รบกวน ผู้รู้ค่ะ
รถเรา มีปัญหาคือ เหยียบเบรคแล้ว เข็มความเร็วลด แต่เข็มรอบพุ่ง เครื่องมีเสียงดัง (ดังเเบบเครื่องโดนเร่ง) เป็นเฉพาะตอนเหยียบเบรค มีคลิปประกอบ ถ่ายไว้ได้พอดี วินาทีที่ 0.30 เป็นต้นไปค่ะ
http://www.youtube.com/watch?v=KjzUSsZwtpw
ปัญหาคือ ไปหาศูนย์แรก ศูนย์ เซ็ต ECU กลับมาให้โดยหาสาเหตุไม่ได้ หลังจากเซ็ตได้ 2 วันอาการกลับมา
ศูนย์ที่สอง ขับไปลองรถด้วยกัน ไม่เจอ เลยทิ้งรถไว้ ตอนรับรถบอกว่า เจอ (หัวหน้าช่างไปลองหลังจากที่เราทิ้งรถไว้) แต่ลองล้างปีกผีเสื้อให้ก่อน ถ้าไม่หายค่อยกลับมา วันรุ่งขึ้นเหมือนเดิม
ศูนย์ที่สาม เอารถไปทื้งไว้ รวมสี่วัน ตั้งค่าECUใหม่ โทรมาบอกว่าไม่เจออาการ เลยบอกสาเหตุไม่ได้
ประเด็นคือ ตอนนี้ ศูนย์ที่สาม โทรไปประสานงานกับศูนย์ที่สอง ศูนย์ที่สองเปลีย่นคำให้การ บอกว่าไม่เจออาการ (น่านเอาแล้วไง) เลยอยากจะย้อนถามไปว่า ไม่เจออการ แต่วิเคราะห์ว่าอาจจะเกิดที่ปีกผีเสื้อทำไม ในเมื่อศูนย์ที่หนึ่งกับศูนย์ที่สองทำได้แค่เซ็ต ECU
ปล เราเสียค่าบริการให้ทั้งสามศูนย์เลยค่ะ
[Mitsubishi Lancer EX] เหยียบเบรค แต่เข็มไมล์รอบพุ่ง
รถเรา มีปัญหาคือ เหยียบเบรคแล้ว เข็มความเร็วลด แต่เข็มรอบพุ่ง เครื่องมีเสียงดัง (ดังเเบบเครื่องโดนเร่ง) เป็นเฉพาะตอนเหยียบเบรค มีคลิปประกอบ ถ่ายไว้ได้พอดี วินาทีที่ 0.30 เป็นต้นไปค่ะ
http://www.youtube.com/watch?v=KjzUSsZwtpw
ปัญหาคือ ไปหาศูนย์แรก ศูนย์ เซ็ต ECU กลับมาให้โดยหาสาเหตุไม่ได้ หลังจากเซ็ตได้ 2 วันอาการกลับมา
ศูนย์ที่สอง ขับไปลองรถด้วยกัน ไม่เจอ เลยทิ้งรถไว้ ตอนรับรถบอกว่า เจอ (หัวหน้าช่างไปลองหลังจากที่เราทิ้งรถไว้) แต่ลองล้างปีกผีเสื้อให้ก่อน ถ้าไม่หายค่อยกลับมา วันรุ่งขึ้นเหมือนเดิม
ศูนย์ที่สาม เอารถไปทื้งไว้ รวมสี่วัน ตั้งค่าECUใหม่ โทรมาบอกว่าไม่เจออาการ เลยบอกสาเหตุไม่ได้
ประเด็นคือ ตอนนี้ ศูนย์ที่สาม โทรไปประสานงานกับศูนย์ที่สอง ศูนย์ที่สองเปลีย่นคำให้การ บอกว่าไม่เจออาการ (น่านเอาแล้วไง) เลยอยากจะย้อนถามไปว่า ไม่เจออการ แต่วิเคราะห์ว่าอาจจะเกิดที่ปีกผีเสื้อทำไม ในเมื่อศูนย์ที่หนึ่งกับศูนย์ที่สองทำได้แค่เซ็ต ECU
ปล เราเสียค่าบริการให้ทั้งสามศูนย์เลยค่ะ