หรือ TOT เขามีนโยบายลดจำนวนลูกค้า?

ใช้โทรศัพท์และอินเตอร์เน็ตของ tot มาสี่ห้าปี โปรโมชั่น 5-7 mb ไม่เคยอัพเพิ่ม
ใช้งานได้จริงไม่เคยเกิน 5 mb. เสียบ่อยมาก
เสียทีกว่าจะซ่อมใหใช้ได้ก็สาม สี่ ห้าวัน
ล่าสุดนี้เสียอีก แจ้งแล้วแจ้งอีก ช่างมาดูหนึ่งครั้งแล้วหายไปเลย
จนครบสิบวัน ความอดทนสิ้นสุดครับ

ไปแจ้งยกเลิก ยังจะคิดค่าใช้งานอีก(ในช่วงที่ใช้งานไม่ได้-บอกว่าเป็นค่าเช่า)
ผมก็ว่า งั้นผมคิดค่าเสียหายที่ใช้เน็ตไม่ได้บ้าง
สุดท้าย ผจก. ตัดสินว่าไม่ต้องจ่าย

เจ้าใหม่ที่ขอใช้บริการ ได้ความเร็วสุงสุด 9-10 mb มีบริการเสริมอื่นๆอีก



ถ้า tot มีนโยบายลดจำนวนลูกค้า วันนี้คุณได้ยอดไปแล้วหนึ่งคนครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่