Oppo ผมส่งไปที่ศูนย์อาทิตย์นึงแล้ว ตามเครื่องไม่ได้ ศูนย์ก็ห่วย

ผมใช้ oppo r1 เพิ่งซื้อมาได้จะเข้าเดือนที่ 2 พอดีกางเกงเปียก แล้วเอาโทรศัพท์ใส่กระเป๋ากางเกง
ใส่ไปไม่ถึงนาที นึกขึ้นได้ รีบดึงออกมา ไม่ทันแล้ว เครื่องขึ้นภาษาจีนและดับเลย จากนั้นก็ส่งศูนย์

ผมนำเครื่องไปศูนย์ ทำใจไว้แล้วเพราะเครื่องโดนน้ำ ศูนย์รับเครื่องไป บอกอีก 5 วันจะโทรกลับมาแจ้งค่าใช้บริการ
และให้เราตัดสินใจว่าจะซ่อมมั้ย ผ่านไป 5 วัน ไม่มีใครโทรมาเลยครับ เลยจะ รออีก 2 วันเป็น 1 อาทิตย์ดู
แต่ 1 อาทิตย์ผ่านไป ยังไม่มีใครโทรมาครับ วันที่ 8 ไปถามที่ศูนย์เลย เชื่อไหมครับว่า
เดินเข้าไป ไม่มีใครสนใจเลย เคาท์เตอร์ไม่มีคนนั่ง พนักงานนั่งคุยกันในห้อง ไม่มีใครมาต้อนรับลูกค้า
มีผู้ชายคนนึงเดินออกมา มองผมกับแฟน แล้วก็กลับเข้าไปคุยกันต่อเหมือนเดิม ผู้จัดการก็อยู่นะครับ
ผมก็ไม่ได้ดูโลโซ หรือ ดูไม่มีเงินนะครับ ถึงขนาดที่ไม่สนใจขนาดนี้
จนผมต้องเข้าไปเรียกว่า ผมมาตามเครื่องที่ส่งซ่อม ถึงออกมาคุย 1 คน แล้วขอเวลาเช็ค
ผมไม่รู้ว่าเช็คยังไง โดยที่ผมต้องนั่งรอ เกือบชั่วโมง สุดท้ายออกมาบอกว่า
ทางศูนย์ใหญ่ หาเครื่องไม่พบ อาจจะกำลังคีย์เครื่อง เดี๋ยวจะติดต่อกลับไปใหม่นะคะ

ผมกับแฟนงงเลย ปล่อยให้นั่งรอเป็นชั่วโมงเพื่อ สุดท้ายเดินออกมาบอกแบบนี้
พอวันนี้ โทรไปคอล เซ็นเตอร์ เองเลย แจ้งเลขอีมี่ไป บอกหาเครื่องผมไม่เจอ ฝ่ายพัสดุอาจกำลังคีย์เครื่อง

สรุปผมจะรู้มั้ยครับ ว่าเครื่องผมอยู่ไหน เป็นอะไร ถามที่ไหนตอบไม่ได้เลย มีศูนย์ไว้เพื่อ
แล้วไม่ชอบที่ไม่รักษาคำพูดด้วยนะครับ จะแจ้ง จะแจ้ง สุดท้ายเงียบ ต้องตามเอง

ส่วน Oppo ครับ ถ้าจะจ้างพนักงานมานั่งทำงาน แล้วปล่อยให้นั่งเฉยๆ คุยกัน ตามศูนย์ต่างๆ
ไม่ต้องจ้างแล้วครับ เสียดายเงินป่าวๆ ไม่รู้ว่าใช้เกณฑ์ไหนมาวัด รับคนเข้าทำงาน
อยากจะบอกชื่อศูนย์เต็มๆไปเลย แต่ไม่อยากมีดราม่าครับ บอกตรงๆ เข็ดมาก
เข็ดกับไปศูนย์เจอพนักงานนั่งเม้า ผู้จัดการเห็นคนเดินเข้ามา แต่ยังนั่งเฉยๆ
แล้วเครื่อง ป่านนี้ยังไม่รู้เลย อยู่ไหน ต้องทำอะไรต่อบ้าง เคว้งมากครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่