พึ่งเคยเจอกับตัวเองครับ เซ็งมาก เมื่อวันที่ 2กค.56 ผมได้นำ samsung galaxy tab2 10.1 ที่ใช้มาประมาณ 10เดือน ไปซ่อมที่ศูนย์ ที่อุบล เนื่องจากอยู่ดีๆก็เปิดไม่ติดซะอย่างเฉยๆ พอให้ช่างที่ศูนย์เช็คดู เค้าบอกว่าเมณบอร์ดเสีย ต้องสั่งอะไหล่ ใช้เวลาซ่อม ประมาณ1สัปดาห์ ก็ตามนั้นครับ ไม่มีปัญหาอะไร เครื่องก็อยู่ในประกัน พอวันจันทร์ที่8กค.56 ก็มีพนักงานของศูนย์ซ่อมที่ อุบลราชธานี โทรมาบอกว่าให้มารับเครื่องได้เลย พอดีผมไม่ว่าง ก็เลยนัดเป็น วันที่ 10กค.56 จะไปรับเครื่อง ผมไปถึงศูนย์ประมาณ 11.00น. ก็เอาใบซ่อมให้พนักงานไป พนักงานคนนั้น ก็ถือใบซ่อมหายเข้าไปหลังร้าน ประมาณ 15น.ก็ออกมาบอกผมว่า เครื่องยังซ่อมไม่เสร็จ เปลี่ยนเมนบอร์ดแล้ว แต่ยังไม่หาย ช่างจะรองเปลี่ยนแบทให้ หมายความว่าไงครับ ยังซ่อมไม่เสร็จ แล้วเปลี่ยนเมนบอร์ดแล้วไม่ได้เช็คเหรอว่ามันใช้ได้รึยัง แล้วซ่อมไม่เสร็จ นัดลูกค้ามารับของทำไม ผมเสียความรูปสึกกับ samsung มากๆๆๆครับ ผมอยู่ต่างจังหวัด ขับรถมาที่ศูนย์ samsung ใช้เวลา ชั่วโมงครึ่ง เติมน้ำมันมา500บาท แล้ว บ่ายสามยังต้องไปเปิดร้านที่บ้านอีก ซึ่งคงไปเปิดร้านไม่ทัน เพราะ ช่างบอกว่าบ่ายสองน่าจะซ่อมเสร็จ ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าจะซ่อมเสร็จมั้ย เซ็งมากครับ เสียทั้งเงิน ทั้งเวลา เสียความรู้สึก แถมยังขาดรายได้อีก จบแล้วครับกับสินค้า samsung เคยแต่อ่านในโพสของคนอื่น พอเจอกับตัวถึงกับอึ้งครับ สินค้าห่วย บริการห่วย
เจอเข้ากับตัวเองครับ samsung อยู่ดีๆก็พัง