- สิ้นเดือนที่แล้วพนักงาน AIA ขายประกันโทรมาเสนอขาย ข้อเสนอดี พอรับได้ อยากรับไว้พิจารณา
- 1 อาทิตย์หลังจากเสนอขาย มีการหักบัตรเครดิต 2 ยอด รวมเป็นเงิน 1,xxx บาท (ตอนตอบตกลง ถามก่อนแล้วว่าต้องจ่ายเลยไหม เสียค่าอะไรไหม พอดีอยากดูรายละเอียดกรมธรรมก่อน ถ้าไม่พอใจสามารถยกเลิกได้ไหม พนักงานตอบรับดิบดี ไม่ต้องเสียครับ ยกเลิกได้ภายใน 30 วันหลังจากตกลงทำประกันครับ)
- รอสองอาทิตย์หลังจากตอบตกลง ไม่วี่แววของประกันภัยใดๆทั้งสิ้น ไม่มีเอกสาร ไม่มีแม้แต่การโทรมาติดตามเรื่องของพนักงานประกัน โทรติดต่อสอบถามคอลเซนเตอร์แจ้งว่ายังไม่ได้รับเลขกรมธรรม search ไม่เจอ หาไม่เจอ อยากยกเลิกต้องรอเลขกรมธรรม!!!!!!!!!!! เซลล์ติดต่อมาบอกต้องรอเล่มกรมธรรม ยกเลิกไม่ได้!! ยังไงต้องรอเลขกรมธรรม!!!!!!
- ติดต่อหาเอไอเออีกครั้ง ไม่เอาละ จะยกเลิกไม่รอละ ให้รออะไรนักหนาเป็นเดือน เมื่อสองวันที่แล้วเซลล์ติดต่อมา เอาเลขกรมธรรมให้! ตลกดีติดต่อเป็นสิบรอบ พอโวยวายได้เลขกรมธรรมทันที
- ณ ตอนนี้กำลังจะสิ้นเดือนของเดือนใหม่ จะครบรอบตอบตกลงการทำประกันพอดี ไม่มีแม้กระทั่งวี่แววของกรมธรรม ส่งเอกสารบัตรประชาชนแจ้งยกเลิก กำกับเลขกรมธรรมทัน ติดต่อคอลเซนเตอร์อีกรอบก็ยังทำไม่ได้ เพราะในระบบไม่มีเลขกรมธรรม!!!!
*กรมธรรมก็ยังไม่ได้ ทำไมมีสิทธิตัดบัตรเครดิตคะ? เหมือนจ่ายเงินค่าก๋วยเตี๋ยวแต่ไม่ได้กินก๋วยเตี๋ยว แบบนี้ผู้บริโภคเสียเปรียบมากๆ มีวิธีไหนแก้ไขหรือร้องเรียนได้บ้าง
*ความผิดของใครที่กรมธรรมมันไม่ถึงซักที ลูกค้าที่ตอบตกลง หรือองค์กรที่ไม่แน่ใจว่าขายหรือปล้น!!! ต้องการยกเลิก ส่งล่าช้าแบบนี้จะได้ยกเลิกไหม หรือแบบนี้ไม่ได้ต้องการให้ยกเลิกกันแน่!!!!
กรณีนี้ทำอะได้บ้าง ไม่เสียดายเงินพันกว่าบาท แต่บอกตรงๆหมั่นไส้มากกว่า!!!!
กรมธรรม AIA เสนอขายได้ หักเงินได้ แต่ยกเลิกไม่ได้นี่คือยังไงคะ?
- 1 อาทิตย์หลังจากเสนอขาย มีการหักบัตรเครดิต 2 ยอด รวมเป็นเงิน 1,xxx บาท (ตอนตอบตกลง ถามก่อนแล้วว่าต้องจ่ายเลยไหม เสียค่าอะไรไหม พอดีอยากดูรายละเอียดกรมธรรมก่อน ถ้าไม่พอใจสามารถยกเลิกได้ไหม พนักงานตอบรับดิบดี ไม่ต้องเสียครับ ยกเลิกได้ภายใน 30 วันหลังจากตกลงทำประกันครับ)
- รอสองอาทิตย์หลังจากตอบตกลง ไม่วี่แววของประกันภัยใดๆทั้งสิ้น ไม่มีเอกสาร ไม่มีแม้แต่การโทรมาติดตามเรื่องของพนักงานประกัน โทรติดต่อสอบถามคอลเซนเตอร์แจ้งว่ายังไม่ได้รับเลขกรมธรรม search ไม่เจอ หาไม่เจอ อยากยกเลิกต้องรอเลขกรมธรรม!!!!!!!!!!! เซลล์ติดต่อมาบอกต้องรอเล่มกรมธรรม ยกเลิกไม่ได้!! ยังไงต้องรอเลขกรมธรรม!!!!!!
- ติดต่อหาเอไอเออีกครั้ง ไม่เอาละ จะยกเลิกไม่รอละ ให้รออะไรนักหนาเป็นเดือน เมื่อสองวันที่แล้วเซลล์ติดต่อมา เอาเลขกรมธรรมให้! ตลกดีติดต่อเป็นสิบรอบ พอโวยวายได้เลขกรมธรรมทันที
- ณ ตอนนี้กำลังจะสิ้นเดือนของเดือนใหม่ จะครบรอบตอบตกลงการทำประกันพอดี ไม่มีแม้กระทั่งวี่แววของกรมธรรม ส่งเอกสารบัตรประชาชนแจ้งยกเลิก กำกับเลขกรมธรรมทัน ติดต่อคอลเซนเตอร์อีกรอบก็ยังทำไม่ได้ เพราะในระบบไม่มีเลขกรมธรรม!!!!
*กรมธรรมก็ยังไม่ได้ ทำไมมีสิทธิตัดบัตรเครดิตคะ? เหมือนจ่ายเงินค่าก๋วยเตี๋ยวแต่ไม่ได้กินก๋วยเตี๋ยว แบบนี้ผู้บริโภคเสียเปรียบมากๆ มีวิธีไหนแก้ไขหรือร้องเรียนได้บ้าง
*ความผิดของใครที่กรมธรรมมันไม่ถึงซักที ลูกค้าที่ตอบตกลง หรือองค์กรที่ไม่แน่ใจว่าขายหรือปล้น!!! ต้องการยกเลิก ส่งล่าช้าแบบนี้จะได้ยกเลิกไหม หรือแบบนี้ไม่ได้ต้องการให้ยกเลิกกันแน่!!!!
กรณีนี้ทำอะได้บ้าง ไม่เสียดายเงินพันกว่าบาท แต่บอกตรงๆหมั่นไส้มากกว่า!!!!