เพิ่งรู้ว่า Tesco Lotus บริการห่วยมาก
วีคที่แล้ว : ไม่ได้ส่วนลด 220฿ เพราะแคสเชียร์ไม่บอก (เราก็ไม่ว่า เพราะถือว่าเราไม่ถามเอง)
วันนี้เลยไม่พลาดอีก
ถาม : วันนี้มีโปรฯไรป่าว
ตอบ : ไม่รู้ (ตอบงี้จริงๆ)
แล้วคิดเงินผิดพลาด ก็บอกให้เราไปเดินเรื่องวอยเอง เราก็บอกน้องก็ทำสิ
วุ่นวายไปพักใหญ่
เสร็จ เราลืมหนังสือ วิ่งกลับไปหาเจ้าคนเดิม มันหายไปแล้ว
ถามหัวหน้าแคสเชีย ว่าน้องไปไหนแล้ว เมื่อกี้ลืมหนังสือไว้
ตอบ : ไม่รู้ (ทำหน้ามึน)
เราก็วิ่งไปถามรปภ.ถาม customer service เชื่อไหมว่าไม่มีใครสนใจเราซักคน
แย่มาก
จบ
เวิ้นเว้อเรื่องบริการของโลตัส เลียบด่วน
วีคที่แล้ว : ไม่ได้ส่วนลด 220฿ เพราะแคสเชียร์ไม่บอก (เราก็ไม่ว่า เพราะถือว่าเราไม่ถามเอง)
วันนี้เลยไม่พลาดอีก
ถาม : วันนี้มีโปรฯไรป่าว
ตอบ : ไม่รู้ (ตอบงี้จริงๆ)
แล้วคิดเงินผิดพลาด ก็บอกให้เราไปเดินเรื่องวอยเอง เราก็บอกน้องก็ทำสิ
วุ่นวายไปพักใหญ่
เสร็จ เราลืมหนังสือ วิ่งกลับไปหาเจ้าคนเดิม มันหายไปแล้ว
ถามหัวหน้าแคสเชีย ว่าน้องไปไหนแล้ว เมื่อกี้ลืมหนังสือไว้
ตอบ : ไม่รู้ (ทำหน้ามึน)
เราก็วิ่งไปถามรปภ.ถาม customer service เชื่อไหมว่าไม่มีใครสนใจเราซักคน
แย่มาก
จบ