คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 9
คะ ขอบคุณมากสำหรับการทำงานที่รวดเร็ว ดิฉันก็คงส่งเบอเดิมไปให้ติดต่อนี่แหละคะ มีเบอเดียว แล้วก็ยังติดต่อได้ตลอดนะคะเพราะก็ยังโทรคุยกับเพื่อนเมื่อเที่ยง ส่วนแฟกซ์ก็คงไม่รุ้จะไปส่งให่ตอนไหนแล้วละคะ จะเลิกงานอยุ่ละ ถ้าเหนื่อยมากไม่ต้องพยายามแล้วก็ได้คะ ป้าเหนื่อยแทน ป้าคงต้องถ้อไปศูนย์ใหญ่เพื่อปิดเบอเองหละคะ จะได้เอาเบอหลักย้ายค่ายไปด้วยเลยทีเดียว แต่ส่วนต่างป้าคงไม่จ่ายหรอกนะคะ เสียความรุ้สึกที่ใช้ค่ายคุณมากคะ ขอบคุณที่ให้บริการป้านะคะ
แสดงความคิดเห็น
dtacคะ ถ้าcall centerห่วยขนาดนี้ จะมีไว้ทำไมคะ
แต่เรื่องมันอยุ่ตรงที่ว่าเมื่อวาน(4/6/57) คอลเซนเตอร์บอกป้าว่าจะจัดการให้ เสร็จแล้วจะมีเมสเซสไปแจ้งป้า
จนวันนี้ (5/6/57) ป้าโทรไปคอลเซนเตอใหม่เนื่องจากไม่มีเมสเซส เบอก็ใช้ได้ปกติ แต่คอลเซนเตอบอกว่าดำลังดำเนินการซึ่งไม่รุ้กี่วันจะเสร็จ
แล้วค่าใช้จ่ายก็เพิ่มขึ้นทุกวันจากเมื่อวาน 275 วันนี้เป็น289 ถ้าจะกรุณาคุณช่วยดำเนินการให้ป้าด้วยนะคะ หวังว่ามันจะไม่ไปครบถึงเดือนนะคะ
แล้วก็คอลเซนเตอ ถ้าจะทำกับลุกค้าแบบนี้ ใช้โรบอทตอบแทนดีมั้ยคะ