เหตุเกิดจากจะสั่งสินค่าในfacebook คะ ร้านชื่อskinshow
ก็ได้เห็นราคาที่ประกาศขายว่าราคา330จึงให้เขารวมยอดให้กับสินค้าอื่นๆ
แต่เขาคิดราคาของชิ้นนี้ในราคา350 จึงถามเขาว่าไม่ใช่330หรอคะ เขาก็ตอบมาว่าหมดโปรแล้ว
เลยไปดูที่เว็บขายเขาก็บอก330 คะ
จึงทำให้งงมากๆเลยคะ ก็เลยสอบถามไปที่e-mail ก็ได้คำตอบว่าราคา330
จึงนำรูปที่คุยในmail ไปให้ที่เฟสดูคะ แล้วถามเขาว่าราคาเท่าไหร่กันแน่
เผื่อให้เขาปรับราคาให้ถูกต้องกันทุกๆฝ่ายๆ
แต่คำตอบที่ได้รับคือ ไม่รู้ว่าคุณต้องการอะไร ราคาก็บอกไปแล้ว
บอกมาเลยจะเอาอะไรบ้างคะ จะรวมยอดให้. ดิฉันก็รู้สึกงงๆและเสียใจนะคะ
ว่าดิฉันผิดหรอ ก็เลยบอกให้เขาพูดดีๆ เขาก็ตอบกลับประมาณว่า ไม่พอใจบริการทางนี้ก็สั่งหน้าเว็บอัตโนมัติเอา
ชั้นจึงพูดว่า เข้าใจคะว่าไม่ว่าง แต่การบริการลูกค้าที่ดีควรพูดงี้?
ฝั่งเขาก็ตอบว่าไม่มีใครไปทำอะไรคุณนิคะ จึงทำให้ดิฉันเริ่มโมโห จึงพูดว่าขอโทษบ้างไม่ได้หรอคะ
และคำตอบสุดท้ายที่ได้รับจากเขาคือ จะคุยก้คุย ไม่คุย ก้อย่าหาเรื่อง
ทำให้ตึ๊บไปเลยคะ
แล้วเขาก็มาโพสหน้าเพจประมาณว่า ไม่ใช่โรงแรมรับอารมณ์ลูกค้า อย่าเอาแต่วีนๆใส่
แล้วการบริการแบบนี้เพื่อนดิฉันก็ได้พบเจอเช่นกันคะ
คือเพื่อนดิฉันเป็นสิวจึงติดต่อซื้อสินค้า แล้วเห็นทางเพจโพสว่าหาอาษาสมัคร คนเป็นสิว
เพื่อนดิฉันก็ขอสมัครไป เขาก็เงียบเป็นหลายชั่วโมง แล้วตอบกลับมาว่าเต็มแล้วคะ เพื่อนก็ไม่คิดอะไรมากก็เงียบคะ
สักพักทางนั้นก็พูดมาอีกว่า คุณไม่ควรเห็นแก่ของฟรี คุณควรซื้อยารักษาปกติไป
ถ้าคนเป็นสิวคงเข้าใจนะคะ ว่าอยากใช้ทุกอย่างอะไรก็ได้ที่ทำให้หาย
แต่ดูการพูดบริการของเขาสิคะ
ที่สงสัยคือสรุปดิฉันผิดหรอค่ะ ที่ถามเขาเรื่องราคาสินค้า?
ร้านค้าควรบริการลูกค้าแบบนี้หรอคะ?
ก็ได้เห็นราคาที่ประกาศขายว่าราคา330จึงให้เขารวมยอดให้กับสินค้าอื่นๆ
แต่เขาคิดราคาของชิ้นนี้ในราคา350 จึงถามเขาว่าไม่ใช่330หรอคะ เขาก็ตอบมาว่าหมดโปรแล้ว
เลยไปดูที่เว็บขายเขาก็บอก330 คะ
จึงทำให้งงมากๆเลยคะ ก็เลยสอบถามไปที่e-mail ก็ได้คำตอบว่าราคา330
จึงนำรูปที่คุยในmail ไปให้ที่เฟสดูคะ แล้วถามเขาว่าราคาเท่าไหร่กันแน่
เผื่อให้เขาปรับราคาให้ถูกต้องกันทุกๆฝ่ายๆ
แต่คำตอบที่ได้รับคือ ไม่รู้ว่าคุณต้องการอะไร ราคาก็บอกไปแล้ว
บอกมาเลยจะเอาอะไรบ้างคะ จะรวมยอดให้. ดิฉันก็รู้สึกงงๆและเสียใจนะคะ
ว่าดิฉันผิดหรอ ก็เลยบอกให้เขาพูดดีๆ เขาก็ตอบกลับประมาณว่า ไม่พอใจบริการทางนี้ก็สั่งหน้าเว็บอัตโนมัติเอา
ชั้นจึงพูดว่า เข้าใจคะว่าไม่ว่าง แต่การบริการลูกค้าที่ดีควรพูดงี้?
ฝั่งเขาก็ตอบว่าไม่มีใครไปทำอะไรคุณนิคะ จึงทำให้ดิฉันเริ่มโมโห จึงพูดว่าขอโทษบ้างไม่ได้หรอคะ
และคำตอบสุดท้ายที่ได้รับจากเขาคือ จะคุยก้คุย ไม่คุย ก้อย่าหาเรื่อง
ทำให้ตึ๊บไปเลยคะ
แล้วเขาก็มาโพสหน้าเพจประมาณว่า ไม่ใช่โรงแรมรับอารมณ์ลูกค้า อย่าเอาแต่วีนๆใส่
แล้วการบริการแบบนี้เพื่อนดิฉันก็ได้พบเจอเช่นกันคะ
คือเพื่อนดิฉันเป็นสิวจึงติดต่อซื้อสินค้า แล้วเห็นทางเพจโพสว่าหาอาษาสมัคร คนเป็นสิว
เพื่อนดิฉันก็ขอสมัครไป เขาก็เงียบเป็นหลายชั่วโมง แล้วตอบกลับมาว่าเต็มแล้วคะ เพื่อนก็ไม่คิดอะไรมากก็เงียบคะ
สักพักทางนั้นก็พูดมาอีกว่า คุณไม่ควรเห็นแก่ของฟรี คุณควรซื้อยารักษาปกติไป
ถ้าคนเป็นสิวคงเข้าใจนะคะ ว่าอยากใช้ทุกอย่างอะไรก็ได้ที่ทำให้หาย
แต่ดูการพูดบริการของเขาสิคะ
ที่สงสัยคือสรุปดิฉันผิดหรอค่ะ ที่ถามเขาเรื่องราคาสินค้า?