รบกวนขอความรู้เกี่ยวกับ Microsoft Share Point ครับ

กระทู้สนทนา
รบกวนสอบถามเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับ MS Share Point หน่อยครับ

ผมมีโจทย์ในการทำงานคือ ต้องการที่จะ ทำ Workflow ของการอนุมัติเอกสาร เป็นขั้นตอน ยกตัวอย่างเช่น

นาย A จัดทำเอกสาร ขึ้นมา 1 ชิ้น ต้องการส่งต่อให้ผู้อนุมัติ B และ C ทำการอนุมัติ หลังจาก ที่ B และ C อนุมัติเรียบร้อยแล้ว ระบบจะส่งกลับให้ A จัดทำเอกสารต่อ และให้ D ทำเอกสารร่วมด้วย หลังจากนั้นจึงส่งให้  B และ C ทำการอนุมัติ  เป็นการสิ้นสุดกระบวนการ

จึงอยากสอบถามว่า

1. MS Share Point ตอบโจทย์นี้หรือไม่
2. เท่าที่ผมศึกษาจากในเวปจะ Tools ที่สามารถใช้งานเพื่อตอบโจทย์นี้ Foundation และ Designer ถูกต้องหรือไม่
3. Tools - Foundation และ Designer  นั้น ฟรี หรือไม่ครับ
4. มีคู่มือ หนังสือ หรือแหล่งข้อมูลที่จะศึกษาวิธีใช้งาน Tools นี้แนะนำหรือไม่ครับ
5. การจัดทำเอกสาร - จะเป็นการแนบเอกสาร หรือสร้างเอกสาร (กรอกฟอร์มในระบบ) ... MS Share point นั้นรองรับ ทั้ง 2 อย่างหรือไม่ครับ

รบกวน เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ที่มีความรู้ช่วยชี้แนะด้วยครับ  

ขอบคุณล่วงหน้าครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่