รบกวนปรึกษาค่ะ
เนื่องด้วยเราออกนิสสันอัลมีร่า ปี 2014 ป้ายแดงเมื่อวันที่ 7 มีค 57
แล้วเชลล์บอกให้รอสเกิร์ต 2 เดือน ไอ้เราก็รอ จนวันนี้ 8 พค. นัดติดสเกิร์ต
นัดตอนบ่ายโมง พอถึงเวลา 12.50 น. เราก็เอารถไปทิ้งที่ศูนย์
เซลล์ก็บอกว่าช่างยังมาไม่ถึงให้รอหน่อย เราเลยตัดสินใจไปเดินห้างฆ่าเวลา
พอเวลา 14.30 เซลล์โทรมาบอกว่า รถมีปัญหา สั่งของมาผิดรุ่น เราก็บอกว่างั้นเดี๋ยวเข้าไปที่ศูนย์แล้วค่อยคุยกัน
พอเราไปถึง เซลล์กับช่างก็เดินเข้ามาคุยบอกว่าเอาของมาผิดรุ่นใส่ไม่เข้า (แต่เซลล์ไม่ได้พูดถึงตัวรถเราเลยนะ ตอนแรกไม่รู้ด้วยซ้ำว่ารถเป็นรอย)
เราโกรธมากเพราะเสียเวลาลางานมา 1 วัน แล้วตัวเราทำงานอยู่นครนายก ต้องขับรถมาร้อยกว่าโล เพื่อมาเจอปัญหา
เราเลยบอกว่าขอคุยกับผู้จัดการ เซลล์ก็บอกว่าพี่นี่หละผู้จัดการ
เราบอกว่าแล้วจะรับผิดชอบยังไง เราเสียเวลาลางานมา พี่เซลล์ก็บอกว่าเค้ารับผิดชอบแน่ๆ เดี๋ยวสั่งของให้ใกม่ แต่รอ 3 เดือน เพราะแบบยังไม่ออก (คำนี้พูดแก้ตัวกับเรามาประมาณ2เดือนเต็มๆ)
เราบอกว่าไม่ได้เพราะเราต้องไปทำงานต่างจังหวัด เราเลยอ้างว่าเพื่อนเราที่ออกรุ่นเดียวกันได้ติดตั้งแต่ออกรถ
เซลล์เลยบอกว่าคงเป็นที่สั่งกันคนละร้าน
เราเลยบอกว่างั้นก็สั่งร้านอื่น เซลล์เลยเดินหายไปสักพักแล้วกลับมาใหม่พร้อมกับบอกว่าสั่งอีกร้านให้แล้ว
แต่ต้องรออาทิตย์หน้า วันจันทร์ถึงจะได้ของ เราก็ตกลง
แต่ระหว่างที่รอเซลล์ไปโทรศัพท์ เราก๋เอะใจเดินดูรอบรถ ปรากฏว่ามีรอยรอบคัน ทั้งรอยเล็กรอยใหญ่ รอยถลอก กินถึงเนื้อในไม่ต่ำกว่า 10 รอย ทั้งด้านหน้าและหลัง
เราก็ทำนิ่งๆ เดินไปถ่ายรูปรอยรอบคันด้วยมือถือ ถ่ายเสร็จก็ถามเซลล์ว่าจะรับผิดชอบไหม เซลล์บอกว่าพอติดสเกิร์ตเดี๋ยวก็ไม่เห็นรอย
ยอมรับว่าโกรธจนพูดไม่ออก รถป้ายแดง ขับไปแค่ 4 ครั้ง ไม่ถึงพันโล ต้องมาเป็ยรอยมากมายเพราะศูนย์
เราไม่รู้จะเถียงยังไง โกรธมากเลยขับรถกลับบ้านไปตั้งสติ
พักครึ่งแรกค่ะ
นิสสัน ติดสเกิร์ตผิดรุ่น ทำรถเราเป็นรอยรอบคัน จัดการอย่างไรดี
เนื่องด้วยเราออกนิสสันอัลมีร่า ปี 2014 ป้ายแดงเมื่อวันที่ 7 มีค 57
แล้วเชลล์บอกให้รอสเกิร์ต 2 เดือน ไอ้เราก็รอ จนวันนี้ 8 พค. นัดติดสเกิร์ต
นัดตอนบ่ายโมง พอถึงเวลา 12.50 น. เราก็เอารถไปทิ้งที่ศูนย์
เซลล์ก็บอกว่าช่างยังมาไม่ถึงให้รอหน่อย เราเลยตัดสินใจไปเดินห้างฆ่าเวลา
พอเวลา 14.30 เซลล์โทรมาบอกว่า รถมีปัญหา สั่งของมาผิดรุ่น เราก็บอกว่างั้นเดี๋ยวเข้าไปที่ศูนย์แล้วค่อยคุยกัน
พอเราไปถึง เซลล์กับช่างก็เดินเข้ามาคุยบอกว่าเอาของมาผิดรุ่นใส่ไม่เข้า (แต่เซลล์ไม่ได้พูดถึงตัวรถเราเลยนะ ตอนแรกไม่รู้ด้วยซ้ำว่ารถเป็นรอย)
เราโกรธมากเพราะเสียเวลาลางานมา 1 วัน แล้วตัวเราทำงานอยู่นครนายก ต้องขับรถมาร้อยกว่าโล เพื่อมาเจอปัญหา
เราเลยบอกว่าขอคุยกับผู้จัดการ เซลล์ก็บอกว่าพี่นี่หละผู้จัดการ
เราบอกว่าแล้วจะรับผิดชอบยังไง เราเสียเวลาลางานมา พี่เซลล์ก็บอกว่าเค้ารับผิดชอบแน่ๆ เดี๋ยวสั่งของให้ใกม่ แต่รอ 3 เดือน เพราะแบบยังไม่ออก (คำนี้พูดแก้ตัวกับเรามาประมาณ2เดือนเต็มๆ)
เราบอกว่าไม่ได้เพราะเราต้องไปทำงานต่างจังหวัด เราเลยอ้างว่าเพื่อนเราที่ออกรุ่นเดียวกันได้ติดตั้งแต่ออกรถ
เซลล์เลยบอกว่าคงเป็นที่สั่งกันคนละร้าน
เราเลยบอกว่างั้นก็สั่งร้านอื่น เซลล์เลยเดินหายไปสักพักแล้วกลับมาใหม่พร้อมกับบอกว่าสั่งอีกร้านให้แล้ว
แต่ต้องรออาทิตย์หน้า วันจันทร์ถึงจะได้ของ เราก็ตกลง
แต่ระหว่างที่รอเซลล์ไปโทรศัพท์ เราก๋เอะใจเดินดูรอบรถ ปรากฏว่ามีรอยรอบคัน ทั้งรอยเล็กรอยใหญ่ รอยถลอก กินถึงเนื้อในไม่ต่ำกว่า 10 รอย ทั้งด้านหน้าและหลัง
เราก็ทำนิ่งๆ เดินไปถ่ายรูปรอยรอบคันด้วยมือถือ ถ่ายเสร็จก็ถามเซลล์ว่าจะรับผิดชอบไหม เซลล์บอกว่าพอติดสเกิร์ตเดี๋ยวก็ไม่เห็นรอย
ยอมรับว่าโกรธจนพูดไม่ออก รถป้ายแดง ขับไปแค่ 4 ครั้ง ไม่ถึงพันโล ต้องมาเป็ยรอยมากมายเพราะศูนย์
เราไม่รู้จะเถียงยังไง โกรธมากเลยขับรถกลับบ้านไปตั้งสติ
พักครึ่งแรกค่ะ