รถใครน้ำมันหมด เจ้าพระยาประกันภัยช่วยคุณได้ แค่โทรหา จส.100
แค่อยากมาเล่าให้ฟัง เพราะรู้สึกประทับใจนิดๆ หลังจากที่ได้สัมผัสและใช้บริการ เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2557 ที่ผ่านมา เราขับรถจะไปรับแฟนที่ออฟฟิศแฟน เพราะเย็นนี้นัดกันกะจะไปดินเนอร์เล็กๆ ตามประสาคนอินเลิฟ สักหน่อย (หลังจากที่โหมทำงานหนักทั้งคู่ เพราะต้องรีบเก็บตังให้ได้เยอะๆ เพื่อเจ้าตัวเล็กที่กำลังจะเกิดมา >,,< ) ระหว่างขับมาถึงหน้าตึกออฟฟิศแฟน กำลังจะเลี้ยวเข้า ลานจอดรถ ขับๆ อยู่ รถดับหงึก -.-“ เฮ้ย มาดับไรตรงนี้ว่ะ ชิ..หายแล้วช้าน เกิดไรขึ้นละเนี๊ยะ ยามหน้าตึกก็งงๆ เพราะจอดคารู ที่รถต้องผ่าน เราก็ยิ้มหน้าเห่ยๆ พอลงไปเช็คดู อ๊ากก น้ำมันหมด เป็นไปได้ยังไงเนี้ยะ เพิ่งจะเติมมาเมื่อวานก่อนเองน้า ทำไมมันหมดเร็วจัง T^T พี่ยามเห็นก็เลยช่วยเข็นมาด้านหน้าตึกโทรหาคุณแฟน ก็ดั๊นไม่รับสาย จะไปตามตัวก็ไม่รู้ว่าอยู่ชั้นไหน อีกอย่างเป็นครั้งแรกที่ขับรถมารับแฟนด้วย (ทุกทีใช้แต่บริการ BTS) เฮ้ย !!! เวรละ เวลาฉุกเฉินแบบนี้ทำไมดันติดต่อไม่ได้ฟร่ะ (ใครหลายๆ คนเป็นแบบนี้มั้งป่าว T^T)
เลยสงบสติอารมณ์ นั่งคิดๆ ๆ สักพักนึง ก็นึกขึ้นมาได้ว่า เมื่อช่วงบ่ายขณะที่เปิด จส. 100 เพื่อฟังเส้นทางเลี่ยงรถติด ก็ได้ยินเขาประชาสัมพันธ์ว่า มีบริการพิเศษจากเจ้าพระยาประกันภัย ในการให้ความช่วยเหลือ สำหรับผู้ที่เกิดเหตุฉุนเฉิกขณะขับรถ โดยให้โทรผ่านทาง จส.100 ที่จะเป็นสื่อกลางให้อีกที เอาว่ะ ลองโทรไปดูละกัน แม้ว่าจะได้ยินชื่อเสียของที่นี่มาเยอะก็เถอะ ลองเสี่ยงสักครั้งแล้วกันว่ะ พอเจ้าหน้าที่ จส. 100 รับโทรศัพท์ เราก็ เล่าๆๆ เรื่องที่จะขอความช่วยเหลือจากเจ้าพระยาประกันภัยไป (ขอลองหน่อยสิว่าจะมาช่วยจริงหรือเปล่า) แต่ จส. 100 บอกต้องลงทะเบียนก่อน เออ..... (สตั๊น 3 วิ) คือลงทะเบียนอะไรอ่ะ คนกำลังเดือนร้อน มีเหตุฉุกเฉิน ต้องลงทะเบียนด้วยรึไง ต้องการความช่วยเหลือด่วน ต้องลงทะเบียนอะไรอีก ปรี๊ดเลยคะ ก็ฉะกับ จส.100 อยู่สักพัก สุดท้าย จส. 100 ก็ยอมโอเค รับแจ้งเรื่องให้...จบปิ๊ง (รอดตายไปหนึ่งเปราะ)
จากนั้นก็รอ ราวๆ 1 ชม. เจ้าหน้าที่จากเจ้าพระยาก็มาถึงพร้อมกับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ 95 1 แกลลอน พี่เค้าบอกว่าเอามาให้น้อง 5 ลิตรนะ (ดูจากแกลลอน มันถึงหรอ ????) แต่ของฟรี จะเท่าไหร่ก็ช่างมันเถอะ เติมแล้วขอให้รถวิ่งได้ก็พอ หลังจากที่เติมน้ำมันให้ พี่เค้าก็เช็คนั่นเช็คนี่ ให้เสร็จสรรพ แล้วก็ให้ลงชื่อ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐานว่าเราได้รับความเดือนร้อนจริงๆ อะเค เราก็เซ็นต์ไป พี่พนักงานก็บอก “ ขอบคุณคับ ” แล้วก็แยกย้าย ต่างคนต่างไป
ผิดคาดแหะ จากที่ได้ยินมา พนักงานที่ลงพื้นที่ส่วนใหญ่ นิสัยแย่มาก (ถึงหน้าตาพี่เค้าจะบึ้งๆหน่อย แต่ก็โอเคเวลาคุยกันนะ) เจอแบบนี้ก็ผิดจากที่คิดไว้นิดๆ ถึงแม้เจ้าหน้าที่จะมาช้าหน่อย เนื่องจากการประสานงาน รับเรื่องที่ผิดพลาด แต่ก็ต้องขอบคุณ @เจ้าพระยาประกัน นะคะที่ให้ความช่วยเหลือในครั้งนี้
เพื่อนๆ คนไหนที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ระหว่างทาง ก็สามารถโทรไปขอความช่วยเหลือจาก จส.100 ได้ เบอร์ติดต่อ 02-350-3410 – 11 แต่ที่แน่ๆ ได้น้ำมันมาเติมแบบฟรีๆ โดยไม่ต้องจ่ายตัง >,,<
ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีให้เราได้พบเจอเสมอ จริงๆ นะ ♥
รถใครน้ำมันหมด เจ้าพระยาประกันภัยช่วยคุณได้ แค่โทรหา จส.100
แค่อยากมาเล่าให้ฟัง เพราะรู้สึกประทับใจนิดๆ หลังจากที่ได้สัมผัสและใช้บริการ เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2557 ที่ผ่านมา เราขับรถจะไปรับแฟนที่ออฟฟิศแฟน เพราะเย็นนี้นัดกันกะจะไปดินเนอร์เล็กๆ ตามประสาคนอินเลิฟ สักหน่อย (หลังจากที่โหมทำงานหนักทั้งคู่ เพราะต้องรีบเก็บตังให้ได้เยอะๆ เพื่อเจ้าตัวเล็กที่กำลังจะเกิดมา >,,< ) ระหว่างขับมาถึงหน้าตึกออฟฟิศแฟน กำลังจะเลี้ยวเข้า ลานจอดรถ ขับๆ อยู่ รถดับหงึก -.-“ เฮ้ย มาดับไรตรงนี้ว่ะ ชิ..หายแล้วช้าน เกิดไรขึ้นละเนี๊ยะ ยามหน้าตึกก็งงๆ เพราะจอดคารู ที่รถต้องผ่าน เราก็ยิ้มหน้าเห่ยๆ พอลงไปเช็คดู อ๊ากก น้ำมันหมด เป็นไปได้ยังไงเนี้ยะ เพิ่งจะเติมมาเมื่อวานก่อนเองน้า ทำไมมันหมดเร็วจัง T^T พี่ยามเห็นก็เลยช่วยเข็นมาด้านหน้าตึกโทรหาคุณแฟน ก็ดั๊นไม่รับสาย จะไปตามตัวก็ไม่รู้ว่าอยู่ชั้นไหน อีกอย่างเป็นครั้งแรกที่ขับรถมารับแฟนด้วย (ทุกทีใช้แต่บริการ BTS) เฮ้ย !!! เวรละ เวลาฉุกเฉินแบบนี้ทำไมดันติดต่อไม่ได้ฟร่ะ (ใครหลายๆ คนเป็นแบบนี้มั้งป่าว T^T)
เลยสงบสติอารมณ์ นั่งคิดๆ ๆ สักพักนึง ก็นึกขึ้นมาได้ว่า เมื่อช่วงบ่ายขณะที่เปิด จส. 100 เพื่อฟังเส้นทางเลี่ยงรถติด ก็ได้ยินเขาประชาสัมพันธ์ว่า มีบริการพิเศษจากเจ้าพระยาประกันภัย ในการให้ความช่วยเหลือ สำหรับผู้ที่เกิดเหตุฉุนเฉิกขณะขับรถ โดยให้โทรผ่านทาง จส.100 ที่จะเป็นสื่อกลางให้อีกที เอาว่ะ ลองโทรไปดูละกัน แม้ว่าจะได้ยินชื่อเสียของที่นี่มาเยอะก็เถอะ ลองเสี่ยงสักครั้งแล้วกันว่ะ พอเจ้าหน้าที่ จส. 100 รับโทรศัพท์ เราก็ เล่าๆๆ เรื่องที่จะขอความช่วยเหลือจากเจ้าพระยาประกันภัยไป (ขอลองหน่อยสิว่าจะมาช่วยจริงหรือเปล่า) แต่ จส. 100 บอกต้องลงทะเบียนก่อน เออ..... (สตั๊น 3 วิ) คือลงทะเบียนอะไรอ่ะ คนกำลังเดือนร้อน มีเหตุฉุกเฉิน ต้องลงทะเบียนด้วยรึไง ต้องการความช่วยเหลือด่วน ต้องลงทะเบียนอะไรอีก ปรี๊ดเลยคะ ก็ฉะกับ จส.100 อยู่สักพัก สุดท้าย จส. 100 ก็ยอมโอเค รับแจ้งเรื่องให้...จบปิ๊ง (รอดตายไปหนึ่งเปราะ)
จากนั้นก็รอ ราวๆ 1 ชม. เจ้าหน้าที่จากเจ้าพระยาก็มาถึงพร้อมกับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ 95 1 แกลลอน พี่เค้าบอกว่าเอามาให้น้อง 5 ลิตรนะ (ดูจากแกลลอน มันถึงหรอ ????) แต่ของฟรี จะเท่าไหร่ก็ช่างมันเถอะ เติมแล้วขอให้รถวิ่งได้ก็พอ หลังจากที่เติมน้ำมันให้ พี่เค้าก็เช็คนั่นเช็คนี่ ให้เสร็จสรรพ แล้วก็ให้ลงชื่อ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐานว่าเราได้รับความเดือนร้อนจริงๆ อะเค เราก็เซ็นต์ไป พี่พนักงานก็บอก “ ขอบคุณคับ ” แล้วก็แยกย้าย ต่างคนต่างไป
ผิดคาดแหะ จากที่ได้ยินมา พนักงานที่ลงพื้นที่ส่วนใหญ่ นิสัยแย่มาก (ถึงหน้าตาพี่เค้าจะบึ้งๆหน่อย แต่ก็โอเคเวลาคุยกันนะ) เจอแบบนี้ก็ผิดจากที่คิดไว้นิดๆ ถึงแม้เจ้าหน้าที่จะมาช้าหน่อย เนื่องจากการประสานงาน รับเรื่องที่ผิดพลาด แต่ก็ต้องขอบคุณ @เจ้าพระยาประกัน นะคะที่ให้ความช่วยเหลือในครั้งนี้
เพื่อนๆ คนไหนที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ระหว่างทาง ก็สามารถโทรไปขอความช่วยเหลือจาก จส.100 ได้ เบอร์ติดต่อ 02-350-3410 – 11 แต่ที่แน่ๆ ได้น้ำมันมาเติมแบบฟรีๆ โดยไม่ต้องจ่ายตัง >,,<
ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีให้เราได้พบเจอเสมอ จริงๆ นะ ♥