หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
นโยบายใหม่ของทรู แต่รู้สึกเหมือนจะเอาเปรียบลูกค้าเกินไปหน่อยนะ
กระทู้สนทนา
โทรศัพท์มือถือ
truemove H
truemove
Mobile Operator
...
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนโทรก่อกวน ใครตรวจสอบเจ้าของเบอร์ได้บ้างคะ
098-569-9993 ฝากใครตรวจสอบหน่อยนะคะ พึ่งเปิดซิมมา
สมาชิกหมายเลข 9125879
ผมต้องการย้ายไป true 5g แต่หา package ถูกใจไม่ได้เลย ต้องการคุยกับพนักงาน
ผมต้องการย้ายไป true 5g แต่หา package ถูกใจไม่ได้เลย ต้องการคุยกับพนักงาน
BigStep
นโยบายใหม่ของ truemove h ลูกค้าต้องจ่ายค่าบริการเต็มเดือน ถ้ายกเลิกก่อนครบ 1 เดือน
นโยบายใหม่ของ truemove h ลูกค้าต้องจ่ายค่าบริการเต็มเดือน ถ้ายกเลิกก่อนครบ 1 เดือน เรียน ทุกท่าน สืบเนื่องจากว่านโยบายใหม่นี้ผมว่าเป็นการเอาเปรียบลูกค้ามากเกินไป ทั้ง ๆ ที่ยกเลิกก่อนก็ต้องจ่ายเงินเต็
Xboy
เผลอกดลบ e sim true ไปครับ
เผลอกดลบ e sim true ไปครับ
สมาชิกหมายเลข 9118468
ร้องเรียน truemove h กับค่าบริการส่วนเกิน บริการข้อมูลข่าวสารและบันเทิง คิดค่าบริการเพิ่มแบบไม่รู้ตัวเลยค่ะ
จากที่เคยจ่ายค่าโทรศัพท์แค่เดือนละสองร้อยกว่าบาท อยู่ดีๆมาเดือนที่แล้ว สี่ร้อยกว่า เดือนนี้ แปดร้อยกว่า แบบงงๆ ค่าโทรเกินเราไม่ว่า แต่ที่โดนเยอะคือค่าบริการข้อมูลข่าวสารและบันเทิง อะไรก็ไม่รู้ ทั้งที่
สมาชิกหมายเลข 1108678
085-576-2536 ใช่เบอร์เจ้าหน้าที่ทรูมั้ย
085-576-2536 ใช่เบอร์ของเจ้าหน้าที่ทรูมั้ย
สมาชิกหมายเลข 6231170
true เปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน คิดเต็มรอบบิล
ซื้อ 6s แบบติดสัญญา 599 วันตัดรอบบิลวันที่ 24/7 ครบสัญญา 1 ปี วันที่ 28/7 และวันที่ 29/7 เลยจะไปเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน เกินรอบบิลมา 5 วัน เจ้าหน้าที่บอกว่าคิดเงินเต็มรอบบิล แบบนี้มันไม่เอาเปรียบกันเกิ
น้องขาวปากดำ
AIS โดนยึดเบอร์ครับ
เป็นเบอร์เติมเงิน ใช้เป็นเบอร์สำรองครับ เก็บมาเป็นปีแล้ว เพราะเสียดายเบอร์ 08-0xx-0xx-80 (x=เลขเดียวกัน) ก็เลยเติมๆทิ้งไว้ พอวันจะหมดก็ใช้ 30 บาท แลกวัน 30 วัน รอบสุดท้ายเติมเงินทิ้งไว้สามร้อย แลกไปเ
zygoticle
True ผมซื้อโรมมิ่งของทรูจ่ายเงินเรียบร้อยแล้วจะเช็คตรงไหนว่าแพ็คเกจพร้อมใช้งาน
ตามกระทู้เลยครับผมซื้อโรมมิ่งไว้ก่อนเพราะอีก 3-4 วันผมจะไปต่างประเทศพอซื้อเสร็จจ่ายเงินเรียบร้อยผมก็มาเช็คในแอป True ผมก็หาแพ็คเกจเสริมที่ซื้อไว้ไม่เจอต้องทำยังไงครับผม โทรหาทรูคอลเซ็นเตอร์ก็ 40 นาทีผ
สมาชิกหมายเลข 6456065
Call Center ของเครือค่ายต่าง ๆ
ใครมีเบอร์ที่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนจริง ๆ ของแต่ละเครือยค่ายที่โทรได้จริงบ้างไหมคะ โทรแต่ละครั้งรอนานมากเป็นชั่วโมงเต็มทุกครู่สายตลอด ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ ทั้ง AIS DTAC TRUE มีปัญหาจะติดต่อครั
สมาชิกหมายเลข 9125422
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
truemove H
truemove
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
นโยบายใหม่ของทรู แต่รู้สึกเหมือนจะเอาเปรียบลูกค้าเกินไปหน่อยนะ