สืบเนื่องมาจากกระทู้นี้ครับ จนวันนี้ยังไม่จบ
http://pantip.com/topic/31691139
หลังจากทาง Samsung โทรมาบอกว่าเสร็จแล้ว ผมก็รีบไปรับเลย พระเจ้า..! ใช้งานได้ 2 วัน... เครื่องชาร์ทไฟไม่เข้า ค้างตรงโลโก้ตลอด(เน่าอีก)
ผมเลยนำไปที่ศูนย์ พนักงานดูเสร็จก็บอกว่าต้องทิ้งเครื่องไว้ สงสัยว่าบอร์ดพัง..!!! ผมต้องทิ่งไว้อย่างน้อย 1สัปดาห์
ประมาณสัปดาห์กว่าๆ ทางศูนย์ก็โทรมาให้ไปรับเครื่อง "เขาแจ้งมาว่าบอร์ดเสียเปลี่ยนบอร์ดใหม่"
กลับมาใช้ได้ 2วัน เป็นอีกชารท์แบตไม่เข้า -*- ผมก็ต้องเอาไปอีกรอบ ผมถามสรุปเป็นที่อะไรบ้าง ทำไมไม่จบสักที
พนักงานก็แจ้งมาว่า "ครั้งล่าสุด.. คุณเอามาเปลี่ยน แบต ขาซิม " ใช่ไหมค่ะ ???? อ่าว..? รอบที่แล้วเขาแจ้งเปลี่ยนบอร์ดผมนะครับ
พนักงานแจ้งผมมาว่า ไม่มีการเปลี่ยนบอร์ด ครั้งล่าสุด ก็คือวันที่มาเปลี่ยนแบต ประว้ติเครื่องมีข้อมูลแค่นี้..!!! เอาแล้วไง..??
แล้วไอ้ที่ก่อนหน้านี้แจ้งผมคืออะไร ? พนักงานโยนกันไปกันมาบอกต้องถามช่างอย่างเดียว สุดท้ายแจ้งเหตุผลกับผมไม่ได้
มาขอโทษอย่างเดียว แล้วบอกให้ทิ้งเครื่องไว้ จะจัดการให้.. ผมก็จำยอมต้องทิ้งไว้เพราะมันมาขนาดนี้แล้วนี้ Y^Y
ผ่านมา 1 สัปดาห์ วันนี้โทรมาบอกแบตเสีย เดี๋ยวจะเปลี่ยนแบตให้ ผมก็เลยย่ำว่าแน่ใจนะแบตเสีย อย่างอื่นไม่มีนะ แล้วที่แจ้งบอร์ดเสียก่อนหน้านี้ละว่าไง
คำตอบคือ..!! เราไม่ได้เปลี่ยนครับ ถ้าเปลี่ยนบอร์ด คุณต้องมีค่าใช้จ่าย .. "เอาอีกแล้วจะเอาเงินอีกแล้ว" .. (รีบโยนภาระทั่งที่ลูกค้ามีประกัน)
เขาบอก รอก่อนนะครับถ้าเครื่องเสร็จจะมีคนโทรมาแจ้งครับ
เฮ๊ออออออออ... เวรกรรมแท้ๆ เครื่องมีประกันก็จะให้เสียเงิน ยิ่งซ่อมยิ่งเจ๊ง..
เอาเป็นว่าเพื่อนๆคนไหน จะไปซ่อมที่ "Samsungซีค่อน" ก็ระวังหน่อยละกันครับ ไม่มีความรับผิดชอบ เอะอะโยนภาระให้ลูกค้าทั้งที่มีประกัน
แถมหลอกลวงลูกค้าอีก สำหรับผมถ้าไม่จบรอบนี้.....
""""""""ผมจะเอารูปทุบ samsung note 10.1 ในศูนย์ samsung มาให้ดูครับ""""""""
ศูนย์ซ่อม Samsung ซีค่อนมั่วมากครับ
http://pantip.com/topic/31691139
หลังจากทาง Samsung โทรมาบอกว่าเสร็จแล้ว ผมก็รีบไปรับเลย พระเจ้า..! ใช้งานได้ 2 วัน... เครื่องชาร์ทไฟไม่เข้า ค้างตรงโลโก้ตลอด(เน่าอีก)
ผมเลยนำไปที่ศูนย์ พนักงานดูเสร็จก็บอกว่าต้องทิ้งเครื่องไว้ สงสัยว่าบอร์ดพัง..!!! ผมต้องทิ่งไว้อย่างน้อย 1สัปดาห์
ประมาณสัปดาห์กว่าๆ ทางศูนย์ก็โทรมาให้ไปรับเครื่อง "เขาแจ้งมาว่าบอร์ดเสียเปลี่ยนบอร์ดใหม่"
กลับมาใช้ได้ 2วัน เป็นอีกชารท์แบตไม่เข้า -*- ผมก็ต้องเอาไปอีกรอบ ผมถามสรุปเป็นที่อะไรบ้าง ทำไมไม่จบสักที
พนักงานก็แจ้งมาว่า "ครั้งล่าสุด.. คุณเอามาเปลี่ยน แบต ขาซิม " ใช่ไหมค่ะ ???? อ่าว..? รอบที่แล้วเขาแจ้งเปลี่ยนบอร์ดผมนะครับ
พนักงานแจ้งผมมาว่า ไม่มีการเปลี่ยนบอร์ด ครั้งล่าสุด ก็คือวันที่มาเปลี่ยนแบต ประว้ติเครื่องมีข้อมูลแค่นี้..!!! เอาแล้วไง..??
แล้วไอ้ที่ก่อนหน้านี้แจ้งผมคืออะไร ? พนักงานโยนกันไปกันมาบอกต้องถามช่างอย่างเดียว สุดท้ายแจ้งเหตุผลกับผมไม่ได้
มาขอโทษอย่างเดียว แล้วบอกให้ทิ้งเครื่องไว้ จะจัดการให้.. ผมก็จำยอมต้องทิ้งไว้เพราะมันมาขนาดนี้แล้วนี้ Y^Y
ผ่านมา 1 สัปดาห์ วันนี้โทรมาบอกแบตเสีย เดี๋ยวจะเปลี่ยนแบตให้ ผมก็เลยย่ำว่าแน่ใจนะแบตเสีย อย่างอื่นไม่มีนะ แล้วที่แจ้งบอร์ดเสียก่อนหน้านี้ละว่าไง
คำตอบคือ..!! เราไม่ได้เปลี่ยนครับ ถ้าเปลี่ยนบอร์ด คุณต้องมีค่าใช้จ่าย .. "เอาอีกแล้วจะเอาเงินอีกแล้ว" .. (รีบโยนภาระทั่งที่ลูกค้ามีประกัน)
เขาบอก รอก่อนนะครับถ้าเครื่องเสร็จจะมีคนโทรมาแจ้งครับ
เฮ๊ออออออออ... เวรกรรมแท้ๆ เครื่องมีประกันก็จะให้เสียเงิน ยิ่งซ่อมยิ่งเจ๊ง..
เอาเป็นว่าเพื่อนๆคนไหน จะไปซ่อมที่ "Samsungซีค่อน" ก็ระวังหน่อยละกันครับ ไม่มีความรับผิดชอบ เอะอะโยนภาระให้ลูกค้าทั้งที่มีประกัน
แถมหลอกลวงลูกค้าอีก สำหรับผมถ้าไม่จบรอบนี้.....
""""""""ผมจะเอารูปทุบ samsung note 10.1 ในศูนย์ samsung มาให้ดูครับ""""""""