วันที่ 13 เมษา ผมกับแฟนไปซื้อเครื่องซักผ้าที่โลตัสลำปางครับ เพราะแฟนผมมีบัตรโลตัส ที่ผ่อน 0% ได้ ก็ไปเลือกๆดู เจอพนักงาน พูดจาก็งั้นๆ ไม่ค่อยแนะนำอะไรมาก แต่แลดูพยายามจะขายเครื่องฝาหน้าให้ผมให้ได้ แต่ผมไม่ซื้อครับ ไม่มีเงิน
พอตกลงเลือกเครื่องได้ก็จัดมา 0% 6 เดือน ราคา 8,490 บาท พนักงานก็พาไปรูด รูดเสร็จกลับบ้านสบายใจเฉิบ
พอดีวันนี้บิลของที่ผ่อน ที่ได้แคชแบ็ค มา ปรากฏว่าไม่ได้ แฟนผมเลยโทรหาคอลเซนเตอร์ว่าทำไมไม่ได้ เลยแวะถามเลยว่าเครื่องที่เพิ่งซื้อจะจ่ายงวดแรกวันไหน
ปรากฎว่าคอลเซนเตอร์บอกว่า เครื่องซักผ้าที่เพิ่งรูดไป จ่ายงวดเดียว คือ รอบบิลหน้า เดือนพฤษภาคม แฟนกับผมก็งงเลยบอกไปว่าผ่อนนะ 6 เดือน 0% แต่คอลเซนเตอร์ยืนยันว่าจ่ายงวดเดียว แฟนผมเลยถามว่าแก้ไขได้มั้ย เพราะมันมีโปรอยู่ คอลเซนเตอร์บอกว่าต้องใช้เวลาดำเนินการ 90-120 วัน แม่จ้าว นานโคตรๆ แมร่งใช้นกพิราบคุยกันหรือไงก็ไม่รู้
ผมเลยให้แฟนโทรไปหาโลตัสลำปาง เพื่อขอแก้ไขบิลให้ ทางโลตัสบอกว่าแก้ไขได้ภายใน 7 วัน แต่ถ้าจะแก้ไขต้องยกเครื่องกลับไปเพื่อคีย์แก้ไขบิล แล้วรูดใหม่ประมาณนี้หละมั้ง
ปัญหาเกิดเลยครับ แฟนผมอยู่กรุงเทพ ส่วนผมอยู่เชียงราย ที่ไปรูดลำปางเพราะแม่แฟนอยู่ลำปาง เลยซื้อไว้ให้แกใช้ที่นู่น
ทีแรกจะให้คนรู้จักยกไป แต่ถึงแม่แฟนผมยกไปก็รูดใหม่ไม่ได้อยู่ดี ก็เลยทำไรไม่ได้
ในกรณีนี้ความผิดอยู่ที่พนักงาน แล้วทำไมคนที่ซวยต้องเป็นลูกค้าแบบผมด้วยครับ หรือผมผิดที่ไม่ยอมซื้อเครื่องฝาหน้าตามที่เค้าแนะนำ เลยจัดให้หนึ่งดอกซะ คือซื้อไว้ซักผ้าถุง ผมจะซื้อฝาหน้าเพื่อ?????
สุดท้ายนี้คงต้องจ่ายแหละครับ แค่อยากจะลองรูดแบบ 0% บ้างก็ไม่ได้ และจะเลิกเข้าโลตัสจริงๆละ เข้าบิ๊กซีก็ได้ฟะ บัตรผมจะหักทิ้งให้หมด เลิกใช้ตลอดชีวิตละ ถ้าไม่จริง ขอให้ลิเวอร์พูลพลาดแชมป์เลยเอ้า
ปล.ขอคำแนะนำกรณีแบบนี้ด้วยนะครับ ขอบพระคุณล่วงหน้า
พนักงานโลตัสรูดบัตรให้ผิด แล้วไม่ยอมแก้ปัญหาให้ ความซวยเลยตกมาที่ผม กรณีแก้ไขยังไงได้ครับ รบกวนแนะนำที
พอตกลงเลือกเครื่องได้ก็จัดมา 0% 6 เดือน ราคา 8,490 บาท พนักงานก็พาไปรูด รูดเสร็จกลับบ้านสบายใจเฉิบ
พอดีวันนี้บิลของที่ผ่อน ที่ได้แคชแบ็ค มา ปรากฏว่าไม่ได้ แฟนผมเลยโทรหาคอลเซนเตอร์ว่าทำไมไม่ได้ เลยแวะถามเลยว่าเครื่องที่เพิ่งซื้อจะจ่ายงวดแรกวันไหน
ปรากฎว่าคอลเซนเตอร์บอกว่า เครื่องซักผ้าที่เพิ่งรูดไป จ่ายงวดเดียว คือ รอบบิลหน้า เดือนพฤษภาคม แฟนกับผมก็งงเลยบอกไปว่าผ่อนนะ 6 เดือน 0% แต่คอลเซนเตอร์ยืนยันว่าจ่ายงวดเดียว แฟนผมเลยถามว่าแก้ไขได้มั้ย เพราะมันมีโปรอยู่ คอลเซนเตอร์บอกว่าต้องใช้เวลาดำเนินการ 90-120 วัน แม่จ้าว นานโคตรๆ แมร่งใช้นกพิราบคุยกันหรือไงก็ไม่รู้
ผมเลยให้แฟนโทรไปหาโลตัสลำปาง เพื่อขอแก้ไขบิลให้ ทางโลตัสบอกว่าแก้ไขได้ภายใน 7 วัน แต่ถ้าจะแก้ไขต้องยกเครื่องกลับไปเพื่อคีย์แก้ไขบิล แล้วรูดใหม่ประมาณนี้หละมั้ง
ปัญหาเกิดเลยครับ แฟนผมอยู่กรุงเทพ ส่วนผมอยู่เชียงราย ที่ไปรูดลำปางเพราะแม่แฟนอยู่ลำปาง เลยซื้อไว้ให้แกใช้ที่นู่น
ทีแรกจะให้คนรู้จักยกไป แต่ถึงแม่แฟนผมยกไปก็รูดใหม่ไม่ได้อยู่ดี ก็เลยทำไรไม่ได้
ในกรณีนี้ความผิดอยู่ที่พนักงาน แล้วทำไมคนที่ซวยต้องเป็นลูกค้าแบบผมด้วยครับ หรือผมผิดที่ไม่ยอมซื้อเครื่องฝาหน้าตามที่เค้าแนะนำ เลยจัดให้หนึ่งดอกซะ คือซื้อไว้ซักผ้าถุง ผมจะซื้อฝาหน้าเพื่อ?????
สุดท้ายนี้คงต้องจ่ายแหละครับ แค่อยากจะลองรูดแบบ 0% บ้างก็ไม่ได้ และจะเลิกเข้าโลตัสจริงๆละ เข้าบิ๊กซีก็ได้ฟะ บัตรผมจะหักทิ้งให้หมด เลิกใช้ตลอดชีวิตละ ถ้าไม่จริง ขอให้ลิเวอร์พูลพลาดแชมป์เลยเอ้า
ปล.ขอคำแนะนำกรณีแบบนี้ด้วยนะครับ ขอบพระคุณล่วงหน้า