หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แตกประเด็นจาก [เจ้าหน้าที่ AIS หาว่าลูกค้าค้างชำระ แล้วใบเสร็จนี่คืออะไร?]
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
จากกระทู้
http://pantip.com/topic/32148812
เจ้าหน้าที่ AIS หาว่าลูกค้าค้างชำระ แล้วใบเสร็จนี่คืออะไร?
อยากทราบความคืบหน้าและความกระจ่างของเหตุการณ์นี้ครับว่าตกลงแล้วความผิดพลาดมาจากไหน ผู้บริโภคควรจะมีการระวัง การป้องกันอย่างไรบ้าง หากเกิดเหตุการณ์แบบนี้ แล้วไม่มีหลักฐานยืนยันเพระาสูญหาย ทิ้ง หรืออะไรก็ตาม
ส่วนตัวใช้ AIS ครับ ไม่ค่อยเก็บใบเสร็จเท่าไหร่ เพราะไม่ค่อยเก็บกระดาษ
อยากให้ตอบในกระทู้นี้นะครับ เพราะเชื่อว่าหลายๆคนอยากทราบสาเหตุ ไม่ใช่ปกปิดความผิดกันแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการบิลค่าชำระโทรศัพท์
เดิมใช้เบอร์ 081558xxxx รายเดือน แล้วเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ชำระค่าบริการรายเดือนไปหมดแล้ว สามารถขอใบเสร็จได้จากไหน ในแอป My ais ไม่มีให้แล้วโทรไป 1175 รอสายนานมากๆๆๆๆ หรือต้องไปที่ Shop ais แต่เราไม่สะด
สมาชิกหมายเลข 3458771
ต้องการเปิดสัญญาชั่วคราวแต่ AIS โทรไปไม่ได้คุยกับพนักงานเลย
พอดีถูกตัดสัญญาณ อยากจะขอเปิดสัญญาณชั่วคราวค่ะ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ค่ะ โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระ แล้วก็สายวางไปโทรไปหลายรอบแล้วค่ะ หรือเค้าเปลี่ยนระบบไม่ให้เปิดสัญญาณชั่
สมาชิกหมายเลข 8514054
AIS ตัดเงิน NETFLIX ไป 2 รอบบิล แต่ในระบบชำระไปแค่ 1 รอบ และค้างจ่าย ทำให้ใช้งานไม่ได้ และต้องมาชำระเองใหม่
มีบิลเรียกเก็บค่าบริการ Netflix กับเบอร์โทร ที่ผูกการชำระเงินไว้ของ AIS เรียกเก็บเงินมา 2 รอบบิลในเดือนเดียว หลังจากชำระเงินเรียบร้อย 2 รอบบิลใช้งานไปสักพัก Netflix ขึ้นโชว์ในระบบว่าค้างจ่ายของเดือน
zeious
เพิ่มวงเงินให้หน่อย ais โดนระงับบริการ
รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยเพิ่มวงเงินให้หน่อยได้ไหมค้างชำระแค่เดือนเดียวก็ระงับแล้วบางทีก็หาเงินไม่ทันเหมือนกัน เปิดใช้สัญญาณชั่วคราวแล้วปกติจ่ายตรงมาตลอดแต่ช่วงนี้มีปัญหาการเงินนิดหน่อย
สมาชิกหมายเลข 7997781
ผิดหวังกับการดูแลลูกค้าของ AIS และ Citibank มากครับ
สวัสดีครับ วันนี้มีเรื่องอยากจะขอแชร์ประสบการณ์การดูแลลูกค้าของทาง AIS และ Citibank ครับ ปกติแฟนผมจะเป็นคนดูแลเรื่องการจ่ายเงินค่ามือถือให้ครับ เหตุการณ์คือ เมื่อวั
สมาชิกหมายเลข 2144546
แค่อยากระบาย เน็ตเขียว 1185
27/09/60 ใช้เน็ตบ้านค่ายสีเขียว ตั้งแต่ใช้บริการมาชำระตรงงวดตลอด อยู่มาวันหนึ่ง บอกว่าเราค้างชำระ1เดือน แล้วจะมาเก็บเรารวดเดียว2เดือน เราก็งง พอสอบถามธนาคารที่เราตัดบัตรชำระค่าเน็ต ธนาคารบอกว่ามีการต
สมาชิกหมายเลข 1492715
ติดต่อเจ้าหน้าที่AIS
มียอดค้างรายเดือน2เดือน ได้รับข้อความว่าให้ชำระยอด1เดือนภายในวันนี้ จะได้ไม่ระงับสัญญาณ ก็ชำระไปแล้ว1เดือน เหลือยอดค้างอีก1เดือน ที่ยังไม่พร้อมจ่าย แต่ทางAISได้ตัดสัญญาณไปแล้ว มีวิธีไหนติดต่อเจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 6891027
ดาบสองคม ชำระค่าบริการ AIS แล้วยกเลิกการชำระได้ง่ายๆ
สวัสดีครับ อยากรู้ว่าเหตุการณ์อย่างนี้เป็นเรื่องปกติไหมครับ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อประมาณเดือนที่แล้ว ได้มีผู้เสนอชำระค่าบริการ AIS Fibre ให้ โดยให้ผมจ่ายในอัตราถูกกว่ายอดชำระประมาณ 20% (คือ เหมือนเค้า
สมาชิกหมายเลข 7121414
กู้กองทุนหมู่บ้านมา จ่ายตามกำหนดแล้ว แต่โดนหาว่าไม่ได้จ่าย
ขอเกริ่นก่อนนะคะ พอดีแม่เรากู้กองทุนหมู่บ้านมา และชำระค่างวดไปแล้วจำนวน25,000 ช่วงต้นปี พอมาเดือนนี้เกือบๆสิ้นปีก็ไปจ่ายงวดสุดท้าย แต่เจ้าหน้าที่กลับบอกว่า งวดก่อนหน้านี้ยังไม่จ่ายนะค้างอีก 25,000ในบั
สมาชิกหมายเลข 7281320
ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ไหมครับ จ่ายค่าเน็ตแล้วแต่กลับใช้ไม่ได้ เหมือนโดนยกเลิกเบอร์ไปเอง
ปกติผมใช้เน็ตรายเดือน จ่ายช้าเป็นประจำประมาณ 2–3 เดือน เวลาค้างพอไปชำระก็กลับมาใช้ได้ตามปกติ แต่รอบนี้พอไปจ่ายเงินแล้ว ระบบกลับไม่ตัดหนี้ให้ แถมเหมือนกับว่าซิม/เบอร์ถูกยกเลิกไปแล้ว สิ่งที่งงมาก
สมาชิกหมายเลข 8849486
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แตกประเด็นจาก [เจ้าหน้าที่ AIS หาว่าลูกค้าค้างชำระ แล้วใบเสร็จนี่คืออะไร?]
อยากทราบความคืบหน้าและความกระจ่างของเหตุการณ์นี้ครับว่าตกลงแล้วความผิดพลาดมาจากไหน ผู้บริโภคควรจะมีการระวัง การป้องกันอย่างไรบ้าง หากเกิดเหตุการณ์แบบนี้ แล้วไม่มีหลักฐานยืนยันเพระาสูญหาย ทิ้ง หรืออะไรก็ตาม
ส่วนตัวใช้ AIS ครับ ไม่ค่อยเก็บใบเสร็จเท่าไหร่ เพราะไม่ค่อยเก็บกระดาษ
อยากให้ตอบในกระทู้นี้นะครับ เพราะเชื่อว่าหลายๆคนอยากทราบสาเหตุ ไม่ใช่ปกปิดความผิดกันแบบนี้