ความเจ็บใจที่โดนพนักงานร้านกาแฟหลอกขายของ T^T

เนื่องด้วยสักเดือนที่ผ่านมาดิฉันไปร้าน "จริง กาแฟ"ร้องไห้นามสมมติ) ที่เดอะมอลล์บางแค
ซึ่งอีร้านเนี๊ยะมีเจ้าของเดียวกับบริษัทเครือข่ายมือถือชื่อดัง ดังนั้นจึงมักมีโปรโมชั่นเกี่ยวข้องกันเสมอ
พอไปถึงดิฉันก็สั่งกาแฟเลยค่ะ พร้อมแนบบัตรสีแดงๆที่ใช้ลดได้ถึง20%
แต่! พนักงานก็ยังรีรอไม่คิดตัง แถมยังโฆษณาชวนเชื่อถึงบัตรส่วนลดของร้านโดยเฉพาะ
ประมาณว่า..
นี่นะคะ ถ้าน้องซื้อบัตรนี้300บาท น้องก็จะได้บัตรกาแฟฟรี3แก้วเลยน้า
แถมบัตรนี้ใช้ได้ถึงปีหน้าเลยด้วย บัตรสีแดงที่น้องมีอยู่น่ะหมดอายุแค่สิ้นปีนี้นะ

ดิฉันก็หลงเชื่อเพราะคิดว่าคุ้มเว้ย แต่พอได้บัตรมา...
บัตรแสดงวันหมดอายุเดือนมีนาปี58 ซึ่งก็คือหมดอายุหลังบัตรเราแค่3เดือน (แถมความจริงแล้วอีบัตรแดงนี่ก็ต่ออายุได้เรื่อยๆอีกตะหาก)
นอกจากนี้ อีบัตรที่ซื้อมา300นี่ ยังลดแค่10% อีกตะหากกกกกกกก
อยากจะกรีดร้องดังๆ ช้ำใจมากๆค่ะ เหมือนเสียรู้ เหมือนโดนหลอก เจ็บช้ำใจ

ถ้าจะบอกว่ากาแฟ3แก้วที่ฟรีก็คุ้มแล้วนี่ แต่ถ้าจะลองคิดดูแล้วปกติดิฉันก็ไม่สั่งกาแฟเกินไซส์กลาง
เมื่อเจอฟรี3แก้วเข้าไป ก็เลยต้องสั่งแก้วใหญ่ด้วยความกลัวขาดทุน ซึ่งมันทำให้ดิฉันอ้วนเกินควรและนอนไม่หลับจากคาเฟอีนอีกต่างหาก

ดิฉันจึงมาตั้งกระทู้เพื่อนเตือนใจตัวเองและเตือนใจเพื่อนๆในพันทิบว่า
หากจะเสียเงินเพื่อซื้อของหรือบริการอะไร สอบถามให้ชัวร์ก่อนนะคะ ฮึ้ยยยย

เดี๊ยนไม่ปลื้มเลยกะอีร้านจริงกาแฟสาขานี้ บายจนตายกันไปข้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่