หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true เปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน คิดเต็มรอบบิล
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Mobile Operator
ซื้อ 6s แบบติดสัญญา 599 วันตัดรอบบิลวันที่ 24/7 ครบสัญญา 1 ปี วันที่ 28/7 และวันที่ 29/7 เลยจะไปเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน เกินรอบบิลมา 5 วัน เจ้าหน้าที่บอกว่าคิดเงินเต็มรอบบิล แบบนี้มันไม่เอาเปรียบกันเกินไปเหรอคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนรานเดือนเป็นเติมเงินทรู
อยากทราบข้อมูลรายละเอียดการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินของทรูเพราะเนื่องจากไปติดต่อเปลี่ยนที่ true เจ้าหน้าที่บอกเปลี่ยนไม่ได้เนื่องจากยังไม่ถึงกำหนดและให้มาวันที่ 24 ธันวาคม 2568 แต่พอไปถึงเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 9211261
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
แพ็กเกจ Entertain Asian Combo ไม่ได้ใช้งาน แจ้งยกเลิก แต่มาเก็บเงิน
หลอกให้สมัครแพ็กเกจ Entertain Asian Combo ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม แล้วได้แจ้งยกเลิกวันนั้นเลย แต่พอถึงรอบบิลมีเรียกเก็บค่าใช้บริการ ผ่านมา 20 กว่าวัน บอกจะจัดการให้ พอถึงวันตัดบิลมาเรียกเก็บเงิน คืออ
สมาชิกหมายเลข 5388394
โปร 50% มีจริงหรอ? ไม่เห็นจะได้ส่วนลดเลย !
วันที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้ซื้อ iPhone5S พร้อมเปิดเบอร์ใหม่ที่ true ctw เลือกโปร 599 ซึ่งพนักงานแจ้งว่าโปรนี้จะได้ลด 50% วันรุ่งขึ้นไปติดต่อเรื่องให้ wifi login อัตโนมัติ ก็ถามย้ำว่าพอบิลออกจะลด 5
สมาชิกหมายเลข 995988
ฝากเรื่องไว้แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ TRUE MOVE ติดต่อกลับ
เติมเงินช้าแล้วระบบไม่ยอมตัด อยากได้แพ๊คเกจเดิม โทรไปฝากเรื่องไว้แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ติดต่อกลับครับ จะรีบใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 9066414
อยู่ญี่ปุ่น อยากเปิดโรมมิ่ง True แต่ล็อกอิน True I-service ไม่ได้เพราะ SMS ไม่มา
อยู่ญี่ปุ่น อยากเปิดโรมมิ่ง True แต่ล็อกอิน True I-service ไม่ได้เพราะ SMS ไม่มาช่วยติดต่อเจ้าหน้าที่ให้ได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 4008680
TRUE : เน็ต 5G Fixxy มีแค่สำหรับลูกค้าใหม่เท่านั้น ก็เลยกดย้ายค่ายออกไป AIS แต่ย้ายไม่ได้ ทั้งๆที่สัญญาสิ้นสุดลงแล้ว
ตามที่ระบุเลยค่ะ เราซื้อเบอร์สวยมา ยอมติดสัญญา 1 ปี ซึ่งสัญญาสิ้นสุดลงแล้ว ทีนี้ช่วงนี้เราอยากลดค่าใช้จ่ายหลายๆส่วน เลยอยากใช้ package ที่ถูกลง เราสนใจโปรของ เน็ต 5G Fixxy Net unlimited 20 Mbp ไม่
favsfoundbypb
Dcb true ใช้ไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปก็มีแต่คำตอบเดิมๆ
คือว่า เมื่อ 1-2 ปีก่อนยังใช้ช◌ำระเงินผ่าน google play ได้อยุ่ เลย พอตอนนี้เปลี่ยนเบอร์บอกให้รอรอบบิลรอเสร็จครบกำหนดมาหลายรอบบิลแล้วยังใช้ไม่ได้เลย พอโทรไปเรื่อง dcb เจ้าหน้าที่บอก ต้องกด *299# ลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 4515154
โปรโมชั่นย้ายค่ายเพื่อซื้อ iPhone 6s plus
สอบถามหน่อยครับ สนใจต้องการซื้อ iphone 6s plus ขนาดความจุ 64GB ตอนนี้ใช้ AIS รายเดือน 599 บาท/เดือนอยู่ครับ ถ้าต้องการย้ายค่ายเพื่อไปซื้อเครื่องที่ Dtac กับ True และพร้อมติดสัญญา 1 ปี รบกวนขอทราบรา
^manowza@jung^
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true เปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน คิดเต็มรอบบิล