9:35น วันเสาร์เอาเงินไปฝากตู้ เข้าบัญชีตัวเอง 70,000 บังเอิญเป็นเชี้ยอะไรไม่รู้ตู้เกิด Error เปิดช่องรับเงินมาเหลือ 67,000 หายไป 3,000 ทำไงดี!! ไม่มีสลิปอะไรเป็นหลักฐานเลย เลยโทรแจ้ง call center รับเรื่องเธอบอกว่ารับเรื่องไว้ แล้ววันจันทร์ให้มาติดต่อ ธ. พอวันจันทร์มาติดต่อทางธนาคารบอกว่าไม่เจอความผิดปกติใดๆ ทั้งเงินและตู้ก็ไม่มีปัญหาอะไร แถมโยนความผิดมาให้เรา ....แมร่งกรุโคดจะมั่นใจเพราะกรุนับเงินมาครบแล้วตั้ง 3รอบ เชี้ยยยยย!!!! ผู้จัดการสาขาก็มึนไม่รู้เรื่อง ต่อสายโยนช่างดูแลตู้คุยกับเรา ไอ้ช่างถามว่า" คุณมีไอเดียอะะไรไหมกับเรื่องนี้" อ้าววว!!! ผมตอบไปว่าจะมีไอเดียอะไรอีกก็เงินมันหายไปในเครื่องอ่ะ เป็นหน้าที่ที่ธนาคารตามเงินผมมาดิ (โมโห!!!!!) ดูกล้องวงจรปิดก็แล้วไม่ได้เรื่องอะไรเลย กล้องไม่ได้ซูมหน้าจอว่ามีปัญหาเกิดขึ้น รู้แต่ว่าเรามาทำธุระกรรมเท่านั้น ธ. ก็บอกว่าไม่เห็นมีเรื่องแจ้งจาก call center เลย ...แล้วให้กรุทำไง เชี้ยยยยยยย!!!! ผจก. สาขาก็ต่อโทรศัพย์คุยกะคนโน้นคนนี้ สรุปตอบอะไรไม่ได้เลยใช่ไหม!!! อยูธนาคาร จนบ่าย3โมง แมร่งไม่ได้เรื่องอะไรเลย ...เสียเวลาที่สุด เชียยยยยยยยยยย จริงๆๆๆๆๆ ขอบอก
เชียยยยยยย !!! ขอบ่น ธ. กสิกรหน่อยเถอะ!!!!!