ais สรุป เสมอต้นเสมอปลายดีนะครับ

กระทู้คำถาม
ช่วงปลายเดือนมกราคม57 คาบเกี่ยวเดือน กุมภาพันธ์ 57 เคยแจ้งปัญหา เกี่ยวกับการใช้งาน3G AIS 2100 ตัวจริงมาตราฐานโลก
ว่ามีความลำบากในการใช้งานในพื้นที่ที่ผมอาศัยอยู่ ซึ่ง ณ เวลานั้น
มีบทสรุปจากหน่วยงานเทคนิคมาว่า
พื้นที่ๆผมใช้งาน สัญญาณเบาบางและมีการใช้งานหนาแน่น ซึ่งเป็นปัญหาจริง ....
ซึ่งตอนนั้นผมใช้โปร 549บาทโทรฟรีทุกเครือข่าย 400นาที sms ฟรี 200ข้อความ 3G 2GB (แยกดาต้าระหว่างEdge กะ3Gออกจากกัน)
ซึ่งปัญหา ณเวลานั้นล่วงเลยมาจน ปัจจุบัน เวลานี้เด่วนี้
ผมรู้สึกเหมือนย้อนเวลาหาอดีต
แต่ไม่ได้ใช้โปรเดิม แต่ปัญหาเดิมเป๊ะ
ais ครับ ผมขอสอบถามดังนี้ครับ
1.ปัญหาการใช้งานในพื้นที่ๆผมใช้งานจะแก้ไขมั๊ยครับ (ที่อยู่ตามใบแจ้งค่าใช้บริการครับ)
2.ณ เหตุการณ์ ครั้งก่อน ผมสอบถามถึงทางออก เรื่องเกี่ยวกับ Small Cell ทาง 1148บอกว่าทางหน่วยงานเอ็นจิเนีย กำลังพิจารณาพูดคุย เอ่อ... คุยกันมาตั้งแต่ ต้นกุมภา57 นี่ยังคุยกันยังไม่มรรคผลหรือครับ ???

3.โอเค จากข้อ2 ยังคุยกันอยู่ใช่มั๊ยครับ โอเค จะคุยกันอีกกี่รอบบิลของผมครับ โปรของผมเหลืออีก10รอบบิล จะคุยกันนั่งชิวๆดื่มกาแฟกินปาท่องโก๋ สูบบุหรี่ ง่วงกลับบ้านนอน จบครบ10รอบบิลของผมเลยมั๊ยครับ

4.1148แนะนำหาก 2G พอใช้งานให้เลือกเครือข่าย2Gใช้งานแทนไปก่อน อืม... ใช้EDGE แทน3G2100 ไม่แก้ไขหรือครับพนักงานเขาจะเข้าใจมั๊ยครับว่า2G มันเน่ากว่าอีกนะครับในพื้นที่ๆผมใช้งานแนะนำมาแบบนี้ เหมือนผมใช้งานได้แค่VOICE เท่านั้นจินะครับ

5.สรุป รวมกันทั้ง4ข้อข้างต้น
จะได้รับการแก้ไขหรือไม่ หากเอ็นจิเนียขับรถผ่านแถวพื้นที่ผมแจ้ง
แล้วบอกใช้ได้เลยผมจะได้เข้าใจว่าเอ่อ เว้ย มาตราฐานมันใช้ได้ เรามโนไปเองว่าใช้ไม่ได้
หรือ
หากไม่แก้ไขแน่ๆแล้ว Small Cell มันไม่มีจริงในประเทศนี้ ไม่แก้ไขให้ลูกค้าดิ้นๆๆร้องฮิปฮอปไปทุกวันเอามันส์ ก็บอกกันตรงๆครับ จะได้รับรู้

ปล. แจ้งทางtwitter คุณ อะไรนะ @sarun30 อะไรซักอย่างที่เขาเป็นหัวหน้าทีมเอ็นจิเนียก็แล้ว ก็ยังเป็นอาการเดิมอยู่ดี สรุป ขับรถผ่านตึกที่เช่าตั้งเสากันหรือครับ จะ3เดือน อาการเดิมเป๊ะ เสมอต้นเสมอปลายจริงๆ

ด้วยความเคารพและปนไม่พอใจ



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่