พนักงานโลตัสรูดบัตรให้ผิด แล้วไม่ยอมแก้ปัญหาให้ ความซวยเลยตกมาที่ผม กรณีแก้ไขยังไงได้ครับ รบกวนแนะนำที

วันที่ 13 เมษา ผมกับแฟนไปซื้อเครื่องซักผ้าที่โลตัสลำปางครับ เพราะแฟนผมมีบัตรโลตัส ที่ผ่อน 0% ได้ ก็ไปเลือกๆดู เจอพนักงาน พูดจาก็งั้นๆ   ไม่ค่อยแนะนำอะไรมาก แต่แลดูพยายามจะขายเครื่องฝาหน้าให้ผมให้ได้  แต่ผมไม่ซื้อครับ ไม่มีเงิน

พอตกลงเลือกเครื่องได้ก็จัดมา 0%  6 เดือน ราคา 8,490 บาท พนักงานก็พาไปรูด รูดเสร็จกลับบ้านสบายใจเฉิบ


พอดีวันนี้บิลของที่ผ่อน ที่ได้แคชแบ็ค มา ปรากฏว่าไม่ได้ แฟนผมเลยโทรหาคอลเซนเตอร์ว่าทำไมไม่ได้  เลยแวะถามเลยว่าเครื่องที่เพิ่งซื้อจะจ่ายงวดแรกวันไหน  

ปรากฎว่าคอลเซนเตอร์บอกว่า เครื่องซักผ้าที่เพิ่งรูดไป จ่ายงวดเดียว คือ รอบบิลหน้า เดือนพฤษภาคม  แฟนกับผมก็งงเลยบอกไปว่าผ่อนนะ 6 เดือน 0% แต่คอลเซนเตอร์ยืนยันว่าจ่ายงวดเดียว แฟนผมเลยถามว่าแก้ไขได้มั้ย เพราะมันมีโปรอยู่  คอลเซนเตอร์บอกว่าต้องใช้เวลาดำเนินการ 90-120 วัน  แม่จ้าว  นานโคตรๆ แมร่งใช้นกพิราบคุยกันหรือไงก็ไม่รู้

ผมเลยให้แฟนโทรไปหาโลตัสลำปาง เพื่อขอแก้ไขบิลให้ ทางโลตัสบอกว่าแก้ไขได้ภายใน 7 วัน  แต่ถ้าจะแก้ไขต้องยกเครื่องกลับไปเพื่อคีย์แก้ไขบิล แล้วรูดใหม่ประมาณนี้หละมั้ง

ปัญหาเกิดเลยครับ  แฟนผมอยู่กรุงเทพ  ส่วนผมอยู่เชียงราย  ที่ไปรูดลำปางเพราะแม่แฟนอยู่ลำปาง เลยซื้อไว้ให้แกใช้ที่นู่น

ทีแรกจะให้คนรู้จักยกไป  แต่ถึงแม่แฟนผมยกไปก็รูดใหม่ไม่ได้อยู่ดี ก็เลยทำไรไม่ได้

ในกรณีนี้ความผิดอยู่ที่พนักงาน แล้วทำไมคนที่ซวยต้องเป็นลูกค้าแบบผมด้วยครับ  หรือผมผิดที่ไม่ยอมซื้อเครื่องฝาหน้าตามที่เค้าแนะนำ เลยจัดให้หนึ่งดอกซะ   คือซื้อไว้ซักผ้าถุง ผมจะซื้อฝาหน้าเพื่อ?????

สุดท้ายนี้คงต้องจ่ายแหละครับ  แค่อยากจะลองรูดแบบ 0% บ้างก็ไม่ได้  และจะเลิกเข้าโลตัสจริงๆละ เข้าบิ๊กซีก็ได้ฟะ  บัตรผมจะหักทิ้งให้หมด เลิกใช้ตลอดชีวิตละ  ถ้าไม่จริง ขอให้ลิเวอร์พูลพลาดแชมป์เลยเอ้า

ปล.ขอคำแนะนำกรณีแบบนี้ด้วยนะครับ ขอบพระคุณล่วงหน้า

เม่าโศก เม่าโศก เม่าโศก
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่