เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อคืนผมไปกดเงินจากตู้ atm ของธนาคารกสิกรไทย แต่บัตรนั้นเป็นของกรุงไทย เสียบบัตรปุ๊ปกดถอน 300 แต่พระเจ้า เงินออก 100 แต่สลิปกับเงินในระบบ หัก 300 ครับ ผมก็งง มันเกิดอะไรขึ้น แบงค์ร้อยหมดหรอ ??
ผมจึงกดอีกครั้ง คราวนี้กด 100 บาท เงินก็ออกมา 100 แสดงว่าแบงค์ไม่หมด
ผมไม่รอช้าลองโทรหา Call center กสิกรไทย รอไม่นานก็มีเจ้าหน้าที่รับสายพร้อมให้คำแนะนำอย่างดี ให้ผมติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร
ทีนี่ก็โทรหา Call center กรุงไทย รอเป็นสิบนาที ไม่มีเจ้าหน้าที่สักคนรับสาย ผมก็แบบ เอาว่ะ พรุ่งนี้ค่อยโทร
วันนี้ช่วง 10.00
ผมก็ลองโทร ปรากฏว่ายังไม่มีเจ้าหน้าที่แม้แต่คนเดียวรับสาย ไม่ทราบว่าธนาคารนี้ยังมีหน่วยงานด้านนี้อยู่หรือเปล่าครับ คือแบบผมไม่สามารถขอความช่วยเหลือหรือสอบถามปัญหาตรงนี้ได้เลยครับ
ขอย้ำว่าผมรอสายนานเกิน 10 นาทีทุกรอบ และผมก็โทรหลายครั้งก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
เงินจำนวนนั้นผมไม่รู้ว่าจะได้คืนหรือเปล่า เพราะสลิปมันออกมา 300 แต่ผมคิดว่าน่าจะตรวจสอบได้ แต่หากไม่ได้คืน แล้วเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับหลายๆ คน มันคือเงินจำนวนไม่ใช่น้อยนะครับ
ที่ผมติดใจคือ Call center ครับ ไม่มีการตอบรับ ไม่มีเจ้าหน้าที่ แล้วคุณจะจ้างหน่วยงานนี้มาทำเขืออะไรครับ
ธ.กรุงไทย อย่าเสียชื่อเพราะเรื่องแค่นี้เลยครับ
ผมจึงกดอีกครั้ง คราวนี้กด 100 บาท เงินก็ออกมา 100 แสดงว่าแบงค์ไม่หมด
ผมไม่รอช้าลองโทรหา Call center กสิกรไทย รอไม่นานก็มีเจ้าหน้าที่รับสายพร้อมให้คำแนะนำอย่างดี ให้ผมติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร
ทีนี่ก็โทรหา Call center กรุงไทย รอเป็นสิบนาที ไม่มีเจ้าหน้าที่สักคนรับสาย ผมก็แบบ เอาว่ะ พรุ่งนี้ค่อยโทร
วันนี้ช่วง 10.00
ผมก็ลองโทร ปรากฏว่ายังไม่มีเจ้าหน้าที่แม้แต่คนเดียวรับสาย ไม่ทราบว่าธนาคารนี้ยังมีหน่วยงานด้านนี้อยู่หรือเปล่าครับ คือแบบผมไม่สามารถขอความช่วยเหลือหรือสอบถามปัญหาตรงนี้ได้เลยครับ
ขอย้ำว่าผมรอสายนานเกิน 10 นาทีทุกรอบ และผมก็โทรหลายครั้งก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
เงินจำนวนนั้นผมไม่รู้ว่าจะได้คืนหรือเปล่า เพราะสลิปมันออกมา 300 แต่ผมคิดว่าน่าจะตรวจสอบได้ แต่หากไม่ได้คืน แล้วเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับหลายๆ คน มันคือเงินจำนวนไม่ใช่น้อยนะครับ
ที่ผมติดใจคือ Call center ครับ ไม่มีการตอบรับ ไม่มีเจ้าหน้าที่ แล้วคุณจะจ้างหน่วยงานนี้มาทำเขืออะไรครับ