เรื่องเกิดขึ้นหลังจากที่ผมได้ทำการซื้อเครื่องที่งาน Thailand Mobile Expo 2014 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต วันนั้นเดินหาทั้งวันว่าอยากได้ oppo ซักเครื่อง เดินดูทั่วงาน ไปจบลงที่ ศูนย์ true เพราะอยากได้โปร ลด50% อยากลอง ค่ายนี้ดูบ้าง และใช้บัตรทรูเรดการ์ด ลด 1,000 บาท ดีกว่าทุกร้านในงาน เพราะ oppo เค้าไม่ยอมให้ลด และแถมของนอกเหนือจากที่เค้าให้ขาย เลยซื้อที่ true (ไปสองคนกับพี่ชาย)
ซื้อเครื่องในวันที่ 8/5/2557
เค้าบอกไว้ว่า ถ้าเครื่องมีปัญหาเปลี่ยนเครื่องใหม่ ภายใน 7 วัน ที่เดอะมอลล์บางแคนะ ถ้ามีปัญหาเอามาเลย
วันที่ 9 ไม่มีปัญอะไร นอนเล่นสบายใจ
วันที่ 10 โทรได้ 1-2 นาทีตัด เลยโทรถาม Call Center เค้าบอกว่าเป็นบางช่วงเวลา ผมก็เฉย ๆ เลยใช้ไปซักพักเล่นเน็ตอย่างเดียวไม่ได้โทร
วันที่ 11 โทรอีกที ตัดเหมือนเดิม เลยตัดสินใจไปที่ศูนย์เดอะมอลล์ ท่าพระ พอไปถึง
ผม: สวัสดีครับ เครื่องผมสัญญาณมันไม่ค่อยดีอ่ะครับ โทรได้ 1-2 นาทีมันก็ตัด
พนักงาน: ค่ะ ทางเราจะเปลี่ยนซิมให้ใหม่นะคะ แล้วจะยิงสัญญาณให้อีกรอบด้วยค่ะ (ผมยิ้มดีใจเลยครับ ทำงานได้รวดเร็วมาก)

พนักงานบริการดีครับ รอบนี้ เค้าเปลี่ยนซิมให้เลย เลยเดินโทรลองดู โอเคไม่มีปัญหา กลับมาถึงห้อง เป็นเหมือนเดิมแอ๊ะ !! ยังไง เค้าบอกอาจจะเป็นเฉพาะช่วงเวลา ตอนเย็นเข้าใจ แต่ทำไมตอนเที่ยงคืน ยังเป็นล่ะ

และเป็นต่อเนื่องเรื่อย ๆ นี่คือปัญหาแรก (ปัจจุบันรอเครื่องครับไม่รู้ทางทรูแก้ให้รึยัง)
ผมเองก็เอาแต่หูฟังมาลองฟังเพลง แต่ไม่ได้ลองเสียบโทร พอดีจะกินข้าวเลยเอาหูฟังมาลองโทร แฟนบอกเสียงอะไรไม่รู้ซ่า ๆ ไม่รู้อ่ะ แฟนบอกถอดหูฟังออกเถอะ อ้าวซะงั้น ผมก็เลยถอดหูฟังออกแล้วโทรก็ไม่มีปัญหา เลยเอาหูฟังอันอื่นมาใส่ก็มีปัญหาซ่าเหมือนเดิม ผมนึกว่าเป็นกับหูฟังผม เลยเอาหูฟังไปลองกับเครื่องพี่ ก็ใช้ได้ปกติ สรุปคือ เครื่องรวน เลยจะเอาไปเปลี่ยนเครื่อง ก็เลยเอาไปเปลี่ยนเครื่องที่ ศูนย์ทรูเดอะมอลล์ท่าพระ พอไปถึงเค้าบอกไม่มีเครื่อง อ้าวเวรกรรม ! ไม่เป็นไร เดี๋ยวไปที่ shop อื่น
วันที่ 12 ผมก็เลยไป สยามพาราก้อน ก่อนเลยคิดว่าที่ สยาม คงเป็น ศูนย์ใหญ่คงมีเครื่อง (เพื่อน ๆ คิดเหมือนผมไหมครับ)
ผม: เอาเครื่องมาเคลม ครับ
พนักงาน : ไม่มีเครื่องรุ่นนี้ค่ะ ลองไปที่ true coffee ไหม (ที่ สยามดิส )
ผม: โอเคครับ ในใจเราคิด (อ่ะไม่เป็นไร ใกล้ ๆ เอง)
ถึง true coffee ล่ะ (ตอนนี้อยู่ที่ สยามดิสครับ)
ผม: เครื่องมาเคลมครับ
พนักงาน: ทางเราไม่มีเครื่องนะครับ คุณจะส่งซ่อมใหม
ผม: คิดในใจ (เย้ยยย ผมเพิ่งซื้อมายังไม่ถึง 7 วันเลยอ่ะ บ้าาาไปแล้ววว) ไม่ดีกว่าครับ
พนักงาน: ลองไปที่ shop อื่นดูใหมครับ เดี๋ยวผมขอเบอร์ไว้ติดต่อกลับครับ
ผม: ครับผม
(ยอมรับว่า shop สาขา นี้โอเคนะครับตามเครื่องให้อยู่ แต่ทางพนักงานทรูบอกไม่มีเอกสารหลักฐานเดี๋ยวจะเกิน 7 วัน มาทำเรื่องไว้ก่อนไหม แต่ผมได้กลับมาถึงบริษัทแล้ว พนักงานทรูก็เลยบอกให้ไป shop true ที่ไหนก็ได้ ใกล้ ๆ เพื่อให้เขาออกเอกสารให้)
ผมอยากได้เครื่องเร็ว ๆ ผมเลยตัดสินใจไปวันหลัง และไปสาขาที่เค้าบอกว่าถ้ามีปัญหาให้เอาไปเปลี่ยนที่สาขาเดอะมอลล์บางแคร์
วันที่ 13 (ที่ผมไม่ไปเดอะมอลบางแคร์ เพราะมันไกล แต่กลัวเกิน 7 วัน) เลยตัดสินใจไปที่เดอะมอลล์ บางแคร์ เพราะผมคิดว่าไปถึงคงได้เปลี่ยนเลย จะไม่ต้องไปที่ shop อื่นอีก (เพราะที่เดอะมอลล์บางแคร์ก็เป็นศูนย์ใหญ่ทางทรู ที่สยามดิสบอกมา) ไปถึงรอคิว 14 คิว หมายเลข 3186 ช่องหมายเลข 19
ผม: สวัสดีครับ
พนักงาน: ครับ
ผม: เครื่องผมมีปัญหาอ่ะครับ โทรใส่ small talk แล้วมันซ่าครับ
พนักงาน: (พนักงานก็ Test เรียบร้อย) อุปกรณ์เอามาครบทุกอย่างใหมครับ
ผม: ครับผมเตรียมมาทุกอย่างครับ ทุกใบเสร็จ (ดีใจจะได้เครื่องใหม่ล่ะ

)
>>พนักงานเดินเข้าไปดูของใน stock << พนักงานเดินกลับมา
พนักงาน: เครื่องไม่มีครับ
ผม: อ้าวแล้วผมต้องทำยังไงครับ พนักงานขายที่ขายในงาน Thailand Mobile Expo คุณบอกถ้ามีปัญหาให้ผมมาที่ศูนย์นี้ (ผมเริ่มใจไม่ดี

)
พนักงาน: ถ้างั้นคุณต้องไปลองหา shop อื่นดู เพราะพนักงานคนนั้นเค้าหยุด
ผม: อ้าวผมมาไกลนะครับกว่าจะมาถึง คุณรับเรื่องไว้ก่อนได้ใหมครับ เก็บเครื่องไว้
พนักงาน: ผมรับไว้ได้นะครับ แต่ไม่รู้จะมีของใหม
ผม: อ้าว ! แล้วผมต้องทำไงอ่ะ
พนักงาน: คุณต้องโทรหาศูนย์ oppo ดู
(ผมกำลังโทรหาศูนย์)
พนักงาน: คุณช่วยไปโทรตรงโน้นได้ใหมครับ ผมจะบริการลูกค้าคนอื่น
ผม: โอเคครับ (อ้าวแล้วผมไม่ใช่ลูกค้าหรอ ไล่ผมซะงั้น


) งั้นผมฝากกล่องไว้ก่อนได้ใหม
พนักงาน: ไม่ได้ครับเดี๋ยวมันหาย
ผม: ครับ

(สรุปผมต้องไปต่อคิวใหม่ใช่ใหมถ้าผมคุยกับทาง oppo เสร็จ และเค้าก็ปัดเราทิ้งเหมือนขยะคนนึง ผมยังมึน งง อยู่ ว่าต้องทำยังไง)
*ปัจจุบันพนักงานคนนี้น่าจะโดนตำหนิแล้วครับ
ผมคุยกับทาง Call Center(oppo) ก็บอกว่าลองไปคุยกับเค้าดูใหม่ ถ้าไม่ได้ยังไงโทรมาที่ Call Center(oppo) อีกครั้งนะคะ เดี๋ยวทำเรื่องให้ แต่วันนี้ ทางศูนย์ หยุดค่ะ /// โอเคครับ
จากนั้นผมเลยตัดสินใจเดินไปหาศูนย์ oppo ถามเค้า เค้าก็พยายามโทรหาคนที่ขายเครื่องให้ผม แล้วผมก็ได้คุยกันกับพนักงานทรู ที่ขายในงาน Thailand Mobile Expo 2014
ผม: สวัสดีครับ (คุยโทรศัพท์)
พนักงานขายของทรู: เครื่องไม่มี เดี๋ยวจะให้เค้ารับเรื่องให้ เดี๋ยวจะให้เค้าประสานให้ นะคะ
(รอซักพัก)
ทางพนักงาน oppo ที่ศูนย์ เดอะมอลล์บางแคร์ ดูแลดีมากครับ แต่เค้าบอกว่า ทางทรู ซื้อขาดไปแล้ว (ผมงง มาก สรุปผมต้องทำยังไง) พนักงาน oppo เลยบอก จะพาไปหาผู้จัดการที่ศูนย์ทรูเลย
ไปถึงศูนย์แต่ไม่ได้พบผู้จัดการ แต่พนักงานอีกคนก็จัดการให้เรียบร้อย รอรับเครื่อง 7 วัน แต่ไม่ได้เอกสารอะไร ผมเลยกลับไปขอถ่ายรูปไว้
ขอบคุณทาง oppo เดอะมอลบางแค อีกครั้งครับ ขอบอกว่าถ้าซื้อตามศูนย์ oppo ไม่มีปัญหาแน่นอนครับ
*โปรดใช้วิจารณญาณในการซื้อด้วยครับ ถ้าใครคิดจะซื้อมือถือจากผู้ให้บริการรายนี้
===========================================================================
วันที่ 16 ได้ข่าวดี จากพนักงานทรู โทรมา ให้ไปรับเครื่อง ที่เดอะมอลล์บางแคร์ เมื่อผมไปถึงได้สัมผัสถึงเครื่องใหม่ และได้ทดสอบเครื่อง โดยเช็คอาการ ดังนี้
1. โทรเข้า-ออก ไม่มีปัญหา

(สนทนายังไม่เกิน 1 นาที)
2. ทดสอบสนทนาผ่าน small talk ไม่มีปัญหา เสียงแจ่ม

(สนทนายังไม่เกิน 1 นาที)
3. ทดสอบการใช้ 3g(4g ไม่มีสัญญาณ) และ Wifi ไม่มีปัญหา

4. ทดสอบถ่ายภาพโดยกล้องหน้า-หลัง และวีดีโอ ไม่มีปัญหา

5. ทดสอบ NFC ใช้งานได้ ไม่มีปัญหา

6. ทดสอบชาร์ตไฟ ใช้งานไม่ได้มีปัญหา (มีปัญหาอีกแล้วหรอออออออ)


สุดท้ายก็ยังไม่ได้รับเครื่องครับ พนักงานบอกต้องรออีกตั้ง 2 วัน


สรุปคือ จะได้เครื่องใช้จริง ๆ ซักทีไหมครับ ผมจำเป็นต้องใช้มือถือนะครับ
*หมายเหตุ :
1. ทำไมการเบิกเครื่อง ต้องเบิกแค่เครื่องเดียวไม่มีสำรอง
2. ครั้งแรกพนักงานทรู บอกให้ไปรับเครื่องได้ที่สาขา เดอะมอลล์ท่าพระ แต่พนักงานที่สาขาเดอะมอลล์บางแคร์โทรมาบอกให้ไปรับเครื่อง ที่สาขาเดอะมอลล์บางแคร์ เพราะไม่มีคนเอามาส่ง แต่หลังจากได้ทดสอบเครื่องแล้วมีปัญหา พนักงานบอกว่าให้ไปรับที่สาขาเดอะมอลล์ท่าพระได้ ภายใน2 วัน จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับอีกที
3. การเดินทางไปกลับตั้งแต่ต้นจนถึงวันที่ 16 หมดค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปเยอะแล้วนะครับ และเสียเวลาไปอย่างไร้ค่า หลายวันแล้วนะครับ อากาศก็ร้อน ไม่เหมือนพนักงานในช๊อปนะครับ ที่นั่งอยู่ในห้องแอร์เย็น ๆ เพราะว่าผมไปที่ศูนย์ตอนเลิกงานคงไม่ทันเพราะรถติดมาก
4. ถ้ายังไม่ได้เครื่องอีกล่ะ จะต้องทำยังไง ?????????
************** ผมขอขายเครื่องคืนได้ใหมครับ แล้วยกเลิกบริการทุกอย่าง **************
================================================================================
วันที่ 18 คือวันนี้ เวลา 16.00 น. ผมก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับใด ๆ เลย
*เพื่อน ๆ คิดว่าผมต้องทำยังไงดีครับ





*เริ่มเครียดแล้วครับ
*แต่ต้องขอบคุณทาง intelligence ของทรูครับที่ช่วยรับเรื่องให้
*ต้องขออภัย กับทางทีมงานพันทิปด้วยครับ ที่ทำผิดกฏโดยการนำรูปของบุคคลที่ 3 มาโพส ผมจึงได้โพสกระทู้นี้ใหม่อีกครั้งครับ
================================================================================
[CR] มาดูกันศูนย์ทรู บริการหลังการขายเป็นยังไง
ซื้อเครื่องในวันที่ 8/5/2557
เค้าบอกไว้ว่า ถ้าเครื่องมีปัญหาเปลี่ยนเครื่องใหม่ ภายใน 7 วัน ที่เดอะมอลล์บางแคนะ ถ้ามีปัญหาเอามาเลย
วันที่ 9 ไม่มีปัญอะไร นอนเล่นสบายใจ
วันที่ 10 โทรได้ 1-2 นาทีตัด เลยโทรถาม Call Center เค้าบอกว่าเป็นบางช่วงเวลา ผมก็เฉย ๆ เลยใช้ไปซักพักเล่นเน็ตอย่างเดียวไม่ได้โทร
วันที่ 11 โทรอีกที ตัดเหมือนเดิม เลยตัดสินใจไปที่ศูนย์เดอะมอลล์ ท่าพระ พอไปถึง
ผม: สวัสดีครับ เครื่องผมสัญญาณมันไม่ค่อยดีอ่ะครับ โทรได้ 1-2 นาทีมันก็ตัด
พนักงาน: ค่ะ ทางเราจะเปลี่ยนซิมให้ใหม่นะคะ แล้วจะยิงสัญญาณให้อีกรอบด้วยค่ะ (ผมยิ้มดีใจเลยครับ ทำงานได้รวดเร็วมาก)
พนักงานบริการดีครับ รอบนี้ เค้าเปลี่ยนซิมให้เลย เลยเดินโทรลองดู โอเคไม่มีปัญหา กลับมาถึงห้อง เป็นเหมือนเดิมแอ๊ะ !! ยังไง เค้าบอกอาจจะเป็นเฉพาะช่วงเวลา ตอนเย็นเข้าใจ แต่ทำไมตอนเที่ยงคืน ยังเป็นล่ะ
ผมเองก็เอาแต่หูฟังมาลองฟังเพลง แต่ไม่ได้ลองเสียบโทร พอดีจะกินข้าวเลยเอาหูฟังมาลองโทร แฟนบอกเสียงอะไรไม่รู้ซ่า ๆ ไม่รู้อ่ะ แฟนบอกถอดหูฟังออกเถอะ อ้าวซะงั้น ผมก็เลยถอดหูฟังออกแล้วโทรก็ไม่มีปัญหา เลยเอาหูฟังอันอื่นมาใส่ก็มีปัญหาซ่าเหมือนเดิม ผมนึกว่าเป็นกับหูฟังผม เลยเอาหูฟังไปลองกับเครื่องพี่ ก็ใช้ได้ปกติ สรุปคือ เครื่องรวน เลยจะเอาไปเปลี่ยนเครื่อง ก็เลยเอาไปเปลี่ยนเครื่องที่ ศูนย์ทรูเดอะมอลล์ท่าพระ พอไปถึงเค้าบอกไม่มีเครื่อง อ้าวเวรกรรม ! ไม่เป็นไร เดี๋ยวไปที่ shop อื่น
วันที่ 12 ผมก็เลยไป สยามพาราก้อน ก่อนเลยคิดว่าที่ สยาม คงเป็น ศูนย์ใหญ่คงมีเครื่อง (เพื่อน ๆ คิดเหมือนผมไหมครับ)
ผม: เอาเครื่องมาเคลม ครับ
พนักงาน : ไม่มีเครื่องรุ่นนี้ค่ะ ลองไปที่ true coffee ไหม (ที่ สยามดิส )
ผม: โอเคครับ ในใจเราคิด (อ่ะไม่เป็นไร ใกล้ ๆ เอง)
ถึง true coffee ล่ะ (ตอนนี้อยู่ที่ สยามดิสครับ)
ผม: เครื่องมาเคลมครับ
พนักงาน: ทางเราไม่มีเครื่องนะครับ คุณจะส่งซ่อมใหม
ผม: คิดในใจ (เย้ยยย ผมเพิ่งซื้อมายังไม่ถึง 7 วันเลยอ่ะ บ้าาาไปแล้ววว) ไม่ดีกว่าครับ
พนักงาน: ลองไปที่ shop อื่นดูใหมครับ เดี๋ยวผมขอเบอร์ไว้ติดต่อกลับครับ
ผม: ครับผม
(ยอมรับว่า shop สาขา นี้โอเคนะครับตามเครื่องให้อยู่ แต่ทางพนักงานทรูบอกไม่มีเอกสารหลักฐานเดี๋ยวจะเกิน 7 วัน มาทำเรื่องไว้ก่อนไหม แต่ผมได้กลับมาถึงบริษัทแล้ว พนักงานทรูก็เลยบอกให้ไป shop true ที่ไหนก็ได้ ใกล้ ๆ เพื่อให้เขาออกเอกสารให้)
ผมอยากได้เครื่องเร็ว ๆ ผมเลยตัดสินใจไปวันหลัง และไปสาขาที่เค้าบอกว่าถ้ามีปัญหาให้เอาไปเปลี่ยนที่สาขาเดอะมอลล์บางแคร์
วันที่ 13 (ที่ผมไม่ไปเดอะมอลบางแคร์ เพราะมันไกล แต่กลัวเกิน 7 วัน) เลยตัดสินใจไปที่เดอะมอลล์ บางแคร์ เพราะผมคิดว่าไปถึงคงได้เปลี่ยนเลย จะไม่ต้องไปที่ shop อื่นอีก (เพราะที่เดอะมอลล์บางแคร์ก็เป็นศูนย์ใหญ่ทางทรู ที่สยามดิสบอกมา) ไปถึงรอคิว 14 คิว หมายเลข 3186 ช่องหมายเลข 19
ผม: สวัสดีครับ
พนักงาน: ครับ
ผม: เครื่องผมมีปัญหาอ่ะครับ โทรใส่ small talk แล้วมันซ่าครับ
พนักงาน: (พนักงานก็ Test เรียบร้อย) อุปกรณ์เอามาครบทุกอย่างใหมครับ
ผม: ครับผมเตรียมมาทุกอย่างครับ ทุกใบเสร็จ (ดีใจจะได้เครื่องใหม่ล่ะ
>>พนักงานเดินเข้าไปดูของใน stock << พนักงานเดินกลับมา
พนักงาน: เครื่องไม่มีครับ
ผม: อ้าวแล้วผมต้องทำยังไงครับ พนักงานขายที่ขายในงาน Thailand Mobile Expo คุณบอกถ้ามีปัญหาให้ผมมาที่ศูนย์นี้ (ผมเริ่มใจไม่ดี
พนักงาน: ถ้างั้นคุณต้องไปลองหา shop อื่นดู เพราะพนักงานคนนั้นเค้าหยุด
ผม: อ้าวผมมาไกลนะครับกว่าจะมาถึง คุณรับเรื่องไว้ก่อนได้ใหมครับ เก็บเครื่องไว้
พนักงาน: ผมรับไว้ได้นะครับ แต่ไม่รู้จะมีของใหม
ผม: อ้าว ! แล้วผมต้องทำไงอ่ะ
พนักงาน: คุณต้องโทรหาศูนย์ oppo ดู
(ผมกำลังโทรหาศูนย์)
พนักงาน: คุณช่วยไปโทรตรงโน้นได้ใหมครับ ผมจะบริการลูกค้าคนอื่น
ผม: โอเคครับ (อ้าวแล้วผมไม่ใช่ลูกค้าหรอ ไล่ผมซะงั้น
พนักงาน: ไม่ได้ครับเดี๋ยวมันหาย
ผม: ครับ
(สรุปผมต้องไปต่อคิวใหม่ใช่ใหมถ้าผมคุยกับทาง oppo เสร็จ และเค้าก็ปัดเราทิ้งเหมือนขยะคนนึง ผมยังมึน งง อยู่ ว่าต้องทำยังไง)
*ปัจจุบันพนักงานคนนี้น่าจะโดนตำหนิแล้วครับ
ผมคุยกับทาง Call Center(oppo) ก็บอกว่าลองไปคุยกับเค้าดูใหม่ ถ้าไม่ได้ยังไงโทรมาที่ Call Center(oppo) อีกครั้งนะคะ เดี๋ยวทำเรื่องให้ แต่วันนี้ ทางศูนย์ หยุดค่ะ /// โอเคครับ
จากนั้นผมเลยตัดสินใจเดินไปหาศูนย์ oppo ถามเค้า เค้าก็พยายามโทรหาคนที่ขายเครื่องให้ผม แล้วผมก็ได้คุยกันกับพนักงานทรู ที่ขายในงาน Thailand Mobile Expo 2014
ผม: สวัสดีครับ (คุยโทรศัพท์)
พนักงานขายของทรู: เครื่องไม่มี เดี๋ยวจะให้เค้ารับเรื่องให้ เดี๋ยวจะให้เค้าประสานให้ นะคะ
(รอซักพัก)
ทางพนักงาน oppo ที่ศูนย์ เดอะมอลล์บางแคร์ ดูแลดีมากครับ แต่เค้าบอกว่า ทางทรู ซื้อขาดไปแล้ว (ผมงง มาก สรุปผมต้องทำยังไง) พนักงาน oppo เลยบอก จะพาไปหาผู้จัดการที่ศูนย์ทรูเลย
ไปถึงศูนย์แต่ไม่ได้พบผู้จัดการ แต่พนักงานอีกคนก็จัดการให้เรียบร้อย รอรับเครื่อง 7 วัน แต่ไม่ได้เอกสารอะไร ผมเลยกลับไปขอถ่ายรูปไว้
ขอบคุณทาง oppo เดอะมอลบางแค อีกครั้งครับ ขอบอกว่าถ้าซื้อตามศูนย์ oppo ไม่มีปัญหาแน่นอนครับ
*โปรดใช้วิจารณญาณในการซื้อด้วยครับ ถ้าใครคิดจะซื้อมือถือจากผู้ให้บริการรายนี้
===========================================================================
วันที่ 16 ได้ข่าวดี จากพนักงานทรู โทรมา ให้ไปรับเครื่อง ที่เดอะมอลล์บางแคร์ เมื่อผมไปถึงได้สัมผัสถึงเครื่องใหม่ และได้ทดสอบเครื่อง โดยเช็คอาการ ดังนี้
1. โทรเข้า-ออก ไม่มีปัญหา
2. ทดสอบสนทนาผ่าน small talk ไม่มีปัญหา เสียงแจ่ม
3. ทดสอบการใช้ 3g(4g ไม่มีสัญญาณ) และ Wifi ไม่มีปัญหา
4. ทดสอบถ่ายภาพโดยกล้องหน้า-หลัง และวีดีโอ ไม่มีปัญหา
5. ทดสอบ NFC ใช้งานได้ ไม่มีปัญหา
6. ทดสอบชาร์ตไฟ ใช้งานไม่ได้มีปัญหา (มีปัญหาอีกแล้วหรอออออออ)
สุดท้ายก็ยังไม่ได้รับเครื่องครับ พนักงานบอกต้องรออีกตั้ง 2 วัน
*หมายเหตุ :
1. ทำไมการเบิกเครื่อง ต้องเบิกแค่เครื่องเดียวไม่มีสำรอง
2. ครั้งแรกพนักงานทรู บอกให้ไปรับเครื่องได้ที่สาขา เดอะมอลล์ท่าพระ แต่พนักงานที่สาขาเดอะมอลล์บางแคร์โทรมาบอกให้ไปรับเครื่อง ที่สาขาเดอะมอลล์บางแคร์ เพราะไม่มีคนเอามาส่ง แต่หลังจากได้ทดสอบเครื่องแล้วมีปัญหา พนักงานบอกว่าให้ไปรับที่สาขาเดอะมอลล์ท่าพระได้ ภายใน2 วัน จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับอีกที
3. การเดินทางไปกลับตั้งแต่ต้นจนถึงวันที่ 16 หมดค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปเยอะแล้วนะครับ และเสียเวลาไปอย่างไร้ค่า หลายวันแล้วนะครับ อากาศก็ร้อน ไม่เหมือนพนักงานในช๊อปนะครับ ที่นั่งอยู่ในห้องแอร์เย็น ๆ เพราะว่าผมไปที่ศูนย์ตอนเลิกงานคงไม่ทันเพราะรถติดมาก
4. ถ้ายังไม่ได้เครื่องอีกล่ะ จะต้องทำยังไง ?????????
************** ผมขอขายเครื่องคืนได้ใหมครับ แล้วยกเลิกบริการทุกอย่าง **************
================================================================================
วันที่ 18 คือวันนี้ เวลา 16.00 น. ผมก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับใด ๆ เลย
*เพื่อน ๆ คิดว่าผมต้องทำยังไงดีครับ
*เริ่มเครียดแล้วครับ
*แต่ต้องขอบคุณทาง intelligence ของทรูครับที่ช่วยรับเรื่องให้
*ต้องขออภัย กับทางทีมงานพันทิปด้วยครับ ที่ทำผิดกฏโดยการนำรูปของบุคคลที่ 3 มาโพส ผมจึงได้โพสกระทู้นี้ใหม่อีกครั้งครับ
================================================================================