หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais serenade คิดยอดค่าใช้จ่ายจากอะไรบ้าง
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
อยากทราบว่า ยอดใช้จ่าย 1500 บาท/เดือน นี่นับรวมยอดการใช้งานทุกอย่างที่จ่ายในบิลใช่ไหม
เช่น ซื้อแอปจาก play store จ่ายเงินผ่าน ais
โทรไปต่างประเทศ
พวก sms ร่วมชิงโชค
เอามาคิดเป็นยอดใช้เพื่อรับสิทธิ serenade ไหม
ถามไว้ก่อน ไม่ต้องหลังไมค์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครสมัครแพคเกจ WeTV ผ่าน AIS แล้วใช้งานไม่ได้ ผมเจอสาเหตุแห่งปัญหาแล้ว
สำหรับผม สมัครแพคเกจ Play Asian ไป เพื่อที่จะดูช่องเดียวคือ Eurosport ดังนั้นช่องอื่นๆเลยเป็นของแถม ช่องอื่นที่ว่าใช้ได้หมด (iQIYI / VIU) แต่ติดอยู่ช่องเดียวคือ WeTV ปัญหาที่ว่าคือ มันสมัครได้ แต่พอจ
เพชรปู
ไม่ได้สมัครแพ็กเกจรายเดือน PLAY ULTIMATE ของ ais แต่โดนเรียกเก็บเงิน
เมื่อวันที่ 19/10/68 มี sms เข้าว่า "คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจรายเดือน PLAY ULTIMATE ค่าบริการ 1,499บ. นาน 12 เดือน จากนั้น 1,799 บ. (ไม่รวม VAT) พร้อมสิทธิ์ชม NETFLIX, HBO Max, Disney+, Prime Video,
สมาชิกหมายเลข 9135780
ติดต่อ AIS CALLCENTER ยากจัง
มีปัญหา เรื่อง บิลค่าใช้จ่ายจาก Google play ซึ่งขอเงินคืนจาก Googleplay แล้ว แต่ระบบก็ยังหักเงินในบิลรายเดือน ทั้งที่พยายามติดต่อ Callcenter แต่เหมือนแก้ปัญหาอะไรไม่ได้ พอใช้ระบบอัตโนมัติ ก็วนอยู่แบบเ
สมาชิกหมายเลข 9136529
AIS เป็นไปได้มั้ยที่เราไม่เคยสมัคร แพ็จเกจเสริม แล้วจะถูกเพิ่มแล้วเรียกเก็บเงินในบิลเลย
คือจำไม่ได้ว่าเคยสมัครใช้ PLAY PREMIUM PLUS ไงเพราะโดยปกติเวลา จนท. โทรมาเสนอขายก็จะปฏิเสธไปเพราะช่วงนี้ไม่มีเวลาดูอะไรทั้งสิ้น อันนี้พอบิลมา ก็เอะใจว่าทำไมมันเยอะจัง เลยดูรายละเอียดบิล เอ๋า!!?? ดูก็ไ
สมาชิกหมายเลข 8358278
Ais call center โทรมาบังคับสมัครแพ็คเสริม
วันนี้มี ais1175 โทรมาแล้วก็พูดเกี่ยวกับ ได้รับสิทธิ play premium plus เสียตังเท่านั้นเท่านี้ ผมก็แจ้งไปแล้วว่าไม่สนใจ พอวางสายมีข้อความเข้าว่า เริ่มใช้งานแพ็คเกจดังกล่าว แล้วผมก็ต้องมาเสียเงินกับสิ่ง
สมาชิกหมายเลข 4293368
ถึง AIS และ AIS Online store
อยาก ทราบ ครับ ทำไม ย้ายค่าย เบอร์ เดิม ถึงมีสิทธิพิเศษเยอะได้ เครื่อง ถูกกว่า ลูกค้าเปิดเบอร์ใกม่ ที่แย่คือ ลูกค้า เก่า ที่ ซื้อ เครื่อง พร้อม package และ เครื่อง เซ็นสัญญาละคับ ทั้งๆ ที่ ลูกค้า กลุ่
สมาชิกหมายเลข 723127
ยกเลิก AIS Play Asian แล้ว ทำไมยังได้รับ SMS ให้ใช้บริการอยู่
กดยกเลิก Play Asian ไปแล้ว แต่ยังได้รับ SMS จาก VIU, iQiyi และ WeTv ให้ใช้บริการอยู่เลย โทรติดต่อ จนท. AIS Fiber ก็แจ้งว่า Play Asian ผูกอยู่กับเบอร์โทร จะให้ CC เบอร์โทร ติดต่อหา ผ่านไป 2 วัน ก็ยัง
luvammie
Promotionย้ายค่าย
ปัจจุบันใช้ ais เดือนละ 449 อินเตอร์เน็ต40gb(30+10)โทร600นาที(400+200) หมดโปรโมชั่นรอบบิลนี้โทรไปถาม1148 พนง. บอกว่าไม่สามารถตอบให้ได้ให้รอsmsแต่พนง. ยืนยันว่าจะไม่ได้อินเตอร์เน็ตและโทรที่เพิ่มให้เดือ
สมาชิกหมายเลข 3226742
AIS ช่วยดูให้หน่อยว่าสิทธิ์ Serenade Gold ผมหายไปไหนครับ
# Update 05/01 ขอบคุณมากนะครับ ที่ช่วยประสานงานให้ครับ ช่วงนี้เจอแต่เรื่องแย่ๆกับทาง AIS เมื่อวานก็เรื่อง IPAD Mini4 หลอกผมมาทีนึง เรื่องเหมือนจะให้สิทธิพิเศษเหมือนคนอื่นที่ได้ ( ทางหลังไมค์) วันน
nongmoss
ยกเลิก Line premium
ไม่สามารถยกเลิกไลน์พรีเมี่ยมได้ ทำยังไงได้บ้าง ตัดเงินตลอดเลย ตัดเงินผ่าน เบอร์มือถือที่ผูกกับ Google play store ครับ ตอนกดหน้ายกเลิด ตอนกดไปแล้วขึ้นแบบนี้ แต่พอไปหน้านี้ยังขึ้นวันชำระอยู่เลย
สมาชิกหมายเลข 2385492
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais serenade คิดยอดค่าใช้จ่ายจากอะไรบ้าง
เช่น ซื้อแอปจาก play store จ่ายเงินผ่าน ais
โทรไปต่างประเทศ
พวก sms ร่วมชิงโชค
เอามาคิดเป็นยอดใช้เพื่อรับสิทธิ serenade ไหม
ถามไว้ก่อน ไม่ต้องหลังไมค์