หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ems ปณ. ไทย อะไรของเขานี่ เห้อ.....
กระทู้คำถาม
นำเข้าส่งออก
ไปรษณีย์ไทย
E-commerce
ส่งของให้ลุกค้า เมื่อวาน ที่อยุ่ถุกต้องทุกอย่าง
เลขพัสดุก็ตรงทุกอย่าง
วันนี้ลุกค้ามาแจ่งว่าไม่ได้ของ แล้วคนเซ็นต์รับมาเป็น
พนง. ไม่มีชื่อ แต่เซ็นต์ว่า "ยางแตก"
โทรไป 1545 ก็ไม่รุ้เรื่องรุ้ราวอะไรเล้ย
และกว่าจะโทรติด
เซ็ง.....!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครเซ็นต์รับพัสดุจากflashของเรา จะตามอย่างไรคะ โทรหาพนง ส่งก็ไม่รับ
สมาชิกหมายเลข 6071973
พนักงานขนส่งแฟลช
สมาชิกหมายเลข 7642945
ความชุ่ยของพนักงานไปรษณีย์ไทย
เรื่องเกิดขึ้นสดๆร้อนๆวันนี้เลยค่ะ จริงๆโทรไปร้องเรียนที่1545แล้ว แต่อยากมาเตือนความชุ่ยของการทำงานของพนักงานส่งของไปรษณีย์ไทย ที่ร้องเรียนไปกี่ครั้งแต่ก็ยังเหมือนเดิม แต่ครั้งนี้เป็นครั้งที่ยอมรับว่า
missM
ไปรษณีย์ไทยสาขาบ้านฉาง
เสียสุขภาพจิต เสียเวลา เริ่มจากเราสั่งพัสดุจากแอปแอปนึงซึ่งเราไม่รู้ ว่าทางร้านใช้ขนส่งคือ ปณ. เพราะถ้ารู้เราจะไม่สั่ง เราสั่งของของส่งเราก็เช็คสถานะมาเจ้าหน้าที่นำจ่ายไม่โทรหาผู้รับ แต่ขึ้นสถานะว่านำ
สมาชิกหมายเลข 8350739
ปณ.ไทยขึ้นว่านำจ่ายสำเร็จแล้วแต่ยังไม่ได้รับของ
ตามหัวข้อเลยคับ ขึ้นว่าจ่ายสำเร็จตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ชื่อผู้รับก็ใครไม่รู้ ลายเซ็นก็ไม่มี โทรเบอร์ไหน ติดต่อ1545ก็แล้วเป็นสิบรอบไม่รับสักสาย เห็นเป็นแบบนี้มาหลายปีแล้วไม่ได้จะปรับปรุงหน่อยหรอคับไม่เข้
สมาชิกหมายเลข 6270864
ถูกลูกค้าตั้งข้อพิพาทใน paypal ว่าไม่ได้รับสินค้าแต่ถูกเซ็นต์รับแล้ว
สวัสดีค่ะ นี่เป็นกระทู้แรกที่เราเพิ่งเขียนา หากผิดพลาดประการใดขออภัยทุกท่านด้วยนะคะ เริ่มเรื่องเลยคือเราขายเสื้อผ้าในไอจีและมีลูกค้าต่างชาติอยู่พอสมควรค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้น
สมาชิกหมายเลข 6431569
สอบถาม สั่งของจาก shopee มา ของแตก ครีมขวดแก้ว
พนง.ขนส่งนำของมาส่ง กล่องพัสดุน้ำซึมไหลออกมามากจนกล่องเปื่อยเลย เราปฏิเสธรับของ แล้วคืนกล่องให้พนง.ขนส่งไป ดูในหน้า shopee ขึ้นว่า ลค.ปฏิเสธรับของ -เราถ่ายรูปกล่องพัสดุ แจ้งไปหาทางร้านค้าแล้ว -สั่งซื
สมาชิกหมายเลข 2948568
ไปรษณีย์ไม่นำจ่ายพัสดุมา10วันแล้ว ติดต่อCall Centerแล้วบอกแต่ให้รอ ยืนยันไม่ได้สูญหายแต่แค่ไม่ได้นำจ่าย?
เราส่งของให้ลูกค้าไปเมื่อวันที่เสาร์ที่5 ในระบบขึ้นแจ้งว่าวันจันทร์ที่7 “นำจ่ายไม่สำเร็จ(ติดต่อผู้รับไม่ได้\ผู้รับไม่รับสาย)“แต่ไม่ได้มีใครโทรหาลูกค้านะคะ(ส่วนนี้เช็คแบบละเอียดแล้วค่ะ)และว
สมาชิกหมายเลข 8949219
ขอพูดหน่อยเหอะ!! ไม่ไหวจริงๆ ไปรษณีย์ไทย..
ขอพูดถึงการทำงานของไปรษณีย์ " บางขุนเทียน" หน่อยนะคะ คือเราส่งของให้ลูกค้าตั้งแต่วันที่ 6/6/2556 เเบบลงทะเบียน ถึงปลายทางวันที่ 8/6 แต่บ้านปิด ไปรษณีย์จึงไปส่งอีกที่วันที่ 10/6 จริงๆควรจะมี
Kayoubi
มีคนเซ็นต์รับพัสดุแล้ว แต่จริงๆเราไม่ยังไม่ได้รับของ ต้องทำยังไงค่ะ
เช็ค tracking ว่าเจ้าของหอที่เราอยู่รับของให้เราเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม แต่พอไปหาเจ้าขอหอเค้าบอกว่าไม่ได้รับของให้ค่ะ เราก็เลยโทรไปที่ไปรษณีย์สามเสนใน ไปรษณียปลายทาง กว่าจะมีคนรับสายนานมากค่ะ พอต
สมาชิกหมายเลข 1803892
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
นำเข้าส่งออก
ไปรษณีย์ไทย
E-commerce
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ems ปณ. ไทย อะไรของเขานี่ เห้อ.....
เลขพัสดุก็ตรงทุกอย่าง
วันนี้ลุกค้ามาแจ่งว่าไม่ได้ของ แล้วคนเซ็นต์รับมาเป็น
พนง. ไม่มีชื่อ แต่เซ็นต์ว่า "ยางแตก"
โทรไป 1545 ก็ไม่รุ้เรื่องรุ้ราวอะไรเล้ย
และกว่าจะโทรติด
เซ็ง.....!