เนื่องจากเครื่องหายครับ แจ้งระงับใช้งานไปตั้งแต่เดือน 2 แล้วก็ไปเปิดเบอร์ใหม่เลย
แต่ปรากฏว่ามียอดเรียกเก็บมากลายเป็นยอดค้างชำระจนถึงเดือนปัจจุบัน
มันทำกันอย่างนี้ได้ด้วยเหรอครับ ตอนแจ้งระงับเบอร์ไม่เห็น call center จะอธิบาย
รายละเอียดตรงนี้เลยว่าระงับแล้ว ถึงแม้ไม่ใช้จะต้องจ่ายเงินตามโปรโมชั่นนั้นๆอยู่ไปเรื่อยๆ
เท่ากับว่าไม่แจ้งรายละเอียดลูกค้าแล้วตีเนียนเก็บเงินไปเรื่อยๆ โดยที่ระบบไม่ได้ถูกใช้งาน
มันไม่เอาเปรียบกันเกินไปเหรอครับ สคบ สามารถช่วยอะไรได้หรือไม่ครับ ผมมองว่าไม่ยุติธรรม
(เพราะไม่มีการบอกรายละเอียด ณ ตอนที่ติดต่อไปว่าจะระงับการใช้งาน ควรจะบอกลูกค้าให้รับรู้ด้วย
จะได้ตัดสินใจยกเลิกเบอร์ไปเลย ไม่ควรทำแบบนี้ เอาเปรียบลูกค้าครับ) ทางทรูช่วยชี้แจงด้วย
Truemove H ระงับบริการการใช้งาน แต่ยังหักค่าบริการทุกเดือน
แต่ปรากฏว่ามียอดเรียกเก็บมากลายเป็นยอดค้างชำระจนถึงเดือนปัจจุบัน
มันทำกันอย่างนี้ได้ด้วยเหรอครับ ตอนแจ้งระงับเบอร์ไม่เห็น call center จะอธิบาย
รายละเอียดตรงนี้เลยว่าระงับแล้ว ถึงแม้ไม่ใช้จะต้องจ่ายเงินตามโปรโมชั่นนั้นๆอยู่ไปเรื่อยๆ
เท่ากับว่าไม่แจ้งรายละเอียดลูกค้าแล้วตีเนียนเก็บเงินไปเรื่อยๆ โดยที่ระบบไม่ได้ถูกใช้งาน
มันไม่เอาเปรียบกันเกินไปเหรอครับ สคบ สามารถช่วยอะไรได้หรือไม่ครับ ผมมองว่าไม่ยุติธรรม
(เพราะไม่มีการบอกรายละเอียด ณ ตอนที่ติดต่อไปว่าจะระงับการใช้งาน ควรจะบอกลูกค้าให้รับรู้ด้วย
จะได้ตัดสินใจยกเลิกเบอร์ไปเลย ไม่ควรทำแบบนี้ เอาเปรียบลูกค้าครับ) ทางทรูช่วยชี้แจงด้วย