กระทู้เดิมนะครับ
http://pantip.com/topic/31982251
ขออนุญาติตั้งกระทู้ซ้ำนะครับ เพราะไม่รู้จะทำยังไงดี ล่วงเลยผ่านมาเป็นเดือนแล้ว
ยังไม่มีทีท่าว่าจะคืบหน้า ช่องทาง Intelligence ก็คงไม่ได้ผล เพราะตามไปทุกวัน
ล่าสุด วันที่ 08-05-2014 ( ผ่านจากวันที่ทำเรื่องมาเกือบเดือน )
มีพนักงานติดต่อผมมาตั้งแต่เมื่อคืน แต่ก็ไม่ได้แจ้งว่าติดขัดอะไรในระบบ
แต่กลับถามผมว่าได้มาติดต่อที่สาขาแล้วใช่มั้ย? ผมก็ยืนยันว่ากรอกเอกสารเปลี่ยนแล้ว
( ผมเลยงงเลยว่าสรุปไม่ได้ประสานงานเดินเรื่องให้หรือลืม??? )
ยังถามผมอีกว่าวันไหน ผมเลยถามกลับไปว่านี่สาขาพระราม 3 ใช่มั้ย
พนักงานบอกว่าใช่ ผมเลยบอกให้ไปดูเอกสารเพราะผมจำไม่ได้
รู้แค่ว่าต้นเดือนเมษายน ยังถามผมอีกว่าติดต่อที่เคาน์เตอร์ไหน
ผมเลยตอบกลับไปเลยว่า คุณน่าจะรู้มากกว่าผมนะครับ
เพราะผมไปสองรอบก็เจอพนักงานคนเดิม เคาน์เตอร์เดิม
เข้าใจว่ามีเคาน์เตอร์เดียวที่รับเรื่องประเภทนี้
พนักงานก็เงียบไปซักพักแล้วบอกผมว่า ตกลงลูกค้ายืนยันเปลี่ยนใช่มั้ยค่ะ
ผมเลยบอกว่าครับ ( ถ้าไม่เปลี่ยนผมจะตามเรื่องทำไม ไม่เข้าใจ )
พนักงานเลยบอกว่าจะดำเนินการให้ภายใน 24 ชั่วโมง แล้วก็วางสายไป
ผมควรจะรอมั้ยครับ หรือให้ดำเนินการยังไงดี เพราะผมรอมาเป็นเดือน
เงินผมก็เสียดายนะครับ แต่เสียความรู้สึกมากกว่า มีอะไรก็แจ้งบอกตรงๆ
เปลี่ยนไม่ได้เพราะติดอะไรก็บอก ไม่ใช่ปล่อยผ่านแบบนี้
ทาง Intelligence ก็ช่วยตามนะครับแต่เหมือนสาขาไม่ติดตามต่อ
เมื่อไหร่ TrueMoveH ผมจะเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน
http://pantip.com/topic/31982251
ขออนุญาติตั้งกระทู้ซ้ำนะครับ เพราะไม่รู้จะทำยังไงดี ล่วงเลยผ่านมาเป็นเดือนแล้ว
ยังไม่มีทีท่าว่าจะคืบหน้า ช่องทาง Intelligence ก็คงไม่ได้ผล เพราะตามไปทุกวัน
ล่าสุด วันที่ 08-05-2014 ( ผ่านจากวันที่ทำเรื่องมาเกือบเดือน )
มีพนักงานติดต่อผมมาตั้งแต่เมื่อคืน แต่ก็ไม่ได้แจ้งว่าติดขัดอะไรในระบบ
แต่กลับถามผมว่าได้มาติดต่อที่สาขาแล้วใช่มั้ย? ผมก็ยืนยันว่ากรอกเอกสารเปลี่ยนแล้ว
( ผมเลยงงเลยว่าสรุปไม่ได้ประสานงานเดินเรื่องให้หรือลืม??? )
ยังถามผมอีกว่าวันไหน ผมเลยถามกลับไปว่านี่สาขาพระราม 3 ใช่มั้ย
พนักงานบอกว่าใช่ ผมเลยบอกให้ไปดูเอกสารเพราะผมจำไม่ได้
รู้แค่ว่าต้นเดือนเมษายน ยังถามผมอีกว่าติดต่อที่เคาน์เตอร์ไหน
ผมเลยตอบกลับไปเลยว่า คุณน่าจะรู้มากกว่าผมนะครับ
เพราะผมไปสองรอบก็เจอพนักงานคนเดิม เคาน์เตอร์เดิม
เข้าใจว่ามีเคาน์เตอร์เดียวที่รับเรื่องประเภทนี้
พนักงานก็เงียบไปซักพักแล้วบอกผมว่า ตกลงลูกค้ายืนยันเปลี่ยนใช่มั้ยค่ะ
ผมเลยบอกว่าครับ ( ถ้าไม่เปลี่ยนผมจะตามเรื่องทำไม ไม่เข้าใจ )
พนักงานเลยบอกว่าจะดำเนินการให้ภายใน 24 ชั่วโมง แล้วก็วางสายไป
ผมควรจะรอมั้ยครับ หรือให้ดำเนินการยังไงดี เพราะผมรอมาเป็นเดือน
เงินผมก็เสียดายนะครับ แต่เสียความรู้สึกมากกว่า มีอะไรก็แจ้งบอกตรงๆ
เปลี่ยนไม่ได้เพราะติดอะไรก็บอก ไม่ใช่ปล่อยผ่านแบบนี้
ทาง Intelligence ก็ช่วยตามนะครับแต่เหมือนสาขาไม่ติดตามต่อ