เมื่อวานนี้ไปเดิน Big C สาขา กาญจนบุรีกับเพื่อน พอดีผมสนใจโปรโมชั่น สุข x 3 ซึ่ง ภายในโปรโมชั่นนี้ จะให้เราใช้ อินเตอร์เน็ทแบบสายเคเบิล ได้ที่ความเร็ว 12 mb รวมกับ ดูทรูวิชั่น 78 ช่อง พร้อมกับ ได้รับ โปรโมชั่น ทรูมูปเฮช i smart 299 บาท โดยทั้งหมดนี้ จ่ายในราคาเพียง 799 บาทต่อเดือน ผมจึงได้ทำกานสมัครกับพนักงานขาย โดยบอกกับพนักงานขายว่า ปัจจุบันผมใช้มือถือในเครือข่ายของทรูมูฟเฮชอยู่แล้ว แต่เป็นแบบเติมเงิน ซึ่งยังมีเงินอยู๋ในระบบ จึงบอกพนักงานขายไปว่า ขอให้เริ่มต้นโปรโมชั่น สุข x3 ในช่วงปลายเดือนนี้ เพราะผมต้องไปยกเลิกอินเตอร์เน็ท 3bb ที่จะหมดปลายเดือน พร้อมกับจะได้ใช้เงินในระบบเติมเงินให้หมด แต่ วันนี้ เมื่อตอนบ่าย ระบบได้ทำการส่งข้อความมาว่า ผมได้ทำการเปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นระบบรายเดือน i smart 299 แล้ว ผมจึงโทรกลับไปสอบถามพนักงานขาย พนักงานขายตอบกลับมาว่า เมื่อช่วงสายๆของวันนี้ได้โทรมาบอกผมแล้ว โดยโทรเข้าเบอร์บ้านแต่ไม่มีใครรับสาย ทั้งที่เบอร์โทรศัพท์มือถือผมก็มีแต่ไม่โทร ผมจึงขอสอบถามนะครับว่า กรณีแบบนี้ ผมควรจะทำอย่างไรดี เงินที่ค้างอยู๋ในระบบเติมเงิน ทำท่าจะเสียฟรีๆ เพราะพยายามติดต่อ call center แล้ว ทาง call center ได้แต่เพียงรับเรื่อง แต่ยังไม่มีการแก้ไขใดๆทั้งสิ้นเลย
เซ็ง โปรโมชั่น สุข x3 กับบริการที่มัดมือชกของพนักงานขายของทรู