วันนี้ได้ไป shop true ที่ซีคอน ไปติดต่อขอให้ทาง shop ได้ออกใบเสร็จรับเงินตัว copy ให้ใหม่เนื่องจากของเก่าได้ทำหาย และจำเป็นต้องเอาไปเบิก ทาง shop บอกว่าต้องไปเอาใบแจ้งความมาก่อนเพราะเบอร์ของผมได้ย้ายค่ายไปแล้ว ผมเลยบอกว่าของเพื่อนใช้ AIS เคยทำหาย แต่เดินไปที่ shop ทาง AIS ก็ reprint ให้ พนักงานก็บอกประมาณว่าระเบียบไม่เหมือนกัน
ผมเองก็เข้าใจว่าคุณกลัวลูกค้าเอาบิลไปเบิกซ้ำซ้อน แต่คุณน่าจะมีวิธีการที่ง่ายกว่านี้เช่นให้กรอกแบบฟอร์มของคุณ หรืออะไรก็แล้วแต่ที่ง่ายกว่าต้องไปโรงพัก ผมเลยตัดสินใจไม่เบิกค่าโทรศัพท์เพราะวิธีการของคุณมันยุ่งยากเหลือเกิน
ผมว่าทาง True ควรดูตัวอย่างการให้บริการลูกค้าของ AIS แล้วนำมาปรับปรุงนะครับ ทำให้ลูกค้ามีความสะดวกเพิ่มขึ้น อีกเรื่องที่ชอบบริการของ AIS คือจะมีข้อความมาถึงเราตลอดเมื่อมีคนพยายามติดต่อเราแล้วติดต่อไม่ได้ ซึ่งตรงนี้ true ไม่มีครับ
รู้สึกตัดสินใจได้ถูกที่ย้ายค่ายจาก true เป็น AIS
ผมเองก็เข้าใจว่าคุณกลัวลูกค้าเอาบิลไปเบิกซ้ำซ้อน แต่คุณน่าจะมีวิธีการที่ง่ายกว่านี้เช่นให้กรอกแบบฟอร์มของคุณ หรืออะไรก็แล้วแต่ที่ง่ายกว่าต้องไปโรงพัก ผมเลยตัดสินใจไม่เบิกค่าโทรศัพท์เพราะวิธีการของคุณมันยุ่งยากเหลือเกิน
ผมว่าทาง True ควรดูตัวอย่างการให้บริการลูกค้าของ AIS แล้วนำมาปรับปรุงนะครับ ทำให้ลูกค้ามีความสะดวกเพิ่มขึ้น อีกเรื่องที่ชอบบริการของ AIS คือจะมีข้อความมาถึงเราตลอดเมื่อมีคนพยายามติดต่อเราแล้วติดต่อไม่ได้ ซึ่งตรงนี้ true ไม่มีครับ