ไม่ทราบว่าทำไมCC ของธนาคารU..ถึงได้ทำแบบนี้กับลูกค้าครับ

กระทู้สนทนา
เรื่องที่เจอจากประสบการณ์ตัวเอง เมื่อเจอกับธนาคารนี้ ทั้งที่ใช้บัตร U..บัตรดำ มาตลอด ไม่เคยผิดนัด จ่ายตรงเวลา

1. เดินไปปิดบัตรที่ธนาคาร จนท.พยักหน้า แจ้งให้นั่งรอสักครู่ เล่นไลน์ต่อหน้าลูกค้า กว่าจะได้คุยกับจนท.10นาทีผ่านไป

แจ้งว่าตอนนี้เลยเวลา 17.30 ให้โทรมาใหม่วันรุ่งขึ้นเศร้า

2. โทรแจ้งวันรุ่งขึ้น บอกไม่สามารถ ปิดได้เลยทันที รออีก 3 วันทำการเศร้า

3. อีก2วันทำการโทรมา ตอนแรกพูดดีมาก
CC: ไม่ถือไว้ต่อหรอคะ บัตรยังไม่หมดอายุ
เรา: ไม่ได้กว่าครับ มีหลายใบแล้ว
เริ่มเปลี่ยนเป็นเสียงห้วน มากถึงมากที่สุด
CC: รบกวนแจ้งเลขบัตรประชาชนด้วยค่ะ
เราแจ้งไป
CC: เรียบร้อยค่ะ ตัดบัตรได้เลยค่ะ (เสียงเบา)
เรา: ไม่ได้ยินครัยอะไรนะครับ
CC: ตัดบัตรได้เลยค่ะ... ตู้ดๆๆ ตัดสาย

ตัดสายใส่ลูกค้าเฉยเลยครับ สงสัยคงรีบเข้าห้องนำ้
ผมคงไม่ใช้บริการคุณอีกแล้ว ลาก่อนครับแย่

ปล. เคยไปยกเลิกบัตรที่KTC พนักงานพูดดีมาก ยกเลิกให้ขณะนั้นเลย ธนาคารคุณน่าจะเอาอย่างนะครับ ถึงแม้ตอนนี้ผมจะไม่ได้ใช้บัตรKTCก็ตาม แต่จอชื่นชมจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่