พอดีได้จองห้องพักของ โรงแรม Panther Creek เขาใหญ่ไว้วันศุกร์นี้ จำนวน 2 คืนที่ วันศุกร์ที่ 13 - วันอาทิตย์ที่ 15 นี้ค่ะ พอดีได้โค้ดส่วนลด 10% ของคุณคนนึงใน Pantip เราจึงอยากไปเที่ยวเขาใหญ่เพราะเพื่อนเราชอบธรรมชาติ เราจึงจองกับ Agoda ไป 2 คืน รวมอาหารเช้า รวมเงินเป็นจำนวน 2745.15 บาท เราก็กรอกรายละเอียดบัตรเดบิตของเรา ที่ใช้จองโรงแรมประจำแต่เราจะจอง Booking.com ตลอด วันนี้มีส่วนลดเลยจอง Agoda ซึ่งพอกดจองแล้วก็มี SMS มาที่โทรศัพท์ค่ะ เป็นแบบนี้
เราก็ตกใยสิคะ ทำไมถึงได้ตัดไป 2 ครั้ง กังวลมากค่ะ เพราะตังค์ต้องใช้วันพรุ่งนี้ด้วย เราเลยตัดสินใจ ส่งเมลไปหาของบริษัท Agoda แต่ไม่มีการตอบรับแต่อย่างใด เราก็พยายามติดต่อไปที่บริษัทไทย เบอร์ที่หาเจอในเน็ตโทรไปก็ไม่มีใครรับสาย รอประมาณ 50 นาทีค่ะ โดยที่เราได้กดวางสายได้แต่รอๆ เราก็พยายามเมลไปอีกครั้ง แต่ก็ไม่มีคนตอบกลับ จนเราต้องโทรไปเบอร์ที่บริษัทเบอร์ +44 อะไรสักอย่าง ก็โอนสายให้คนไทยพูด เราก็บอกปัญหาไปคือ " เราถูกตัดเงินไป 2 ครั้งค่ะ แล้วก็อธิบายไปนานา " เค้าก็ให้คำตอบมาว่า " เราได้ตัดบัตรไปแค่ครั้งเดียวค่ะ คุณลองไปเช็คกับธนาคารดูนะคะว่ายอดเงินถูกตัดไปจริงหรือไม่ " ตอนนั้นคือแบบว่ากังวลมากเลยค่ะ เราก็อีเมล SMS ที่ยอดเงินออกของเราออกไป 2745.15 ถึง 2 ครั้งในเวลาเดียวกัน เค้าก็ไม่ตอบกลับมาสักที เราก็ต้องคอยโทรไปหาเค้าตลอดๆ พนักงานที่คุยก็เหมือนจะไม่อยากคุย เอ่ายัยนี่อีดแล้วหรือประมาณนั้น' จนโทรไปอีกรอบก็บอกคำเดิมๆ แต่คนนี้คุยดีหน่อยคือให้ไปที่ธนาคารแล้วเช็คว่ายอดเงินออกจริงหรือ ถ้าออกจริงให้ถ่ายเอกสารมาให้ดู แล้วทางเราจะเช็คใก้อีกที ถ้าหากจริงเราก็จะคืนเงินให้ แต่เค้าก็ยังยืนกรานว่าเราจ่ายไปแค่รอบเดียวจริงๆ' วันต่อมาเราก็ไปธนาคารใกล้บ้านค่ะ ไปเช็คและลองให้เค้าหาดูว่าเงินออกจากบัญชีไปที่ไหน ผลก็คือ Agoda นั่นหล่ะค่ะ เค้าก็บอกว่าให้ติดต่ออโด้าไปอีกทีว่าเค้าตัดยอดเงินไป 1 ครั้งจริงหรือ เพราะมันมียอดตัดออกไปเหมือนกัน 2 รอบ เราก็เมลหลักฐานไปหาอโกด้าอีกที แต่ก็ไม่มีคนตอบมา! เราก็โทรไปเบอร์ที่อังกฤษอีก เค้าก็ถามว่าบุ๊คกิ้งนี้ใช่มั้ย? เมลที่ส่งมานี่ใช่มั้ย? เราก็บอกใช่ค่ะ เค้าก็บอกมาว่าเดี๋ยวเค้าเช็คธนาคารอีกที ถ้าใช่เดี๋ยวเค้าจะโอนเงินคืนทันที หลังจากนั้นก็มีเมลมาดังนี้
เราก็บอกไปว่าไม่ใช่ เราถามธนาคาร หลักฐานก็ให้ไปแล้ว เพราะธนาคารได้ก้อปปี้ใบที่เค้าเขียนว่าเราถูกตัดเงินออกไป 2 รอบจาก Agoda resevation hotel ให้เราก็ส่งให้เค้าดู วันถัดมาเค้าก็โทรกลับมาถามแบบเดิมๆ ถามเลขหน้าบัตรเดบิตเราแล้วก็วางสายไป ไม่กี่นาทีก็มีเมลนี้มา
ตอนนี้ยังไม่มีบริษัทติดต่อมาเลยได้แต่ตอบแบบเดิมๆซ้ำๆ เห้อ นี่คือจองครั้งแรกและครั้งสุดท้ายจริงๆ!
ปล.เราจองในชื่อเพื่อนค่ะ แต่ใช้บัตรเดบิตของเราจ่าย.
เครียดมากกลัวไม่ได้เงินคืน ดูเรื่องเหมือนวุ่นๆยุ่งยากยังไงไม่รู้ค่ะ
*ถ้าพิมพ์ผิดต้องขออภัยด้วยค่ะ เพราะพิมพ์ในไอโฟน
ช่วยด้วยค่ะ Agoda ผิดหรือเราผิดกันแน่อ่ะ เห้อ!
เราก็ตกใยสิคะ ทำไมถึงได้ตัดไป 2 ครั้ง กังวลมากค่ะ เพราะตังค์ต้องใช้วันพรุ่งนี้ด้วย เราเลยตัดสินใจ ส่งเมลไปหาของบริษัท Agoda แต่ไม่มีการตอบรับแต่อย่างใด เราก็พยายามติดต่อไปที่บริษัทไทย เบอร์ที่หาเจอในเน็ตโทรไปก็ไม่มีใครรับสาย รอประมาณ 50 นาทีค่ะ โดยที่เราได้กดวางสายได้แต่รอๆ เราก็พยายามเมลไปอีกครั้ง แต่ก็ไม่มีคนตอบกลับ จนเราต้องโทรไปเบอร์ที่บริษัทเบอร์ +44 อะไรสักอย่าง ก็โอนสายให้คนไทยพูด เราก็บอกปัญหาไปคือ " เราถูกตัดเงินไป 2 ครั้งค่ะ แล้วก็อธิบายไปนานา " เค้าก็ให้คำตอบมาว่า " เราได้ตัดบัตรไปแค่ครั้งเดียวค่ะ คุณลองไปเช็คกับธนาคารดูนะคะว่ายอดเงินถูกตัดไปจริงหรือไม่ " ตอนนั้นคือแบบว่ากังวลมากเลยค่ะ เราก็อีเมล SMS ที่ยอดเงินออกของเราออกไป 2745.15 ถึง 2 ครั้งในเวลาเดียวกัน เค้าก็ไม่ตอบกลับมาสักที เราก็ต้องคอยโทรไปหาเค้าตลอดๆ พนักงานที่คุยก็เหมือนจะไม่อยากคุย เอ่ายัยนี่อีดแล้วหรือประมาณนั้น' จนโทรไปอีกรอบก็บอกคำเดิมๆ แต่คนนี้คุยดีหน่อยคือให้ไปที่ธนาคารแล้วเช็คว่ายอดเงินออกจริงหรือ ถ้าออกจริงให้ถ่ายเอกสารมาให้ดู แล้วทางเราจะเช็คใก้อีกที ถ้าหากจริงเราก็จะคืนเงินให้ แต่เค้าก็ยังยืนกรานว่าเราจ่ายไปแค่รอบเดียวจริงๆ' วันต่อมาเราก็ไปธนาคารใกล้บ้านค่ะ ไปเช็คและลองให้เค้าหาดูว่าเงินออกจากบัญชีไปที่ไหน ผลก็คือ Agoda นั่นหล่ะค่ะ เค้าก็บอกว่าให้ติดต่ออโด้าไปอีกทีว่าเค้าตัดยอดเงินไป 1 ครั้งจริงหรือ เพราะมันมียอดตัดออกไปเหมือนกัน 2 รอบ เราก็เมลหลักฐานไปหาอโกด้าอีกที แต่ก็ไม่มีคนตอบมา! เราก็โทรไปเบอร์ที่อังกฤษอีก เค้าก็ถามว่าบุ๊คกิ้งนี้ใช่มั้ย? เมลที่ส่งมานี่ใช่มั้ย? เราก็บอกใช่ค่ะ เค้าก็บอกมาว่าเดี๋ยวเค้าเช็คธนาคารอีกที ถ้าใช่เดี๋ยวเค้าจะโอนเงินคืนทันที หลังจากนั้นก็มีเมลมาดังนี้
เราก็บอกไปว่าไม่ใช่ เราถามธนาคาร หลักฐานก็ให้ไปแล้ว เพราะธนาคารได้ก้อปปี้ใบที่เค้าเขียนว่าเราถูกตัดเงินออกไป 2 รอบจาก Agoda resevation hotel ให้เราก็ส่งให้เค้าดู วันถัดมาเค้าก็โทรกลับมาถามแบบเดิมๆ ถามเลขหน้าบัตรเดบิตเราแล้วก็วางสายไป ไม่กี่นาทีก็มีเมลนี้มา
ตอนนี้ยังไม่มีบริษัทติดต่อมาเลยได้แต่ตอบแบบเดิมๆซ้ำๆ เห้อ นี่คือจองครั้งแรกและครั้งสุดท้ายจริงๆ!
ปล.เราจองในชื่อเพื่อนค่ะ แต่ใช้บัตรเดบิตของเราจ่าย.
เครียดมากกลัวไม่ได้เงินคืน ดูเรื่องเหมือนวุ่นๆยุ่งยากยังไงไม่รู้ค่ะ
*ถ้าพิมพ์ผิดต้องขออภัยด้วยค่ะ เพราะพิมพ์ในไอโฟน