- เมื่อวันที่ 30 พ.ค. 57 สัญญาณ 3G และ สัญญาณ โทรศัพท์ ขึ้น No service ตั้งแต่ เที่ยงกว่า รอจนจะ 18.00 น. ก็เหมือนเดิม ซึ่งเบอร์ที่ใช้อยู่นี้เป็นเบอร์
แม่ผม ซึ่งมันเดือดร้อนมาก สำหรับคนที่ต้องติดต่อธุรกิจทางสื่อสาร โทรไป ที่ Call center 2-3 รอบ ก็ให้ตั้งค่าต่างๆ ก็ขึ้น No service เหมือนเดิม
- วันที่ 2 มิ.ย. 57 ไปแจ้งยกเลิกจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน ทางพนักงานบอกมียอดค้าง เปลี่ยนระบบไม่ได้ ผมก็งง แม่ผมไม่เคยมีปัญหาเรื่องจ่ายราย
เดือนทำไมปล่อยให้ค้าง พอเช็คไปมา คือ
1. ยอดรายเดือนที่จ่ายไป ทางระบบได้รับไปทาง trinet ทั้งที่ยอด trinet ไม่มียอดที่ต้องชำระ ไม่ทราบว่า ทางดีแทคจะเอายอดเงินไป ไว้ทำอะไรที่ trinet ทำไมไม่เอาเงินที่ชำระไป ไปจ่ายในส่วนที่ทางเราค้างไว้
2. เงินที่จ่ายไป จำนวนเงิน 18xx.xx ไปอยู่ที่ trinet โดยที่ไม่มียอดชำระ แต่ทางเรายังคงเป็นหนี้กับทาง ดีแทคเหมือนเดิมคือ จำนวนเงินเดียวกัน จำนวนเงิน 18xx.xx
3. ซึ่งปกติจ่ายค่ารายเดือนก็ไม่มีปัญหาตลอดเวลาที่ใช้มา พอมาเปลี่ยนเป็น trinet ปัญหาเกิด
4. ทางดีแทคแจ้งมาว่าจะเปลี่ยนเป็น trinet แต่ไม่ได้บอกมาด้วยว่า ใช้เบอร์เดียวแต่ต้องจ่าย 2 บิล
สรุป คือ เท่ากับตอนนี้เงินผมไปค้างอยู่ trinet เพื่อรอเวลาถ้าผมใช้ต่อไปจะตัดจากเงินที่เอาไปดองไว้ แล้วผมต้องจ่ายยอดเก่าซ้ำอีกใช่มั้ย?
ทางดีแทคให้รอ รอ รอ ตอนแรกบอกผมว่าภายใน 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 2 มิ.ย.57 ผมโทรไป วัน 6 มิ.ย.57 ทาง call center บอกในกรณีนี้โอน
เงินกลับมาได้แต่ต้องรอ (รออีกแล้ว) มันใช้เวลานาน ผมถามนานเท่าไหร่ ทาง Call center บอก ต้องรอดู sms แจ้งไป (อ้าว คือรอไปเรื่อยๆ
ไม่รู้วัน) เปลี่ยนระบบ ก็เปลี่ยนไม่ได้ ปิดก็ปิดไม่ได้
ใครมีความรู้ทางด้านนี้ช่วยชี้แนะผมที ว่าควรทำยังไง หรือรอต่อไป เค้าให้จ่ายเพิ่มเท่าไหร่ก็จ่ายอย่างนั้นหรอ !!
(หากพิมอะไรผิดไปขออภัยด้วยครับ ผมมือใหม่)
DTAC ย้ายไป Trinet วุ่นวายมาก ใครมีวิธีดีดีรบกวนช่วยชี้แนะด้วยครับ
แม่ผม ซึ่งมันเดือดร้อนมาก สำหรับคนที่ต้องติดต่อธุรกิจทางสื่อสาร โทรไป ที่ Call center 2-3 รอบ ก็ให้ตั้งค่าต่างๆ ก็ขึ้น No service เหมือนเดิม
- วันที่ 2 มิ.ย. 57 ไปแจ้งยกเลิกจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน ทางพนักงานบอกมียอดค้าง เปลี่ยนระบบไม่ได้ ผมก็งง แม่ผมไม่เคยมีปัญหาเรื่องจ่ายราย
เดือนทำไมปล่อยให้ค้าง พอเช็คไปมา คือ
1. ยอดรายเดือนที่จ่ายไป ทางระบบได้รับไปทาง trinet ทั้งที่ยอด trinet ไม่มียอดที่ต้องชำระ ไม่ทราบว่า ทางดีแทคจะเอายอดเงินไป ไว้ทำอะไรที่ trinet ทำไมไม่เอาเงินที่ชำระไป ไปจ่ายในส่วนที่ทางเราค้างไว้
2. เงินที่จ่ายไป จำนวนเงิน 18xx.xx ไปอยู่ที่ trinet โดยที่ไม่มียอดชำระ แต่ทางเรายังคงเป็นหนี้กับทาง ดีแทคเหมือนเดิมคือ จำนวนเงินเดียวกัน จำนวนเงิน 18xx.xx
3. ซึ่งปกติจ่ายค่ารายเดือนก็ไม่มีปัญหาตลอดเวลาที่ใช้มา พอมาเปลี่ยนเป็น trinet ปัญหาเกิด
4. ทางดีแทคแจ้งมาว่าจะเปลี่ยนเป็น trinet แต่ไม่ได้บอกมาด้วยว่า ใช้เบอร์เดียวแต่ต้องจ่าย 2 บิล
สรุป คือ เท่ากับตอนนี้เงินผมไปค้างอยู่ trinet เพื่อรอเวลาถ้าผมใช้ต่อไปจะตัดจากเงินที่เอาไปดองไว้ แล้วผมต้องจ่ายยอดเก่าซ้ำอีกใช่มั้ย?
ทางดีแทคให้รอ รอ รอ ตอนแรกบอกผมว่าภายใน 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 2 มิ.ย.57 ผมโทรไป วัน 6 มิ.ย.57 ทาง call center บอกในกรณีนี้โอน
เงินกลับมาได้แต่ต้องรอ (รออีกแล้ว) มันใช้เวลานาน ผมถามนานเท่าไหร่ ทาง Call center บอก ต้องรอดู sms แจ้งไป (อ้าว คือรอไปเรื่อยๆ
ไม่รู้วัน) เปลี่ยนระบบ ก็เปลี่ยนไม่ได้ ปิดก็ปิดไม่ได้
ใครมีความรู้ทางด้านนี้ช่วยชี้แนะผมที ว่าควรทำยังไง หรือรอต่อไป เค้าให้จ่ายเพิ่มเท่าไหร่ก็จ่ายอย่างนั้นหรอ !!
(หากพิมอะไรผิดไปขออภัยด้วยครับ ผมมือใหม่)