ผมได้เข้าไปติดต่อศุนย์ True ที่ Central พระราม 3 ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนเมษายน 2557
ก่อนวันตัดรอบบิลซึ่งตรงกับวันที่ 12 ซึ่งพนักงานได้ให้ผมกรอกเอกสาร และบอกให้ผม
รอ SMS เมื่อมีการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ซึ่งหลังจากนั้นผมก็รอจนผ่านล่วงเลย ช่วงสงกรานต์
จนกระทั่งรู้สึกว่าแปลกๆ เลยติดต่อไปที่ Call Center 1331 เพื่อสอบถามและติดตามผล
ทาง Call Center ก็ให้ข้อมูลได้ดีมาก พูดอยู่ประโยคเดียวว่า ขอให้ลูกค้าเอาบัตรประชาชน
ไปติดต่อที่ศูนย์บริการได้เลย พอบอกว่าติดต่อกรอกเอกสารแล้ว แต่อยากให้ช่วยตามเรื่อง
ให้หน่อย ก็ยังพูดประโยคเดิมจนผมรู้สึกท้อใจ และได้ให้คะแนนบริการในระดับต่ำสุด และวันรุ่งขึ้น
23-04-57 ก็ได้ไปที่ True ที่ Central พระราม 3 ที่เดิม แต่ทำเป็นไปดำเนินการใหม่ สุดท้ายก็เจอ
พนักงานคนเดิม แถมหยิบเอกสารที่กรอกครั้งที่แล้วมาบอกกำลังตามเรื่องให้ เหมือนเบอร์นี้ติดล๊อคอะไร
ซักอย่างกำลังส่งเรื่องให้ดำเนินการให้อยู่ สุดท้ายพนักงานคนเดิมได้บอกเหมือนเดิมบอกให้รอ SMS แจ้ง
และในวันเดียวกันมีทาง 1331 ติดต่อกลับมา แต่โทรมาสอบถามเรื่องที่ให้คะแนนบริการต่ำสุด
ซึ่งผมก็ได้อธิบายว่าเกิดอะไรขึ้นตามข้างบน ซึ่งผมก็ได้ถามกลับไปเลยว่าปกติ เปลี่ยนจากรายเดือนเป็น
เติมเงินนี่ใช้เวลานานขนาดไหนเพราะอย่างน้อยๆ ถ้าหักวันหยุดยาวสงกรานต์ไป ผมรอไม่ต่ำกว่า
10 วัน ได้ ซึ่งผมได้คำตอบจาก 1331 ว่า สามารถทำได้เลย (ผมเลยนึกในใจแล้วให้ตูรออะไรเนียะ)
และทาง 1331 บอกจะดำเนินการติดตามเรื่องให้ จนมาถึงวันนี้ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
จึงอยากสอบถามทาง True ว่า จะให้ผมทำยังไงครับ เหมือนรับปากไปยังงั้นไม่ทำอะไรเลย
ผมอุตสาห์ไปทำเรื่องก่อนวันตัดรอบบิลเพื่อจะได้ไม่ต้องจ่ายเพิ่มอีกบิล
สุดท้ายเลยมาอีกรอบแล้วต้องจ่ายไปถึงเมื่อไหร่ เพราะผมไม่ได้ใช้แล้วจริงๆ
แต่กลับต้องมาเสียเงินฟรีอีกรอบบิล พูดได้เลยว่าเสียความรู้สึกมากครับ
ช่วยดำเนินการให้ด้วยครับ
เมื่อไหร่ TrueMoveH ผมจะเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน
ก่อนวันตัดรอบบิลซึ่งตรงกับวันที่ 12 ซึ่งพนักงานได้ให้ผมกรอกเอกสาร และบอกให้ผม
รอ SMS เมื่อมีการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ซึ่งหลังจากนั้นผมก็รอจนผ่านล่วงเลย ช่วงสงกรานต์
จนกระทั่งรู้สึกว่าแปลกๆ เลยติดต่อไปที่ Call Center 1331 เพื่อสอบถามและติดตามผล
ทาง Call Center ก็ให้ข้อมูลได้ดีมาก พูดอยู่ประโยคเดียวว่า ขอให้ลูกค้าเอาบัตรประชาชน
ไปติดต่อที่ศูนย์บริการได้เลย พอบอกว่าติดต่อกรอกเอกสารแล้ว แต่อยากให้ช่วยตามเรื่อง
ให้หน่อย ก็ยังพูดประโยคเดิมจนผมรู้สึกท้อใจ และได้ให้คะแนนบริการในระดับต่ำสุด และวันรุ่งขึ้น
23-04-57 ก็ได้ไปที่ True ที่ Central พระราม 3 ที่เดิม แต่ทำเป็นไปดำเนินการใหม่ สุดท้ายก็เจอ
พนักงานคนเดิม แถมหยิบเอกสารที่กรอกครั้งที่แล้วมาบอกกำลังตามเรื่องให้ เหมือนเบอร์นี้ติดล๊อคอะไร
ซักอย่างกำลังส่งเรื่องให้ดำเนินการให้อยู่ สุดท้ายพนักงานคนเดิมได้บอกเหมือนเดิมบอกให้รอ SMS แจ้ง
และในวันเดียวกันมีทาง 1331 ติดต่อกลับมา แต่โทรมาสอบถามเรื่องที่ให้คะแนนบริการต่ำสุด
ซึ่งผมก็ได้อธิบายว่าเกิดอะไรขึ้นตามข้างบน ซึ่งผมก็ได้ถามกลับไปเลยว่าปกติ เปลี่ยนจากรายเดือนเป็น
เติมเงินนี่ใช้เวลานานขนาดไหนเพราะอย่างน้อยๆ ถ้าหักวันหยุดยาวสงกรานต์ไป ผมรอไม่ต่ำกว่า
10 วัน ได้ ซึ่งผมได้คำตอบจาก 1331 ว่า สามารถทำได้เลย (ผมเลยนึกในใจแล้วให้ตูรออะไรเนียะ)
และทาง 1331 บอกจะดำเนินการติดตามเรื่องให้ จนมาถึงวันนี้ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
จึงอยากสอบถามทาง True ว่า จะให้ผมทำยังไงครับ เหมือนรับปากไปยังงั้นไม่ทำอะไรเลย
ผมอุตสาห์ไปทำเรื่องก่อนวันตัดรอบบิลเพื่อจะได้ไม่ต้องจ่ายเพิ่มอีกบิล
สุดท้ายเลยมาอีกรอบแล้วต้องจ่ายไปถึงเมื่อไหร่ เพราะผมไม่ได้ใช้แล้วจริงๆ
แต่กลับต้องมาเสียเงินฟรีอีกรอบบิล พูดได้เลยว่าเสียความรู้สึกมากครับ
ช่วยดำเนินการให้ด้วยครับ