เชียยยยยยย !!! ขอบ่น ธ. กสิกรหน่อยเถอะ!!!!!

กระทู้คำถาม
9:35น วันเสาร์เอาเงินไปฝากตู้ เข้าบัญชีตัวเอง 70,000 บังเอิญเป็นเชี้ยอะไรไม่รู้ตู้เกิด Error เปิดช่องรับเงินมาเหลือ 67,000 หายไป 3,000 ทำไงดี!! ไม่มีสลิปอะไรเป็นหลักฐานเลย  เลยโทรแจ้ง call center รับเรื่องเธอบอกว่ารับเรื่องไว้ แล้ววันจันทร์ให้มาติดต่อ ธ. พอวันจันทร์มาติดต่อทางธนาคารบอกว่าไม่เจอความผิดปกติใดๆ ทั้งเงินและตู้ก็ไม่มีปัญหาอะไร แถมโยนความผิดมาให้เรา ....แมร่งกรุโคดจะมั่นใจเพราะกรุนับเงินมาครบแล้วตั้ง 3รอบ เชี้ยยยยย!!!! ผู้จัดการสาขาก็มึนไม่รู้เรื่อง ต่อสายโยนช่างดูแลตู้คุยกับเรา  ไอ้ช่างถามว่า" คุณมีไอเดียอะะไรไหมกับเรื่องนี้" อ้าววว!!! ผมตอบไปว่าจะมีไอเดียอะไรอีกก็เงินมันหายไปในเครื่องอ่ะ เป็นหน้าที่ที่ธนาคารตามเงินผมมาดิ (โมโห!!!!!) ดูกล้องวงจรปิดก็แล้วไม่ได้เรื่องอะไรเลย กล้องไม่ได้ซูมหน้าจอว่ามีปัญหาเกิดขึ้น รู้แต่ว่าเรามาทำธุระกรรมเท่านั้น ธ. ก็บอกว่าไม่เห็นมีเรื่องแจ้งจาก call center เลย ...แล้วให้กรุทำไง เชี้ยยยยยยย!!!! ผจก. สาขาก็ต่อโทรศัพย์คุยกะคนโน้นคนนี้ สรุปตอบอะไรไม่ได้เลยใช่ไหม!!! อยูธนาคาร จนบ่าย3โมง แมร่งไม่ได้เรื่องอะไรเลย ...เสียเวลาที่สุด เชียยยยยยยยยยย จริงๆๆๆๆๆ ขอบอก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่