แอบเซ็ง ซื้อของหิ้ว มีปัญหาถามศูนย์ก็โดนเหน็บ

กระทู้สนทนา
ของใช้สำหรับเด็ก ซื้อของหิ้ว
พอดีมีอะไหล่ตัวนึงชำรุดไป เลยถามว่าหาซื้อได้ที่ไหน และจะมีผลต่อความปลอดภัยมั้ยเพราะของยังใช้งานได้
(ไม่ได้จะเคลมนะคะ เพราะมัน 1 ปี ถึงมีประกันก็หมดแล้ว)
เค้าก็ไม่ตอบอยู่หลายวันค่ะ

จนทางมาศูนย์ตอบ ก็ตอบว่าให้ถามที่ผู้ขาย (เราก็บอกไปแล้วว่าเป็นของหิ้ว)
เราก็ถามต่อว่า ขอข้อมูลเบื้องต้นหน่อยได้ไหม เค้าก็ยืนยันว่าให้ถามคนขาย
และก็เหมือนจะเหน็บๆเราว่า การซื้อจากศูนย์โดยตรงจะมีข้อดีงั้นงี้ รวมถึงการรับประกันนู่นนี้
(ก็เข้าใจค่ะ แต่รุ่นที่เราซื้อมา ทางศูนย์ไทยไม่ได้เอามาขายนะคะ)
คือเราแค่หวังว่า ตัวแทนจำหน่ายจะมีความรู้ในตัวสินค้านั้นๆมากกว่าเรา
และให้ข้อมูลเบื้องต้นได้บ้าง เราไม่ได้คิดจะเคลมอะไร
คือว่า มันดูไม่โปรเลยอ่ะ

ขอชื่นชมร้านนึงค่ะ ร้านขายปั๊มนมmommyclubของคุณหมอที่เชียงใหม่
ให้ความช่วยเหลือดีมากค่ะ ถึงแม้ไม่ใช่ของที่ซื้อที่ร้าน
เราเองซื้อปั๊มจากร้านนี้ แต่เครื่องของเพื่อนมีปัญหา เจ้าของร้านก็ช่วยให้คำแนะนำเราค่ะ
(นอกจากเราแล้วยังเคยมีกระทู้ชื่นชมมาก่อนหน้านี้ )
คือไม่ทราบจะพึ่งใครก็ลองโพสถามดู คุณหมอก็ให้ความช่วยเหลืออย่างดีค่ะ
อันนี้สิคะ ดูเป็นมืออาชีพ คือมีความรู้ก็แบ่งปันกันไป ข้อมูลมันไม่ได้ซื้อได้หา
แค่คุณแนะนำการแก้ปัญหา หรือแหล่งซื้อ แหล่งซ่อมให้เรา เราก็ดีใจมากแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่