คุณภาพการบริการพนักงาน "ทรูชอป"

เมื่อวันที่ 12 พ.ค.2557
ผมนำเครื่อง iphone 5s เข้าทรูชอป สาขาโรบินสัน ราชบุรี ด้วยอาการ เปิดเครื่องไม่ติด ชาร์ตไฟไม่เข้า
พนง.รับเครื่องไปดู ลองเสียบสายชาร์ต ผลคือ เครื่องไม่ติด ไฟไม่เข้า
พนง.แจ้งว่า ต้องส่งซ่อมรอ3อาทิตย์ หรือจะนำไปซ่อมเองที่ศูนย์กรุงเทพฯ รอรับได้เลย พร้อมส่งกระดาษบอกสาขาที่สามารถเข้าซ่อมได้มา1ใบ มีสาขาให้เลือก10แห่ง
เพื่อความรวดเร็ว ผมเลือกมาที่กรุงเทพ เลือกมาที่เดอะมอลล์บางแค เพราะใกล้ที่สุด
มาถึง ทรูชอป รับบัตรคิว รอประมาณ15นาที ถึงคิว แจ้งอาการกับ พนง.
พนง.ถาม : เคยกดปุ่มพาวเวอร์กับปุ่มโฮม พร้อมกันเพื่อรีบูทเครื่องมั้ยคะ ?
ผม : เงิบ . . สตั้นไป3วิ พร้อมกับตอบกลับไปว่า "ไม่เคยคัฟ"
พนง : กดปุ่มตามที่บอก
ผลคือ : เครื่องติด พร้อมเสียบสายชาร์ต หุหุ
ผม : ลุ้นใจสั่น !! ขอให้ชาร์ตไฟไม่เข้าด้วยเถอะ
ผลคือ : ไฟเข้าปกติ
พนง : ชาร์ตแบตสักหน่อยก่อนมั้คะ
ผม : ยิ้มแหยๆ พร้อมตอบกลับไปว่า ไม่เป็นไรคัฟ ขอบคุนคัฟ

สรุปคือ : ผมเติมน้ำมัน 500 บาท ขับรถร้อยกว่ากิโล ใช้เวลาชั่วโมงกว่าๆ เพื่อมาให้ พนง.ทรูชอป สาขาเดอะมอลล์บางแค กดปุ่มรีบูทเครื่อง หราคัฟ ??
ทำไมเรื่องแค่นี้ พนง.ทรูชอป โรบินสัน ราชบุรี ทำไม่ได้ !!
หรือว่า เรื่องเท่านี้ ผมควรรู้ได้เอง ขอบ่นๆหน่อยนะคัฟ

15 พ.ค.2557 : 14.00น. : @ทรูชอป เดอะมอลล์บางแค
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่