หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอถามหน่อยค่ะ ไม่ทราบว่าหากทำงานวิทยานิพนธ์เรื่อง กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ของธุรกิจผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้
กระทู้คำถาม
การศึกษา
วิชาการ
ขอถามหน่อยค่ะ ไม่ทราบว่าหากทำงานวิทยานิพนธ์เรื่อง กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ของธุรกิจผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้
อยากจะศึกษาเรื่องธุรกิจน้ำผลไม้ ซึ่งจะศึกษากลยุทธ์การสร้างแบรนด์ของธุรกิจผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ คิดว่าจะศึกษา 3 แบรนด์ คือ ทิปโก้ ยูนิฟ และมาลี ไม่ทราบว่าเรื่องนี้น่าสนใจรึป่าวคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กินน้ำผลไม้แบบกล่องจะอ้วนมั้ย
ปกติไม่ค่อยได้กินผัก ผลไม้ถ้ากินแบบกล่องพวกยูนิฟ มาลี ดอยคำ ทิปโก้ แทนจะอ้วนมั้ยคะ เหมือนเคยได้ยินมาว่าผสมน้ำตาลเยอะ
คุณนายคัง
น้ำผลไม้ 100% พวกยี่ห้อทิปโก้ มาลี ยูนิฟ นี่ 100% จริงป่ะคะ?
ยกตัวอย่าง น้ำส้มเขียวหวาน100% ของทิปโก้ ข้างกล่องเขียนว่ามีส่วนประกอบเป็นน้ำส้มเขียวหวาน 100% อยากรู้ว่ามัน 100% จริงๆที่คั้นออกมาจากผลไม้ ไม่มีเติมน้ำหรือน้ำตาลเลยหรือคะ ทำไมมันอร่อยกว่าพวกคั้นเองเ
Kim Koosuel
251011 - #LISA - ข่าวประจำวัน - ลิซ่าเป็นตัวแทนภาพลักษณ์ของแบรนด์ Ferrari อย่างแท้จริง
““บุคคลและ icons ที่คุณเห็นอยู่ด้านหลังเป็นตัวแทนที่แท้จริงของแบรนด์ พวกเขามีบทบาทสำคัญในการสร้างแบรนด์ ferrari ไม่ใช่แค่รถยนต์ แต่เป็นสัญลักษณ์ของวัฒนธรรมและยังคงทำให้ ferrari ยังคงสะท้อน
LisaCool
แบรนด์Appleกับสตีฟ จ็อบมีการสร้างแบรนด์สร้างชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือยังไงให้แบรนด์และบริษัทจนไม่ต้องใช้พรีเซนเตอร์เลย
อยากถามผู้รู้และผู้ที่ศึกษาการตลาดมาว่าแบรนด์Appleและสติฟ จ็อบมีกลยุทธ์ในการสร้างแบรนด์สร้างชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือให้แบรนด์และบริษัทอย่างไรจนแบรนด์และสินค้าขายตัวมันเองได้ดีโดยไม่ต้องใช้พรีเซนเตอ
สมาชิกหมายเลข 9024633
No Brand กรณีศึกษา Branding ที่น่าสนใจ แบรนด์ที่บอกว่าตัวเอง ไม่มีแบรนด์
ในโลกที่เต็มไปด้วยสินค้านับไม่ถ้วน แข่งกันทำแบรนด์ให้หรูหรา บรรจุภัณฑ์สวยงาม และการตลาดจัดเต็ม กลับมีแบรนด์หนึ่งที่เลือกเดินตรงข้าม นั่นคือ “No Brand” จากเกาหลีใต้ ที่ตั้งใจบอกว่า &ldquo
สมาชิกหมายเลข 8912721
สอบถามผู้รู้ค่ะว่าน้ำผลไม้ที่ขายกันในตลาดเค้าเติมน้ำตาลเข้าไปรึเปล่าคะ
คือเราเป็นคนที่ชอบกินน้ำผลไม้กล่องค่ะ ชบา มาลี ยูนิฟ ทิปโก้ อะไรทำนองนี้ อยากรู้ว่าเค้าเติมน้ำตาลเข้าไปรึเปล่าคะ พอดีช่วงนี้เรากำลังพยายามลดน้ำหนักด้วยการกินน้ำผลไม้เยอะๆแทนขนมขบเคี้ยวค่ะ แต่ไม่แน่ใจว
สมาชิกหมายเลข 4968611
เคสของIpad แบรนด์ของSTM
ผมสับสนเรื่องเคสของipad ใช่แบรนด์เดียวกันไหม หรือคนละรุ่น แบรนด์ STMมีรุ่นนี้ไหม DUX DUCIS กับ DUX PLUS ตัวไหนดีกว่ากัน กันกระแทก กับกันงอ
สมาชิกหมายเลข 9037021
สอบถามเรื่องศีล 8 กับน้ำผลไม้ครับ
มีข้อสงสัย 2 ข้อครับ 1. สงสัยว่า ต้องเป็นน้ำผลไม้ขนาดไม่เกินผลมะตูม ที่กรองด้วยผ้าขาว 7 ชั้น ที่ไม่ต้องผ่านความร้อน อย่างเดียวเหรอครับถึงจะกินหลังเที่ยงได้ ตามที่พระพุทธเจ้าทรงบอกไว้ แต่ผมไปหาข้อมูล
ped69
คำถามโลกแตก มาลี หรือ ทิปโก้??????
คือชอบทานน้ำผลไม้มากคะแต่ไม่เข้าใจว่าแต่ละยี่ห้อมันต่างกันยังไง ปกติเราก็กินทิปโก้เป็นส่วนใหญ่ แต่ว่าทั้งๆที่ทิปโก้ขายดีกว่าทำไม มาลี ถึงยังตั้งราคาแพงกว่าอยู่อีกคะ ผลไม้เค้าดีกว่าหรอ? แล้วยังงี้เราจ
สมาชิกหมายเลข 3145493
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การศึกษา
วิชาการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอถามหน่อยค่ะ ไม่ทราบว่าหากทำงานวิทยานิพนธ์เรื่อง กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ของธุรกิจผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้
อยากจะศึกษาเรื่องธุรกิจน้ำผลไม้ ซึ่งจะศึกษากลยุทธ์การสร้างแบรนด์ของธุรกิจผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ คิดว่าจะศึกษา 3 แบรนด์ คือ ทิปโก้ ยูนิฟ และมาลี ไม่ทราบว่าเรื่องนี้น่าสนใจรึป่าวคะ