หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
นโยบายใหม่ของทรู แต่รู้สึกเหมือนจะเอาเปรียบลูกค้าเกินไปหน่อยนะ
กระทู้สนทนา
โทรศัพท์มือถือ
truemove H
truemove
Mobile Operator
...
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรู เติมเงินค่าโทรไปแล้ว ยังไม่ทันได้ใช้ทำไมเงินหาย
ทำไมเป็นแบบนี้ไม่ได้ใช้เน็ทด้วยเพราะมีสองเบอร์ แบบนี้จะเอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปไหม
สมาชิกหมายเลข 5262949
นานกว่า17นาทีก็รอมาแล้ว **คอลเซนเตอร์ทรู**ไม่คิดจะรับสายลูกค้าเลยหรอครับ
คือผมคุยกับบอทแล้วมันไม่เคลีย เหตุคือผมเติมเงินมือถือแล้วระบบไม่ตัดเป็นค่าแพ็คเกจให้ผม ทำให้เงินถูกหักไปตามค่าดาต้า ผมเลยจะโทรไปอีกแต่มือถือไม่มีตังค์ ก็เลยลองเติมไปอีกเผื่อมันจะหักให้ แต่มันก็ไม่หัก
สมาชิกหมายเลข 4047642
ใครเป็นบ้าง … True .. อยากทราบว่า การติดตั้งสายเน็ตทรู ทำไมต้องรกหน้าบ้าน และไม่ทำให้เรียบร้อย
ตามกระทู้
สมาชิกหมายเลข 8399100
Truemove H เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินแล้วไม่มีสัญญาณ
วันนี้เข้าไปในศูนย์ทรูที่บิ๊กซีโคราช ได้ทำการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นระบบเติมเงิน เนื่องจากทรูชอบลักไก่สมัครโปรเสริมให้เอง ตอนแรกยังมีสัญญาณปกติ แต่พอออกมาจากบริเวณนั้นประมาณ 10 นาที มือถือสัญญาณหายไป ร
สมาชิกหมายเลข 753677
ทำไม True ชอบเปลี่ยนแพ็คเกจ หรือ ปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นให้เองโดยไม่แจังลูกค้า
คือเราใช้อินเตอร์เน็ตบ้าน ของทรู + กล่องทรูไอดี 3 กล่อง ทีนี้เราก็มีเบอร์ที่ผูกไว้กับ ตัวโปรโมชั่นนี้ ซึ่งคือ มีเน็ต 10GB และ โทรฟรี 150 นาที เราเลยเอาเบอร์นี้ ให้คนที่บ้านใช้ ไว้โทร พอวันนี้คนที่บ้า
สมาชิกหมายเลข 1470461
ต้องการทำซิมทรูมูฟใหม่เบอร์เดิม แทนพ่อ ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้างครับ
เนื่องจากโทรไปที่เบอร์ทรูมูฟ 1242 เกือบ 1 ชั่วโมงไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ลองคุยกับมะลิก็ไม่ได้เรื่อเลย คือ…ต้องการสอบถามว่า จะทำซิมใหม่เบอร์เดิม ซึ่งเป็นเบอร์ของพ่อผม เป็นผู้สูงอายุไม่สะดวกใ
สมาชิกหมายเลข 3090355
ยืมเงินทรูไม่ได้ตั้งใจ
จะยกเลิกยังไงคะพอดีไม่ได้ตั้งใจกดสมัครนึกว่าเป็นการเช็คอินเตอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 9060803
Call centre True แย่มาก !!
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ทรู ตั้งแต่เช้า รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ห่วยแตกมาก เจอแบบนี้ ขอลา ขาดจาก True #เรากำลังโอนสายไปให้เจ้าหน้าที่ ถุ๋ยยย รอ:) เป็นชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 9033271
True Hispeed ใช้ไม่ได้ ระบบล่ม บ่อยมาก จะชดเชยอะไรได้บ้าง
เช้ามืดวันนี้ 11 มีค ตื่นมาตั้งใจจะจองซื้อพันธบัตรรัฐบาล เหมือนดวงหล่นมากๆ เน็ตใช้ไม่ได้ ได้รับ sms ว่าจะใช้ได้ประมาณเที่ยง และบอกชดเชยให้เน็ตทรูฟรี แต่ต้องใช้เบอร์ทรูเท่านั้น&
MAOK
เน็ตทรูไม่หักค่าบริการต่ออายุอัติโนมัติให้ค่ะ
ทรูโปรเน็ตต่ออายุ 30 วันอัตโนมัติไม่ต่ออายุให้ค่ะ ทั้งที่เติมเงินไปแล้ว แต่ไม่หักค่าบริการ แล้วโดนหักเงินค่าเน็ตไปเรื่อยๆ ถามคอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่าหมดโปรโมชั่นแล้ว แต่ก่อนวันเน็ตหมดระบบยังส่งข้อความมาให
สมาชิกหมายเลข 836883
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
truemove H
truemove
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
นโยบายใหม่ของทรู แต่รู้สึกเหมือนจะเอาเปรียบลูกค้าเกินไปหน่อยนะ