โมโนจัดทัพพร้อมลงสนามทีวีดิจิตอลประเดิมออกอากาศ 29 เม.ย.นี้
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 28 เมษายน 2557 12:17 น.
โมโน กรุ๊ป ทุ่ม 500 ล้านผุด “MONO 29” เริ่มออกอากาศในระบบ SD 29 เมษายน ชูคอนเซ็ปต์ “Motion Nonstop Channel” ตั้งเป้าขึ้นแท่น TOP 5 ทีวีดิจิตอล
นายพิชญ์ โพธารามิก ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ MONO ประกาศ ช่
อง “MONO 29” พร้อมออกอากาศในระบบ SD เต็มรูปแบบผ่านโครงข่ายของสถานีวิทยุกองทัพบก ช่อง 5 วันอังคารที่ 29 เมษายน 2557 นี้ตั้งแต่เวลา 06.00 นาฟิกาด้วยรายการสด “Good Morning Thailand” โดยฝังรายการ MONO 29 แบ่งออกเป็น ข่าวสารสาระ 25% ข่าวบันเทิง 14% รายการบันเทิง 56% และรายการเด็กและเยาวชน 5% มุ่งกลุ่มเป้าหมาย Generation X หรือกลุ่มคนทำงาน Generation Y หรือกลุ่มนักศึกษาจบใหม่ที่พึ่งเริ่มก้าวเข้าสู่การประกอบอาชีพ และ Generation Z หรือกลุ่มนักเรียน - นักศึกษา เป็นหลัก
นายพิชญ์ กล่าวว่า บริษัททุ่มงบประมาณ 500 ล้านบาทเตรียมความพร้อมในกาผลิตรายการรูปแบบต่างๆ อาทิสร้างสตูดิโอเพื่อเตรียมผลิตรายการรูปแบบต่างๆ / จัดซื้ออุปกรณ์ออกอากาศ / จัดเตรียมคอนเทนต์ต่างๆ โดยขณะนี้ MONO 29 เตรียมภาพยนตร์มากกว่า 1,500 เรื่องรองรับการออกอากาศอย่างต่อเนื่อง
"ผมมั่นใจว่า MONO 29 จะสามารถสร้างรายได้อย่างมั่นคงในอนาคต เพราะคอนเทนต์คุณภาพที่เราคัดสรรมาอย่างมากมาย รวมถึงละคร และภาพยนต์ทั้งไทย - ต่างประเทศจะถูกใจ และโดนใจกลุ่มเป้าหมายของเราอย่างแน่นอน อีกทั้งอีก 2 - 3 ปีที่จะถึงช่องฟรีทีวีอนุญาตให้สินค้าและบริการขนาดกลางสามารถเข้ามาลงโฆษณาได้ จึงมั่นใจว่า MONO29 จะขึ้นแท่น TOP5 ได้อย่างไม่ยากเย็น" นายพิชญ์ กล่าว
MONO29 เริ่มออกอากาศอังคารที่ 29 เม.ย. 57 เวลา 06.00 น.
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 28 เมษายน 2557 12:17 น.
โมโน กรุ๊ป ทุ่ม 500 ล้านผุด “MONO 29” เริ่มออกอากาศในระบบ SD 29 เมษายน ชูคอนเซ็ปต์ “Motion Nonstop Channel” ตั้งเป้าขึ้นแท่น TOP 5 ทีวีดิจิตอล
นายพิชญ์ โพธารามิก ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ MONO ประกาศ ช่อง “MONO 29” พร้อมออกอากาศในระบบ SD เต็มรูปแบบผ่านโครงข่ายของสถานีวิทยุกองทัพบก ช่อง 5 วันอังคารที่ 29 เมษายน 2557 นี้ตั้งแต่เวลา 06.00 นาฟิกาด้วยรายการสด “Good Morning Thailand” โดยฝังรายการ MONO 29 แบ่งออกเป็น ข่าวสารสาระ 25% ข่าวบันเทิง 14% รายการบันเทิง 56% และรายการเด็กและเยาวชน 5% มุ่งกลุ่มเป้าหมาย Generation X หรือกลุ่มคนทำงาน Generation Y หรือกลุ่มนักศึกษาจบใหม่ที่พึ่งเริ่มก้าวเข้าสู่การประกอบอาชีพ และ Generation Z หรือกลุ่มนักเรียน - นักศึกษา เป็นหลัก
นายพิชญ์ กล่าวว่า บริษัททุ่มงบประมาณ 500 ล้านบาทเตรียมความพร้อมในกาผลิตรายการรูปแบบต่างๆ อาทิสร้างสตูดิโอเพื่อเตรียมผลิตรายการรูปแบบต่างๆ / จัดซื้ออุปกรณ์ออกอากาศ / จัดเตรียมคอนเทนต์ต่างๆ โดยขณะนี้ MONO 29 เตรียมภาพยนตร์มากกว่า 1,500 เรื่องรองรับการออกอากาศอย่างต่อเนื่อง
"ผมมั่นใจว่า MONO 29 จะสามารถสร้างรายได้อย่างมั่นคงในอนาคต เพราะคอนเทนต์คุณภาพที่เราคัดสรรมาอย่างมากมาย รวมถึงละคร และภาพยนต์ทั้งไทย - ต่างประเทศจะถูกใจ และโดนใจกลุ่มเป้าหมายของเราอย่างแน่นอน อีกทั้งอีก 2 - 3 ปีที่จะถึงช่องฟรีทีวีอนุญาตให้สินค้าและบริการขนาดกลางสามารถเข้ามาลงโฆษณาได้ จึงมั่นใจว่า MONO29 จะขึ้นแท่น TOP5 ได้อย่างไม่ยากเย็น" นายพิชญ์ กล่าว