ชำระค่าบริการ Dtac Trinet ด้วยบัตรเครดิต First Choice โดนหักยอดแต่เงินไม่เข้าระบบ

เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันได้ทำการได้ทำการชำระค่าบริการ Dtac Trinet ผ่าน Contact Center 1678 ด้วยบัตรเครดิต ครั้งแรกกดชำระ 1,500 บาท แต่ระบบแจ้งว่ารายการขัดข้องไม่สามารถทำรายการได้จึงวางสายไปค่ะ

ต่อมาเวลา 19.35 ดิฉันได้ทำการติดต่อเจ้าหน้าที่ 1678 อีกครั้ง พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ทำรายการให้ (ครั้งที่ 2) ยอด 1, 057 บาท ทำรายการสำเร็จ หลังจากนั้นจึงติดต่อ First Choice 0-2345-6789 เพื่อสอบถามยอด ปรากฎว่า ยอดที่ทำรายการไปครั้งแรกถูกตัดยอดไปด้วย เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้ดำเนินการติดต่อไปยัง Dtac Trinet เพื่อตรวจสอบและให้แจ้งเวลาทำรายการเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ  

ดิฉันจึงทำการติดต่อเจ้าหน้าที่ Dtac Trinet อีกครั้ง เจ้าหน้าตรวจสอบและแจ้งว่ามีรายการเข้ามา 1 รายการ ยอด 1,500 ไม่มีเข้ามา รบกวนให้ส่งเอกสารการทำรายการเข้ามาเพื่อตรวจสอบและวางสาย หลังจากวางสายได้โทนติดต่อ First Choice อีกครั้งเพื่อให้ส่งเอกสารหลักฐานมาให้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่สามารถทำการส่งเอกสารให้ได้ แนะนำให้ติดต่อทาง Dtac Trinet เพื่อแจ้งเวลาในการตรวจสอบยอดได้เลย (ดิฉันเริ่มโมโหว่าทำไมถึงไม่สามารถขอเอกสารการทำรายการได้) จึงโทรกลับไปที่ Dtac Trinet อีกครั้ง โดยให้เวลากับเจ้าหน้าที่เพื่อดำเนินการตรวจสอบ หรือรับเรื่องไว้ให้ เจ้าหน้าที่พูดวลไปวนมาอยู่คำเดียว "ตรวจสอบไม่ได้ค่ะ ไม่มียอดเข้ามาจึงไม่สามารถตรวจสอบได้" พูดอยู่หลายรอบ ทำให้โมโห ว่าคุณสามารถตรวจสอบได้มั้ยว่าช่วงเวลา 19.12 เนี่ย ลูกค้ามีการติดต่อทำรายการอะไรไปบ้าง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าตรวจสอบได้ แต่ยอดไม่เข้าจึงไม่สามารถตรวจสอบให้ได้  (เซงนิดหน่อย)

อยากถามว่าสรุปเงิน 1,500 อยู่ที่ไหน แล้วดิฉันต้องติดต่อประสานงานอย่างไร คุณเล่นโยนกันไปโยนกันมา เอกสารหลักฐานไปขอกับ  First Choice บอกออกให้ไม่ได้ ต้องรอใบแจ้งยอด (ไม่เข้าใจ)  ทาง Dtac Trinet แจ้งคุรต้องส่งหลักฐานในการทำรายการเข้ามา (คุณทำการหักยอดบัตรเครดิตด้วยวิธีใด ไม่สามารถตรวจสอบรายการให้ลูกค้าได้เลยหรือ)  

ปล. คงจะยกเลิกใช้บริการ  Dtac  ไปถาวรค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่