ทำไมโปรใหม่ dtac แพงขึ้นเยอะ และเอาเปรียบลูกค้ามากขึ้น

กระทู้คำถาม
ใช้ dtac รายเดือน ต้องไปเรียนต่างประเทศ ต้องการเปลี่ยนโปรราคาถูกเพื่อรักษาเบอร์ เพิ่งโทรไปหา 1678 วันนี้ เวลาประมาณ 9.40

เมื่อก่อน....
จ่ายแค่โปรถูกสุดของดีแทค dtac Voice เพื่อรักษาเบอร์ เดือนละประมาณ 50-60 บาท
และเวลาเปลี่ยนโปร ณ วันนั้นๆ จะมีผลทันที และค่าใช้จ่ายทั้งโปรเก่า – ใหม่ ระหว่างรอบบิล จะคำนวณโดยหารเฉลี่ยจำนวนวันที่ใช้จริง ของรอบบิลนั้นๆ

แต่ตอนนี้....

โปรถูกสุดที่เลือกได้แล้วจ่ายทิ้งเพื่อรักษาเบอร์ dtac voice 149 บาท !!!!!!  และถ้าขอเปลี่ยนโปรระหว่างรอบบิล ไม่มีผลทันที ต้องรรอบใหม่

แปลว่าถ้าใช้โปรแพงอยู่ แล้วต้องการเปลี่ยนเป็นโปรถูกกว่าในระหว่างรอบบิล  ลูกค้าจะเสียผลประโยชน์มากขึ้น

ทำไม dtac มัน ไม่ D เหมือนแต่ก่อนแล้ว ทไต้องพัฒนาให้แย่ลง หรือปล่อยให้ลูกค้าตายใจก่อน ล่อเอาจำนวนมาเยอะๆแล้วค่อยๆ ดูดทีละนิดๆ  การรักษาฐานลูกค้าน่าจะสำคัญที่สุดไม่ใช่เหรอ การรักษาสิ่งที่ D ที่คุณโม้เอาไว้ตลอดมา ทำไม่ได้แล้วเหรอ กำไรปีๆนึงหมื่นล้าน ไม่พอ?

ตอนนี้ยังไม่รู้ข้อมูลการรักษาเวลาเบอร์จากค่ายอื่น ใครรู้ช่วยบอกด้วย เสียความรู้สึก จะย้ายทั้งครอบครัวมี 5 เบอร์
เบอร์ที่เก่าแก่สุดใช้มา11 ปี รับรู้ถึงการพัฒนาจนถึงจุดสูงสุดเอาใจลูกค้าสุดๆ คุ้มทุกอย่าง และกลับมาแย่สุดๆสิ่งที่เคยดี ก็ไม่ดีอีกต่อไป เสียความรู้สึกมาก

ไม่รู้ว่าค่ายใหญ่อีกค่าย เพิ่มตามกันยัง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่