หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอถามหน่อยค่ะ ไม่ทราบว่าหากทำงานวิทยานิพนธ์เรื่อง กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ของธุรกิจผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้
กระทู้คำถาม
การศึกษา
วิชาการ
ขอถามหน่อยค่ะ ไม่ทราบว่าหากทำงานวิทยานิพนธ์เรื่อง กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ของธุรกิจผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้
อยากจะศึกษาเรื่องธุรกิจน้ำผลไม้ ซึ่งจะศึกษากลยุทธ์การสร้างแบรนด์ของธุรกิจผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ คิดว่าจะศึกษา 3 แบรนด์ คือ ทิปโก้ ยูนิฟ และมาลี ไม่ทราบว่าเรื่องนี้น่าสนใจรึป่าวคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
No Brand กรณีศึกษา Branding ที่น่าสนใจ แบรนด์ที่บอกว่าตัวเอง ไม่มีแบรนด์
ในโลกที่เต็มไปด้วยสินค้านับไม่ถ้วน แข่งกันทำแบรนด์ให้หรูหรา บรรจุภัณฑ์สวยงาม และการตลาดจัดเต็ม กลับมีแบรนด์หนึ่งที่เลือกเดินตรงข้าม นั่นคือ “No Brand” จากเกาหลีใต้ ที่ตั้งใจบอกว่า &ldquo
สมาชิกหมายเลข 8912721
กินน้ำผลไม้แบบกล่องจะอ้วนมั้ย
ปกติไม่ค่อยได้กินผัก ผลไม้ถ้ากินแบบกล่องพวกยูนิฟ มาลี ดอยคำ ทิปโก้ แทนจะอ้วนมั้ยคะ เหมือนเคยได้ยินมาว่าผสมน้ำตาลเยอะ
คุณนายคัง
น้ำผลไม้ 100% พวกยี่ห้อทิปโก้ มาลี ยูนิฟ นี่ 100% จริงป่ะคะ?
ยกตัวอย่าง น้ำส้มเขียวหวาน100% ของทิปโก้ ข้างกล่องเขียนว่ามีส่วนประกอบเป็นน้ำส้มเขียวหวาน 100% อยากรู้ว่ามัน 100% จริงๆที่คั้นออกมาจากผลไม้ ไม่มีเติมน้ำหรือน้ำตาลเลยหรือคะ ทำไมมันอร่อยกว่าพวกคั้นเองเ
Kim Koosuel
เคสของIpad แบรนด์ของSTM
ผมสับสนเรื่องเคสของipad ใช่แบรนด์เดียวกันไหม หรือคนละรุ่น แบรนด์ STMมีรุ่นนี้ไหม DUX DUCIS กับ DUX PLUS ตัวไหนดีกว่ากัน กันกระแทก กับกันงอ
สมาชิกหมายเลข 9037021
MALEE ส่งไม้ต่อ"รุ่งฉัตร บุญรัตน์"ขอ 5 ปี รายได้"หมื่นล้าน"
โดย : กรุงเทพธุรกิจออนไลน์ “แจง-รุ่งฉัตร บุญรัตน์” กรรมการและรองประธานฝ่ายขายและการตลาด “มาลีสามพราน” (MALEE) “อายุ-ประสบการณ์”ไม่ใช่ตัวการันตีความสามารถ เมื่อ&
Wild Rabbit
แนวรบ “บุฟเฟต์” เดือด! บิ๊กเนมชิงแชร์ “สุกี้-ชาบู” 2.3 หมื่นล้าน
KEY POINTS เมื่อตลาดสุกี้-ชาบู ที่มีมูลค่ารวมกว่า 2.3 หมื่นล้านบาท ห่ำหั่นกันด้วย “สงครามราคา” แบรนด์อื่นย่อมได้รับผลกระทบ และต้องจับตามองอย่างใกล้ชิด โดย “ไพศาล
parn 256
กลุ่มเสี่ยเจริญจ้องช้อปกิจการ "บมจ.ทิปโก้ฟู้ดส์ หรือ TIPCO"
กลุ่มเสี่ยเจริญจ้องช้อปกิจการ "บมจ.ทิปโก้ฟู้ดส์ หรือ TIPCO" นำไปขยายธุรกิจเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ขณะที่ราคายังถูกมาก เมื่อเทียบกับคู่แข่งอย่างมาลี แถมมีสินทรัพย์มากกว่า 6 พันล้านบาท เป็นอสั
athiwatrid
Moshi Moshi แบรนด์ไทยสไตล์สำเพ็ง
ทำไมสินค้าไลฟ์สไตล์อย่าง ‘โมชิ โมชิ’ แบรนด์ไทยจากสำเพ็ง จึงสามารถเติบโตทั้งในแง่รายได้และกำไรได้อย่างต่อเนื่อง จนทิ้งห่างสองแบรนด์ดังจากจีนและญี่ปุ่นไปทุกที วันนี้เรามาคุยกับเจ้าของแบรนด์
สมองซีกซ้ายหัวใจซีกขวา
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การศึกษา
วิชาการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอถามหน่อยค่ะ ไม่ทราบว่าหากทำงานวิทยานิพนธ์เรื่อง กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ของธุรกิจผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้
อยากจะศึกษาเรื่องธุรกิจน้ำผลไม้ ซึ่งจะศึกษากลยุทธ์การสร้างแบรนด์ของธุรกิจผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ คิดว่าจะศึกษา 3 แบรนด์ คือ ทิปโก้ ยูนิฟ และมาลี ไม่ทราบว่าเรื่องนี้น่าสนใจรึป่าวคะ