสมัครก็ดูได้ปกติ จนถึง ต้นเดือนกันยายน เราก็ถูกแจ้งเตือนจากแอปWetv ว่า สมาชิก vip เราหมด แล้วโดนตัดเลย พอโทรหา AIS ได้ทำการตรวจ
สมาชิกหมายเลข 1720971
AIS ระบบห่วยมาก ยกเลิกบริการผ่าน SMS ไม่ได้เลย
ตามชื่อหัวข้อเลยค่ะ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา AIS มีให้เราเลือกใช้ Apple Music ฟรี 6 เดือน ซึ่งตามแพคแกจที่เคยกดสมัครไว้ เมื่อครบกำหนด ควร ที่ จะ มีข้อความแจ้งเตือนว่าจะหมดแพคเกจ จะต่ออายุหรือไม่ต
สมาชิกหมายเลข 4223736
AIS ผมยกเลิกแพ๊คเสริมแล้ว ทำไมจึงยังมีบิลเรียกเก็บอยู่ครับ ชี้แจงหน่อย
คือผมได้เข้าไปเปลี่ยนแปลงแพ๊คเกจและยกเลิกผ่านทาง E-Service นะครับ เมื่อวันที่ 11/9/2014 เดิมผมใช้ แพ๊คเกจหลักคือ ---> AIS Smart 200 โทรทุกเครือข่าย 200 นาที แพ๊คเกจเสริม ---> 3G Package 550 บา
ZaiYa_Ball
ทำไมค่าเน็ตรายเดือน AIS ถึงเพิ่มขึ้นเป็น100เลยคะ
คือเราซื้อโทรศัพท์พร้อมแพคเกจ+Apple care ค่าเน็ตเท่ากันมา5เดือนเดือนที่6เพิ่มขึ้น127.33บาท เข้าไปเช็คประวัตย้อนหลังในแอพแล้วก็ไม่มีค่าใช้จ่ายค่าแพคเกจเสริมอะไรเลย ทำไมมันถึงเพิ่มขึ้นขนาดนั้นคะ
สมาชิกหมายเลข 9104783
มาตามเรื่องสมัครAIS iSmartMusic 359 แล้ว ใช้KK BOX ไม่ได้
ผมใช้โปรเสริมkkboxมาหลายเดือนไม่เคยมีปัญหาอะไร พอมาสมัครismart music 359บาท วันที่10 ก.ค. เดือนนี้เป็นเดือนที่2 ตัดเงินไปตั้งแต่วันที่10 มาเมื่อวานนี้kkbox บอกว่าสมาชิกpremiumหมดอายุแล้วตั้งแต่วันที่
Newjurist
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิก KK box ของ ais
คือผมจะเปลี่ยนแพคเกจเป็น ismart music ไม่อยากให้มีโปรซ้ำซ้อนกัน แล้ววันรอบบิลของผมคือ 12-11 ของทุกเดือน
ผมควรจะเปลี่ยนโปรภายในวันนี้ถูกต้องไหมครับ