dtacคะ ถ้าcall centerห่วยขนาดนี้ จะมีไว้ทำไมคะ

กระทู้คำถาม
สืบเนื่องจากป้า บอกยกเลิกเบอพ่วง เนื่องจากค่ายคุณ เปลี่ยนโปรให้ป้าแบบไม่บอกกล่าวป้าเลย  ซึ่งเบอพ่วงแพงกว่าเบอหลัก  ตรงนี้ป้าก็ไม่ติดใจอะไร
แต่เรื่องมันอยุ่ตรงที่ว่าเมื่อวาน(4/6/57) คอลเซนเตอร์บอกป้าว่าจะจัดการให้ เสร็จแล้วจะมีเมสเซสไปแจ้งป้า  
จนวันนี้ (5/6/57) ป้าโทรไปคอลเซนเตอใหม่เนื่องจากไม่มีเมสเซส เบอก็ใช้ได้ปกติ  แต่คอลเซนเตอบอกว่าดำลังดำเนินการซึ่งไม่รุ้กี่วันจะเสร็จ
แล้วค่าใช้จ่ายก็เพิ่มขึ้นทุกวันจากเมื่อวาน 275 วันนี้เป็น289  ถ้าจะกรุณาคุณช่วยดำเนินการให้ป้าด้วยนะคะ  หวังว่ามันจะไม่ไปครบถึงเดือนนะคะ
แล้วก็คอลเซนเตอ ถ้าจะทำกับลุกค้าแบบนี้ ใช้โรบอทตอบแทนดีมั้ยคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 9
คะ ขอบคุณมากสำหรับการทำงานที่รวดเร็ว  ดิฉันก็คงส่งเบอเดิมไปให้ติดต่อนี่แหละคะ มีเบอเดียว  แล้วก็ยังติดต่อได้ตลอดนะคะเพราะก็ยังโทรคุยกับเพื่อนเมื่อเที่ยง  ส่วนแฟกซ์ก็คงไม่รุ้จะไปส่งให่ตอนไหนแล้วละคะ  จะเลิกงานอยุ่ละ  ถ้าเหนื่อยมากไม่ต้องพยายามแล้วก็ได้คะ  ป้าเหนื่อยแทน  ป้าคงต้องถ้อไปศูนย์ใหญ่เพื่อปิดเบอเองหละคะ  จะได้เอาเบอหลักย้ายค่ายไปด้วยเลยทีเดียว แต่ส่วนต่างป้าคงไม่จ่ายหรอกนะคะ  เสียความรุ้สึกที่ใช้ค่ายคุณมากคะ  ขอบคุณที่ให้บริการป้านะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่