SSD COLO นี่เค้าไม่พร้อมบริการลูกค้าเลยเหรอครับ

ใช้บริการมานานแล้วครับ เคยมีปัญหาก่อนหน้านี้ทีนึง โทรแทบตายกว่าจะรับ พอรับแล้วต้องตำหนิก่อน ถึงจะยอมตอบเมลล์ (เพราะแจ้งทางโทรศัพท์ไม่ได้ ไม่รับเรื่อง) ตอนนั้นอ้างติดโปรเจคท์อะไรนี่แหละ

หลังจากนั้นก็ใช้ดีมาตลอด ต้องยอมรับว่าโคโลเค้าดีและถูกจริงๆ โอเคสุดในไทยแล้ว ถ้าคุณโหลดบิทนอก ผมแนะนำเลย (แต่คุณต้องความอดทนสูงหน่อยเวลามีปัญหา)

แต่ปัญหาคือผู้ให้บริการติดต่อยากมากครับ ใครใช้บริการน่าจะรู้ ไม่รับโทรศัพท์เลย ช่วงนี้ผมโหลดบิทนอกไม่ได้ โทรไป 5 วันติดต่อ วันละหลายๆรอบ ไม่รับสักรอบ เมลก็ไม่ตอบ เพราะผมมีคนรู้จักอยู่ 2-3 คนที่ใช้บริการอยู่เหมือนกันเลยมั่นใจว่าเค้าไม่บริการจริงๆ (แต่เวลาโอนเงินต่ออายุนี่ เข้ามารับไวทุกทีวันสองวันก็ได้ล่ะ ฮา)

ผมอยากทราบว่าใครมีช่องทางอื่นในการติดต่อเค้ามั้ยครับ หลังไมค์ก็ได้ คือโหลดบิทนอกไม่ได้นานล่ะ แบบว่าจะโหลดแล้วปล่อยต่อเอาเรโชน่ะครับ เน็ตบ้านก็ไม่เหมาะกับการปล่อยเลย

ขอบคุณครับ

Edit: ขอขีดฆ่าคำว่า โอเคสุดในไทยล่ะกันครับ ผมก็พูดไปตามประสบการณ์และความรู้สึก ทั้งๆที่ไม่ใช่ประเด็นของกระทู้เลย แต่ดูมีคนไม่พอใจเยอะ 5555
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่