เรื่องนี้เป็นเรื่องของลูกพี่ลูกน้องนะค่ะ พอดีทางน้องสาวได้จัดไฟแนนซ์กับทางกรุงไทยธุรกิจลีสซิ่ง แล้วทำสำเนาทะเบียนรถหาย เลยติต่อกับทางบริษัท ที่เบอร์02-299-3840 ที่เปิดเจอในเว็บบริษัท
มีพนักงานรับสายนะค่ะ เลยสอบถามว่า
เรา : อยากทราบว่าถ้าขอสำเนาทะเบียนรถต้องทำยังไงบ้างค่ะ
พนักงาน : รอสักครู่ค่ะ แล้วโทรศัพท์ขอตัดไปอีกสาย สู่พนักงานคนที่สอง
เรา : อยากทราบว่าถ้าขอสำเนาทะเบียนรถต้องทำยังไงบ้างค่ะ (รอบที่สอง)
พนักงาน : รอสักครู่ค่ะ แล้วก็ตัดเป็นระบบอัตโนมัติ " ตอนนี้พนักงานให้บริการเต็มทุกคู่สาย กรุณารอสักครู่ ( นาน 5 นาที )
เราเลยวางสายแล้วโทรใหม่โดยใช้อีกเบอร์ มีคนรับสายพอเราขอสอบถาม ก็วางสายทิ้งเป็นฝากข้อความค่ะ
เลยอยากให้ผู้ที่รู้เรื่องมาช่วยตอบหน่อยว่า แล้วแบบนี้จัตามเรื่องได้ที่ไหนค่ะ เพราะตอนนี้รถเหมือนรถเถื่อนเลยค่ะ ไม่กล้าใช้รถเลย
อยากสอบถามบุคคลที่เกี่ยวข้องกับกรุงไทยธุรกิจลีสซิ่ง
มีพนักงานรับสายนะค่ะ เลยสอบถามว่า
เรา : อยากทราบว่าถ้าขอสำเนาทะเบียนรถต้องทำยังไงบ้างค่ะ
พนักงาน : รอสักครู่ค่ะ แล้วโทรศัพท์ขอตัดไปอีกสาย สู่พนักงานคนที่สอง
เรา : อยากทราบว่าถ้าขอสำเนาทะเบียนรถต้องทำยังไงบ้างค่ะ (รอบที่สอง)
พนักงาน : รอสักครู่ค่ะ แล้วก็ตัดเป็นระบบอัตโนมัติ " ตอนนี้พนักงานให้บริการเต็มทุกคู่สาย กรุณารอสักครู่ ( นาน 5 นาที )
เราเลยวางสายแล้วโทรใหม่โดยใช้อีกเบอร์ มีคนรับสายพอเราขอสอบถาม ก็วางสายทิ้งเป็นฝากข้อความค่ะ
เลยอยากให้ผู้ที่รู้เรื่องมาช่วยตอบหน่อยว่า แล้วแบบนี้จัตามเรื่องได้ที่ไหนค่ะ เพราะตอนนี้รถเหมือนรถเถื่อนเลยค่ะ ไม่กล้าใช้รถเลย