โดนดีแทคยึดเงินในระบบเป็นครั้งที่สองแล้วครับ ยอดเงินไม่ใช่น้อย สี่พันกว่าบาท

กระทู้สนทนา
เป็นเบอร์เติมเงินที่ผมเปิดมานานแล้วครับ แต่ไม่ค่อยได้ใช้ เลยเติมเงินเข้าไปเรื่อยๆ จนมีเงินสะสมในระบบ สี่พันปลายๆ ไม่รู้จะไว้ใช้ทำไร
เนื่องจากมีหลายเบอร์ สมารทโฟนก็ไม่ได้ใช้ ส่วนใหญ่โทรเข้าออกอย่างเดียว เบอร์นี้ผมเมื่อก่อน เติมเงินครั้งนึงอยู่ได้เป็นปี แต่ตอนหลัง
รู้สึกโปรแบบนั้นจะไม่มีแล้วหรือป่าว เลยมีปัญหาลืมเติมเงิน ทำให้วันหมด  แต่ด้วยความที่ผมเผลอเรอ ไปหน่อย คิดว่ามีเงินอยู่เยอะ คงไม่เป็นไร
ที่ไหนได้ คราวก่อน โดนยึดเบอร์ ยึดเงิน ต้องไปแจ้งที่ศูนย์รอร่วม 15 วัน (ไม่รู้จะทำงานกันช้าไปไหน ระบบไอทีที่ลงทุนไปหลายสิบล้าน แค่เรียก
เบอร์กับเงินในระบบของลูกค้าเองแท้ ๆ ยังช้าได้ขนาดนี้) ที่ผมกล้าพูดได้ว่าช้า เพราะผมเคยเจอเคสเดียวกันกับ ของทรูมูฟ ผมแค่โทรบอก call center
หลังจากวางสาย ไม่ถึง 15 นาที ผมได้ทั้งเบอร์และเงินคืนเรียบร้อย ครับ

ที่มาเขียน อยากให้ดีแทค ช่วยปรับนโยบายการยึดเงินยึดเบอร์ของลูกค้าหน่อยครับ อย่ามาอ้างระบบครับ พอมีปัญหา ยึดไปแล้วเรียกคืนก็ยากเย็นเหมือนต้องไปขอ ทั้งที่เบอร์ก็เบอร์ผม เงินก็เงินผม กะจะปล้นกันเลยหรือป่าวครับ ประเด็นปัญหาเกิดมาช่วงสงกรานต์นี่เองครับ ลองเอาเบอร์มาเช็คดู ปรากฎว่าวันหมดไปประมาณ เดือนกว่า เลยโดนยึดอีกรอบ ทั้งเบอร์ ทั้งเงิน ผมเลยโทรเข้า call center ให้ช่วยดำเนินการให้ ทางนั้นแจ้งว่า ไม่สามารถครับ สุดยอดจริงๆ ต้องเดินทางออกจากบ้านมาที่ศูนย์บริการเอง คุณบริหารงานได้สุดยอดครับ dtac ผมใช้ แล้วผมไม่แฮปปี้ ผมอยากย้ายค่าย แต่ติดตรงเงินที่ผมเติมไป คุณไม่ยอมให้ย้ายตามไปด้วยซะงั้น นี่ผ่านมาเกือบสิบวันแล้วครับ เบอร์ได้คืนมาแล้ว แต่ยอดเงินคืนมาแค่ 1 บาทถ้วน

จะให้ผมทำยังไงดีครับ ดีแทค ผมอยากได้เงินผมคืน จะเอาเปรียบลูกค้าไปถึงไหนครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่