หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอถามหน่อยค่ะ ไม่ทราบว่าหากทำงานวิทยานิพนธ์เรื่อง กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ของธุรกิจผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้
กระทู้คำถาม
การศึกษา
วิชาการ
ขอถามหน่อยค่ะ ไม่ทราบว่าหากทำงานวิทยานิพนธ์เรื่อง กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ของธุรกิจผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้
อยากจะศึกษาเรื่องธุรกิจน้ำผลไม้ ซึ่งจะศึกษากลยุทธ์การสร้างแบรนด์ของธุรกิจผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ คิดว่าจะศึกษา 3 แบรนด์ คือ ทิปโก้ ยูนิฟ และมาลี ไม่ทราบว่าเรื่องนี้น่าสนใจรึป่าวคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Butterbear ขับเคลื่อนแบรนด์ด้วย “แฟนด้อม”
Butterbear ขับเคลื่อนแบรนด์ด้วย “แฟนด้อม” บทความจาก Essential.co.th/butterbear ภายใต้ความน่ารัก สุด Cute ของน้องหมีเนย คือพลังของแฟนด้อมที่เชื่อมแบรนด์กับแฟนคลับ มาร่วมถอดรหัสความสำเร็จป
สมาชิกหมายเลข 8736398
กินน้ำผลไม้แบบกล่องจะอ้วนมั้ย
ปกติไม่ค่อยได้กินผัก ผลไม้ถ้ากินแบบกล่องพวกยูนิฟ มาลี ดอยคำ ทิปโก้ แทนจะอ้วนมั้ยคะ เหมือนเคยได้ยินมาว่าผสมน้ำตาลเยอะ
คุณนายคัง
น้ำผลไม้ 100% พวกยี่ห้อทิปโก้ มาลี ยูนิฟ นี่ 100% จริงป่ะคะ?
ยกตัวอย่าง น้ำส้มเขียวหวาน100% ของทิปโก้ ข้างกล่องเขียนว่ามีส่วนประกอบเป็นน้ำส้มเขียวหวาน 100% อยากรู้ว่ามัน 100% จริงๆที่คั้นออกมาจากผลไม้ ไม่มีเติมน้ำหรือน้ำตาลเลยหรือคะ ทำไมมันอร่อยกว่าพวกคั้นเองเ
Kim Koosuel
🌈 PRYD: Strategic Brand Consultancy – ขับเคลื่อนแบรนด์สู่อนาคตด้วย Pink Economy และ DEIB 💫
ในโลกธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา การเติบโตอย่างยั่งยืนไม่ใช่แค่เรื่องของกลยุทธ์ แต่คือ “การเข้าใจผู้คน” และนี่คือสิ่งที่ PRYD เชื่อมั่นและยึดถือเป็นหัวใจสำคัญ ภายใต้การนำของ คุณกัณห์ กุลอ
สมาชิกหมายเลข 9075373
JJNY : เสดตะกิดดี๊ดี...ซี้จุกสูญ ‘มาลี’ชี้จับจ่ายชะลอตัวฉุดรายได้ไตรมาส2
มาลีกรุ๊ป ชี้กำลังซื้อชะลอตัว ส่งผลวืดเป้าไตรมาส2 ชี้กระทบระยะสั้น มั่นใจอนาคตกลับมาโชว์ฟอร์มเด่น นางสาวรุ่งฉัตร บุญรัตน์ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท มาลีกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MALEE เปิดเ
สมาชิกหมายเลข 4001292
โค่นทุกแบรนด์ “กระแต อาร์สยาม” ไลฟ์ 20 นาที ฟาด 31 ล้าน “เจนนี่” ฟันค่าคอมฯ 6.8 ล้าน “ยิว” จูบเมียให้รางวัล
เป็นอีกแบรนด์ที่แฟนๆ ตั้งตารอ สำหรับ KATHY AMREZ COSMETICS (เครื่องสำอาง) และ KATHY LABZ (ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร) ของ “กระแต อาร์สยาม” หรือ “แตร บุญยะเลี้ยง” ท
parn 256
สอบถามผู้รู้ค่ะว่าน้ำผลไม้ที่ขายกันในตลาดเค้าเติมน้ำตาลเข้าไปรึเปล่าคะ
คือเราเป็นคนที่ชอบกินน้ำผลไม้กล่องค่ะ ชบา มาลี ยูนิฟ ทิปโก้ อะไรทำนองนี้ อยากรู้ว่าเค้าเติมน้ำตาลเข้าไปรึเปล่าคะ พอดีช่วงนี้เรากำลังพยายามลดน้ำหนักด้วยการกินน้ำผลไม้เยอะๆแทนขนมขบเคี้ยวค่ะ แต่ไม่แน่ใจว
สมาชิกหมายเลข 4968611
251011 - #LISA - ข่าวประจำวัน - ลิซ่าเป็นตัวแทนภาพลักษณ์ของแบรนด์ Ferrari อย่างแท้จริง
““บุคคลและ icons ที่คุณเห็นอยู่ด้านหลังเป็นตัวแทนที่แท้จริงของแบรนด์ พวกเขามีบทบาทสำคัญในการสร้างแบรนด์ ferrari ไม่ใช่แค่รถยนต์ แต่เป็นสัญลักษณ์ของวัฒนธรรมและยังคงทำให้ ferrari ยังคงสะท้อน
LisaCool
แบรนด์ freshfruit เป็นแบรนด์ของใครคะ ไช่ของซึงฮุนwinner รึป่าว
ตามหัวข้อเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2177048
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การศึกษา
วิชาการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอถามหน่อยค่ะ ไม่ทราบว่าหากทำงานวิทยานิพนธ์เรื่อง กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ของธุรกิจผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้
อยากจะศึกษาเรื่องธุรกิจน้ำผลไม้ ซึ่งจะศึกษากลยุทธ์การสร้างแบรนด์ของธุรกิจผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ คิดว่าจะศึกษา 3 แบรนด์ คือ ทิปโก้ ยูนิฟ และมาลี ไม่ทราบว่าเรื่องนี้น่าสนใจรึป่าวคะ