หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เห็นรูปพนักงาน AIS ถ่ายหวิว เขิลๆ
กระทู้คำถาม
AIS
วันก่อนมีเพื่อนสาวส่งรูปเพื่อนร่วมเฟสของนางมาให้ดู เป็นรูปผู้ชายยืนใส่ชั้นในสีดำยืนยิ้ม นางเล่าว่าโปรไฟล์เป็นพนักงานที่อยู่ในเซเรเนด เห็นอยากเห็นตัวจริงไม่รู่ว่าอยู่สาขาไหน ปลื้มๆ น่ารัก
/แอบหื่น
อยากโพสรูปนะแต่กลัวผิดกฏ
อยากให้ CC เช็คว่าอยู่สาขาไหน อิอิ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้บริการ AIS เซเรเนด สาขา CTW วันนี้ไม่ประทับใจเลยนะครับ
วันนี้เข้าไปเปลี่ยน SIM ใหม่เบอร์เดิมที่ เซเรเนด CTW ตั้งแต่เช้า แต่เจอพนักงานน้อยและดูแต่ลูกค้าที่ซื้อเครื่องใหม่ ผมแค่ มาเปลี่ยน SIM ใหม่เบอร์เดิม นั่งรอเป็นชัวโมง จนกระทั่งเดินออกไปถามพนักงานที่หน้
Littlefat
การให้บริการพนักงานเอไอเอสสาขาเซเรเนดเซนทรัลเวิล
ประทับการให้บริการสาขาเซนทรัลเวิลฝั่งเซเรเนด ตั้งแต่ก่อนเข้ามีการ verifyข้อมูลก่อนเพื่อให้ไม่ต้องทำงานซ้ำซ้อน พนักงานน่าจะเคาท์เตอร์2 คิว S008 พนักงานแนะนำบริการหลายอย่าง ให้ใช้พ้อยท์เพิ่มเป็นส่วนลดได
สมาชิกหมายเลข 7761615
ฝากถึงการบริการ 1175 1148
ผมโทร 1175 รอนานกว่าพนักงานรับสาย แล้วประสานหัวหน้างาน เพื่อปรึกษาปัญหา ผมได้สิทธิเซเรเนด โกรด์ แต่พอได้SMS ยืนยันสิทธิระบบกลับลดสิทธิเป็น ลูกค้าธรรมดา พนักงานให้ผมรอสาย เกือบชั่วโมง ยังไม่มีการตอบกลั
สมาชิกหมายเลข 8773765
ฝากถึงพนักงาน AIS 1175 1148
ผมใช้รายเดือน 1199 ลด 25% จ่ายแพงให้กับ AIS ผมได้ SMS (ตามรูป) ยินดีต้อนรับเป็น เซเรเนด พอไปดูใน my AIS กลับ ลดเกรดป็น คลาสสิก ลูกค้าธรรมดา แต่รายเดือน จ่ายเท่าเดิม ผมโทร หา 1148 1175 ประสงค์
สมาชิกหมายเลข 8773765
การยกเลิก เซเรเนด AIS
เมื่อวานผมไปเปลี่ยนซิม ก็กดบัตรคิว ปกติมันจะโชว์เป็นเซเรเนด แต่มันกลายเป็นปกติผมยืนรอคิว พอถึงคิวผมเลยถามพนักงานที่ให้บริการ ถึงเรื่องสมาชิกเซเรเนดของผม ได้ความว่าเนื่องจากผม ซื้อโปร 24เดิอน 899 บาท ฟ
prasong9
Ais ช่วงนี้บริการแย่ลงมั้ยคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เข้าไปแจ้งเรื่อง ย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ที่สาขาหนึ่ง เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม เนื่องจากกำลังจะย้ายบ้าน ทางสาขาแจ้งว่าจะประสานงานให้ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง แต่
สมาชิกหมายเลข 9127298
ฝากถึงพนักงาน กรุณาติดต่อกลับด้วยครับ
เป็นลูกค้า เซเรเนด สำรองคิว ไม่มีการโทรกลับ เลยโทร 1148 สำรองคิว ทุกรอบ งงมาก รอสาย 20 นาที ก็ไม่มีคนรับสายเลย โทร1175 ก็รอโครตนาน ไม่มีพนักงานรับสนยซักคน กรุณาเรียญเชิญ เจ้าหน้าที่กระทู้พั
สมาชิกหมายเลข 5372018
ใครเจอปัญหาจอง note9 AIS บ้าง???
เมื่อวานไปรับเครื่องมาค่ะ ใช้สิทธิเซเรเนดโกลดจอง (ใช้สิทธิของพี่ค่ะ) แต่ตอนจองเจ้าหน้าที่รับจองไม่ได้แจ้งว่าสิทธิเซเรเนดโกลด แบบเติมเงินจองรับเครื่องเปล่าไม่ได้ ตอนจองยืนถามข้อมูลกับเจ้าหน้าที่หลายรอบ
สมาชิกหมายเลข 2340683
สงสัยการจอง note 10 ของ ais
คือจะจองโปรเซเรเนดต้องกดอันไหนครับ เพราะทั้งสองอันที่ขึ้นไม่เห็นมีคำว่าเซเรเนดเลย ไปกดสั่งในหน้า ais online store ก้กดไม่ได้ ทั้งที่โทรเช็คสิทธิ์จากพนักงานแล้วว่าสามารถจองได้เลย
jameliet
ศูนย์บริการ AIS พนักงานไม่ได้ดีทุกสาขา แถมยังบูลลี่ลูกค้า
อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ เรื่องการให้บริการของพนักงานค่าย ais เราในฐานะลูกค้าและคนอื่น ๆ อีกหลายคนอาจมองว่าพนักงานค่ายนี้ดี บริการดี ซึ่งความเป็นจริงพนักงานไม่ได้ดีทุกสาขา บางคนทำตัวไม่เหมาะสมเป็นพนักงา
สมาชิกหมายเลข 6829909
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เห็นรูปพนักงาน AIS ถ่ายหวิว เขิลๆ
/แอบหื่น
อยากโพสรูปนะแต่กลัวผิดกฏ
อยากให้ CC เช็คว่าอยู่สาขาไหน อิอิ