หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true เปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน คิดเต็มรอบบิล
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Mobile Operator
ซื้อ 6s แบบติดสัญญา 599 วันตัดรอบบิลวันที่ 24/7 ครบสัญญา 1 ปี วันที่ 28/7 และวันที่ 29/7 เลยจะไปเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน เกินรอบบิลมา 5 วัน เจ้าหน้าที่บอกว่าคิดเงินเต็มรอบบิล แบบนี้มันไม่เอาเปรียบกันเกินไปเหรอคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการ ร้องเรียน CR TRUE
ต้องการโทร call center ของ true เบอร์ 1242 โทรเท่าไหร่ก็คิดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ปัญหาคือ สมัครแพ็คเกจ 700 บาทแต่ทรู หักนอด 1000 บาท และล่าสุด ปิดสัญญานแต่ส่งข้อความมาว่าค้างชำระ 2000 บาท บริการแย่มากๆ
สมาชิกหมายเลข 9043387
ทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยากมาก อยากคุยกับคนไม่ใช่Ai
จ่ายยอดค้างชำระไปแล้ว 2 บิล อีกบิลขึ้นว่าครบกำหนดจ่ายเดือนกันยายน แต่สัญญานยังไม่ได้เปิดให้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9012020
TRUEMOVE iPhone 6 สัญญา 599 คิดค่าบริการมั่วมาก เกินยอดใช้งานจริงไป ถ้าไม่ดูบิลคงพลาด
ได้ทำการซื้อ iphone 6 สมัครโปรติดติดสัญญา 599 ในวันที่ 30/10/58 โดยโปรก่อนหน้านี้คือ 899ลด50% เหลือ 450 บาท ซึ่งยอดที่ถูกต้องเพราะผมไม่ได้ใช้งานเกินโปรเลย จะต้องเป็นตามนี้ 30บาท (28/9/58-29/10/58)
tiptai
การจ่ายรอบบิลสำหรับคนเพิ่งซื้อไอโฟนพร้อทแพคเกจ
สวัสดีคะ วันนี้ไปซื้อไอโฟน6s มาที่ ร้าน ibeat คะ พนง. แนะนำให้ใช้พร้อมแพกเกจ จาก 599 จ่าย 299 ของ ทรูมูฟคะ คือลืมถาม พนง. นะคะ ว่า ต้องเริ่มจ่ายรอบบิลวันไหน ซื้อมา วันนี้ เปิดใช้บริการวันนี้ 29/1
สมาชิกหมายเลข 3162802
ผ่อนโทรศัพท์ทรูครบแล้วแต่ยังขึ้นข้อความติดสัญญาอยู่
จะเอาออกยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7709582
อยากยกเลิกแพ๊คเกจรายเดือน แพงมาก จาก640ขึ้นไป 1067แพงสุดๆเน็ตก็กากไม่ดี้ลย
ตอนแรกซื้อซิมเติมเงินมาใช้ เดือน300กว่าพอใกล้หมดโปร มีพนง.ทรูโทรมายื่นข้อเสนอให้เปลี่ยนเป็นรายเดือน เดือนล่ะ 599 ก็ตกลงเพราะแบบไม่ลดสปีด ใช้ไปเน็ตก็งั้นๆไม่แรงและหายบ่อยช้ามากหลายครั้ง พอยอดจ่ายมาจำนว
สมาชิกหมายเลข 4601934
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True move H
ใช้รายเดือนครบ 1 ปี ข้อความแจ้งมาว่าจากนี้ จะเหลือแค่เดือนละ 250 แต่พอบิลรอบล่าสุดมา กลับโดนคิดค่าบริการ 480 บาท เลยอยากติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อจกเลิกบริการรายเดือนครับ เดือนละ 480 ไม่ไหว
สมาชิกหมายเลข 8946768
อยากทราบเกี่ยวกับเน็ตทรู
สมัครแพ็คเกจหลัก 599 ไม่รวมภาษี รอบบิลแรกจ่ายราคาโปร186บาท บิลที่2จ่ายเต็มราคา640บาท พอถึงบิลที่3ยอดเพิ่มมา879บาท แชทเช็คข้อมูลกับมะลิ ขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมมาอีก200กว่าบาท ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อกั
สมาชิกหมายเลข 9037006
จะยกเลิกรายเดือนมาเป็นแบบเติมเงิน ของทรู
ปกติจ่ายอยู่ที่262บาทวันนี้มีขึ้นแจ้งเตือนมาให้จ่าย498บาท แล้วเดือนตุลาคมตัดบิลวันที่24พฤศจกายน หนูจ่ายไปวันที่22 พฤศจิกายน วันนี้28มีข้อความส่งมาให้จ่าย498บาท ซึ่งปกติจ่ายยุ200กว่าบาท หนูจ่ายไม่ไหวถ้
สมาชิกหมายเลข 7214115
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true เปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน คิดเต็มรอบบิล