วันนี้เจอ Call center บัตรเครดิต KTC / กรุงไทย มุ่งแต่จะให้จ่ายค่าปรับจ่ายเรท ไม่แนะนำอะไรๆ ที่ดีๆ เลย

กระทู้สนทนา
คือไม่ได้รับสลิป ไปแจ้งหนี้ แล้วก็เลยโทรไปถาม ปรากฏว่า ทาง CC แจ้งว่าป็นวันสุดท้ายที่ต้องชำระ
เราก็แจ้งว่าจ่ายที่ธนาคารใต้ตึก คงไม่ทัน เป็นพรุ่งนี้ได้มั๊ย? จนท.CC ก็บอกว่า ไม่ได้ ต้องเสียค่าปรับ 236 หรือ 276 เนี่ยหล่ะ

เราก็บอกว่า จ่ายที่โลตัสพระรามสี่ได้มั๊ย? เค้าก็แจ้งว่าไม่ได้...

เราก็ถามว่า แล้วจะจ่ายที่ไหนได้บ้าง? เค้าก็บอกว่าต้องจ่ายที่ธนาคาร กรือ ที่Touch ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ให้นั่งรถใต้ดินไป...

พอดี น้องที่ ออฟฟิศได้ยินก็ถามว่า ที่แฟชั่นไอส์แลนด์ได้มั๊ย? ไปถึงสองทุ่ม จะไปจ่ายให้...CC ก็บอกว่าที่ แฟชั่นปิดสองทุ่ม ก็ไม่ชัวร์อีก

ก็เลยถามว่า เลื่อนเป็นพรุ่งนี้ได้มั๊ย เพราะไม่ได้รับสลิป ทาง CC ก็บอกว่า ก็ต้องเสียค่าปรับ

คือ สรุปง่ายๆ คือ ถ้าไม่จ่ายวันนี้ก็เสียค่าปรับเท่านั้น....นั้นคือสิ่งที่ CC ตอบได้เท่านั้น...

แต่สิ่งที่ CC ไม่ถามลูกค้า คือ ลูกค้าสะดวกแถวไหน อยู่ใกล้ที่ใด เพื่อที่จะแนะนำได้ว่าให้ไปที่ใดใกล้ๆ เพราะ น้องที่ออฟฟิศ บอกว่า Big C พะรามสี่ มี ธ.กรุงไทย ปิด 19.30 น. CC แนะนำให้นั่ง MRT ไปจ่ายที่ เซ็นทรัลลาดพร้าว...

สงสัย CC ของ KTC กลัวไม่ได้ค่าปรับ ใช้บัตรมา เกือบ 20ปี จ่ายครบไม่เคยติด ไม่เคยค้าง จ่ายก่อน จ่ายหลัง ก็มีบ้างแต่ไม่เกิน เพราะ ธนาคารอยู่ข้างล่าง

ก็เข้าใจนะครับว่า กฏ ก็เป็น กฏ แต่ ถ้าผมจะจ่ายวันนี้ ก็ไม่เกิน แต่ไม่แนะนำอะไรดีๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้า มีแต่เรื่องค่าปรับมาก่อน

ก็ก็อย่างว่าหล่ะครับ ระบบแบบ "ราชการ"

ปล.ยอดเรียกเก็บ 21xx บาท ต้องเสียค่าปรับ 200 กว่าบาท

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่