คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะคุณ MathaKoz
ธนาคารต้องขออภัยท่านที่ไม่ได้รับความสะดวกจากเหตุดังกล่าว ทั้งนี้ ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบ ดังนี้ค่ะ
1. ชื่อ นามสกุล ผู้โอน และ ผู้รับโอน
2. หมายเลขบัญชี ผู้โอน และผู้รับโอน
3. วันที่ทำรายการ
4. หมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อกลับสะดวก
โดยสามารถส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ค่ะ
ธนาคารต้องขออภัยท่านที่ไม่ได้รับความสะดวกจากเหตุดังกล่าว ทั้งนี้ ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบ ดังนี้ค่ะ
1. ชื่อ นามสกุล ผู้โอน และ ผู้รับโอน
2. หมายเลขบัญชี ผู้โอน และผู้รับโอน
3. วันที่ทำรายการ
4. หมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อกลับสะดวก
โดยสามารถส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โอนเงิน หักบัญชีแล้ว ปลายทางไม่ได้รับเงิน : ธนาคารกรุงไทย ระบบการโอนเงินผ่าน internet banking ล่ม ไม่ยอมแจ้งลูกค้า
เมื่อวาน ประมาณ 16.40 เราทำการโอนเงินเพื่อซื้อของผ่าน internet โดยโอนเงินจาก KTB ไปยังธนาคาร scb จำนวน 3000 บาท ผ่าน internet banking ของ ktb พอโอนเสร็จ เราโทรไปหาคนขาย ปรากฎว่า ปลายทางไม่ได้รับเงิน !!!!
โทรเข้า 1551 บอกว่า ระบบ internet การโอนเงินล่ม ให้ตรวจสอบพรุ่งนี้ หากเงินยังไม่เข้า ให้โทรไปใหม่
วันนี้ เราโทรไปใหม่ เจ้าหน้าที่บอก กำลัง check file อยู่ รอประมาณ 3 วัน เงินถึงจะเข้า !!!!!!
ทำไมห่วยแบบนี้อ่าคะ
- ระบบล่ม ไมไม่แจ้งลูกค้า ว่าไม่ต้องทำธุรกรรม
- ทำไมการแก้ไขล่าช้าอย่างนี้ คนเดือดร้อนมาก ไม่รับผิดชอบเลย
เราสามารถร้องเรียนทางไหนได้บ้าง ทำอะไรได้บ้างคะ
ห่วยมากๆ