Samsung เอาเปรียบลูกค้า

กระทู้คำถาม
ผมซื้อ samsung S5  มาได้สาย USB 2.0 มาทั้งที่ที่ชาร์ตของเครื่องเป็น USB 3.0 ทำเรื่องเครมเปลี่ยนสายไปเหมือนๆเพื่อนสทาชิกท่านอื่น บางคน 3 วันได้แหละ ผมส่งข้อมูลไปตั้งวันที่ 4 พ.ค. จนปานนี้ยังไม่ได้รับเมลล์หรือ SMS ติดต่อกลับมาเลย

เครื่องซื้อมาพร้อมกัน 2 เครื่อง ติดต่อข้อความไปทางเฟส SAMSUNG MOBILE  THAILAND รับเรื่องแล้ว จนถึงวันนี้ได้แต่คำตอบว่ากำลังตามให้ ตามลพดับคิวเยอะ
ถามหน่อย ทำไมคุณไม่ให้สาย USB 3.0 เหมือน NOTE 3 ล่ะ จะมาบอกว่าส่วนลูกค้ายังไม่ค่อยมีพอร์ต USB 3.0 ใช้กัน ถ้ามีให้ทำเรื่องติดต่อขอเครมเปลี่ยนได้

แล้วเป็นไงครับส่วนใหญ่ติดต่อเข้ากันไปเยอะจนทำงานกันไม่ไหว ล่าช้าขนถึงที่สุด เรื่องก็มาก แต่ถือสายไปเปลี่ยนยังเรื่องมากเลยครับ

เพื่อนๆสมาชิกว่าไงกันครับฟ้องเลยดีไหม ผมใช้มาตั้ง SL S1 S3 NOTE2 S4 จนมา S5 ถามหน่อย SAMSUNG มาตราฐานคุณเริ่มต่ำไปเรื่อยๆแล้วน่ะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่