ถ้าสายชาร์ตiPod gen5 จากiStudioแล้วมีปัญหา สามารถโทรไปหาApple careให้เขาช่วยได้ไหมคะ

กระทู้คำถาม
ขอบ่นๆหน่อยนะคะว่าโดนแบบที่คนอื่นเขาโดนกันเลยคือสายย่น > โทรไปหา call center ของประกัน banana it พูดจาดีคะแต่สุดท้ายเขาไม่แน่ใจเลยให้โทรไปคุยกับร้าน iStudio ที่ฟิวเจอร์ค่ะ > iStudio เขาบอกว่าเคลมไม่ได้ ต้องรอให้สายชาร์ตไม่เข้าก่อน โอ้ย เศร้าเลยค่ะ งั้นก็แปลว่าต้องให้สายพังไปเลย งั้นก็แปลว่าฉันต้องซื้อใหม่งั้นหรอ อมยิ้ม14

โอเคค่ะ บ่นจบแล้วค่ะ แฮะๆ อมยิ้ม08

ตอนนี้เลยอยากถามว่าจากเคสนี้อะค่ะ ที่เขาไม่ให้เปลี่ยนสายที่ย่น ควรโทรไปหาที่ศูนย์ Apple ของฝรั่งเขาอะค่ะ ดีไหมค่ะ หรือว่าสิ่งที่เราทำนี่ผิดก็บอกได้นะคะ อมยิ้ม07

อ้อ แล้วถ้าเคลมสายชาร์ตไม่ได้เลย ช่วยแนะนำสายชาร์ตที่ถึกๆทนๆ พกไปไหนมาไหนได้แล้วไม่เปราะบางด้วยนะคะ ตอนนี้กำลังตัดสินใจจะซื้อ belkin อยู่อะค่ะ ไม่รู้ว่าจะดีรึเปล่า
ขอบคุณมากๆนะคะ อมยิ้ม17
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่